8. Hallucination

2.2K 230 22
                                    

"Nếu như không phải cả hai bên đều thích nhau. Thì sự si tình của bạn chính là gánh nặng của người khác."

Ngày và đêm là quy luật của tự nhiên, nhưng ngẫm lại, ánh sáng luôn chiếm phần lớn hơn cả bóng tối. Có phải đã đến lúc, bóng tối nên lấy lại sự công bằng cho mình? Và rốt cuộc, ai là kẻ đang đứng trong bóng tối dần thâu tóm hết mọi thứ?

"Chị có dám chắc cậu ấy là Leviathan không?"

Ánh sáng phản chiếu như thể làm người đó phát sáng, làn da màu trắng của người con trai dưới ánh nắng còn trắng ngần hơn cả mây. Căn phòng có ánh sáng nhưng lại chỉ thấy bóng lưng và giọng nói, còn về khuôn mặt và biểu hiện ra sao, chẳng ai có thể nhìn thấy được.

"Chị cần xác nhận một lần nữa." Cô gái với mái tóc dài màu nâu uốn lượn dọc sống lưng khẽ nhíu mày vì không dám chắc những suy đoán của mình.

"Theo quy luật tái sinh thì đây đúng là thời điểm tái sinh của Leviathan rồi. Nhưng từ lúc chúng ta xuất hiện đến nay, cậu ta chẳng có dấu hiệu gì là sự tái sinh của Leviathan hay hậu duệ của Ngài ấy cả." Gã con trai vuốt cằm suy tư. "Michael, chị đoán thử xem, có phải Lucifer đã giấu Leviathan đi không?"

Khả năng này, ai cũng có thể đoán ra được. Nhưng chẳng ai dám chắc và biết Lucifer đã giấu đi Leviathan bằng cách nào.

"Gabriel." Người con gái mang tên Michael lên tiếng gọi tên người con trai. "Em đã gặp Ryan rồi đúng chứ?"

"Gặp rồi!" Gabriel đáp, ánh sáng phản chiếu chỉ thấy được hình dáng cao lớn của người con trai. "Xem ra vì Leviathan, những người rời khỏi Thiên đàng đã từ lâu không xuất hiện đều hội ngộ cùng một lúc."

"Lần trước không thể tóm gọn Lucifer, lần này chị phải thông qua Leviathan để tóm nó." Cơ hàm sắc bén khi nói ra điều này cho thấy sự quyết đoán của cô. Bắt buộc, cô phải cho Lucifer không còn đường sống.

"Michael, Lucifer là em trai của chúng ta, chị có thể sao?"

Nói ra việc này, Gabriel vội vã quan sát vẻ mặt của chị gái. Và đúng như anh nghĩ, Michael tức giận đến căng cứng người, lòng bàn tay cô co thành nắm đấm.

"Là em trai của chúng ta thì sao? Trong số ba người chúng ta, cha thương yêu nó như thế nào hả, nhưng nhìn xem, nó đối xử với cha, đối xử với chúng ta ra sao?"

Lâu rồi không nhắc lại, mỗi lần nhắc lại là mỗi lần tức đau đến run cả người. Michael cơ hồ giận dữ đến mặt mũi biến dạng.

"Nhưng..."

Gabriel ấp úng, anh cúi mặt không dám ngẩng mặt nhìn thẳng vào chị gái. Dù muốn hay không thì họ vẫn buộc phải thừa nhận Lucifer chính là em trai của hai người họ.

"Em không cần phải cảm thấy có lỗi, chính nó đã không xem chúng ta là gia đình." Nhận ra tâm trạng hoang mang của em trai, Michael hạ giọng nói nhỏ nhẹ với Gabriel.

"Bắt được Lucifer cũng tốt, nhưng em hy vọng chúng ta sẽ có cách gì đó để đưa em ấy trở về với gia đình. Em cũng không muốn phải ra tay với Lucifer."

Đương nhiên Gabriel biết rõ những việc mà Lucifer đã làm với họ, nhưng em ấy là em trai của anh. Dù thế gian có thay đổi thì việc Lucifer là em trai của Gabriel anh không bao giờ biến đổi. Thế mà năm đó, anh cũng chính là người đã hủy hoại đi mối quan hệ anh em của hai người.

Darkness [JKJM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ