Chapter 49

166 10 0
                                    



Dreyd Zebulter Wulfric POV


It's been what? Three weeks?! Yeah, it's been hell three weeks since Arzella left this world......


And a part of me, damn! she leave a whole space in my life. Huli na ng ma realize ko ang bagay na iyon.


Kinailangan pang mawala ni Arzella, para lang ma realize ko kung gaano ba ito kalahaga sa buhay ko.


I was wrong to push her out of my life, because I think that I'm still in love with Ameriah, but the trut is.... Wala na pala akong pagmamahal para sakanya.


Sa sobrang saya ko lang na nakita ko siya ulit. Isang malaking pagkakamali ang nagawa ko.


Thanks to Niros. Siya ang tumulong saakin para buksan ko ang mga mata ko, kung sino ba talaga ang totoong mahal ko.


Kung hindi ko ito nakita dito kagabi sa palasyo. Hanggang ngayon papaniwalain ko parin ang sarili ko na si Ameriah parin ang babaeng mahal ko, at ang babaeng gusto kong makasama sa walang katapusang buhay ko.


Kaya bago pa mahuli ang lahat at magawa ko ang isang bagay na alam kong pagsisihan ko lang sa huli. Kailangang tapusin ko ang kahibangan na ito.


Nang sa ganoon makita at makasama ko na ulit ang babaeng nagmamay-ari na ngayon sa puso ko.


"Dreyd." Ngumiti saakin si Ameriah ng makita niya ako.


Nang lumapit ito saakin para bigyan ako ng halik sa mga labi ko. Umiwas na ako at hinawakan ko ang mga kamay nito.


"What's wrong Dreyd?" Tanong niya saakin.


Base sa pagkakatingin nito, para bang nakakaramdam na ito sa sasabihin ko.


Looking at her right now, mas lalo ko lang na realize na wala na pala talaga......


"I'm here, para humingi sayo ng tawad at.... Hingin na rin ang kalayaan ko." Hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa.


Para saan pa, gayung dito rin naman mauuwi ang lahat ng ito. Mas mabilis, mas mainam..... Nang sa ganoon hindi ko na lalo pang masaktan ang damdamin nito. After all minahal ko rin naman ito.


Kaya nararapat lang na tapusin ko ang lahat dito na may respeto parin para sakanya. She deserve that......


"Are you kidding me?" Aniya at nakita ko na nagsimulang mag tubig ang mga mata niya. "Whoa! Ibang klase kana palang mag joke ngayon, Dreyd! C'mon, stop that! It's not funny!" Dugtong nito.


"No, I'm serious..... I'm sorry, ngayon ko lang na realize ang bagay na iyon." Mababang sabi ko.

The Wolverian Prince & MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon