Tô Tuyết Vân không nghĩ tới mới vừa xuyên tới liền gặp Hứa Lập Nhân, nghĩ đến Hứa Lập Nhân bệnh tình như vậy nghiêm trọng, trong lòng có chút sốt ruột. Lúc này cửa thang máy mở ra, nàng vội vàng đỡ Hứa Lập Nhân đi ra ngoài, giương giọng kêu hộ sĩ tới hỗ trợ đưa Hứa Lập Nhân đi cấp cứu.
Bởi vì nguyên chủ chính là am hiểu trái tim khoa bác sĩ, cho nên Tô Tuyết Vân cũng không che dấu y thuật, ở phụ trách bác sĩ không tới phía trước, trước cấp Hứa Lập Nhân tiến hành rồi cấp cứu. Tuy rằng không thể hoàn toàn truyền thuyết y so Tây y hảo, nhưng Tô Tuyết Vân không phải bình thường trung y, nàng nghiên cứu mấy đời y thuật, tự nhiên so này đó yêu cầu dụng cụ phụ trợ quan sát trị liệu hảo rất nhiều. Nàng ở Hứa Lập Nhân trên người mấy cái quan trọng huyệt vị hoặc nhẹ hoặc trọng ấn, khởi đến cùng loại châm cứu hiệu quả, chậm rãi vì Hứa Lập Nhân bình phục tim đập nhanh.
Ở phụ trách phòng cấp cứu bác sĩ đuổi tới lúc sau, Tô Tuyết Vân nhanh chóng lại kỹ càng tỉ mỉ đem sở hữu bệnh trạng cùng cứu trị phương pháp nói một lần, phương tiện đối phương tiếp nhận. Nguyên bản Hứa Lập Nhân đã cơn sốc, lúc này nghe Tô Tuyết Vân thanh âm chậm rãi tỉnh lại, thấy Tô Tuyết Vân phải đi, mơ mơ màng màng gian liền duỗi tay kéo lấy Tô Tuyết Vân vạt áo.
Tô Tuyết Vân quay đầu lại đối hắn cười nói: "Tiên sinh ngươi tỉnh? Ngươi hiện tại cảm giác thế nào? Có hay không hảo một chút?"
Hứa Lập Nhân nhìn nàng đôi mắt, có một loại nói không nên lời cảm giác, tựa hồ vừa mới bình phục tim đập lại nhanh hơn một ít, không cấm ra tiếng hỏi: "Ta kêu...... Hứa Lập Nhân, ngươi, ngươi là vị nào...... Bác sĩ?"
Tô Tuyết Vân cầm lấy ngực hàng hiệu cho hắn nhìn thoáng qua, nói: "Hứa tiên sinh, ta họ Lâm, không phải trái tim khoa bác sĩ, hôm nay vừa vặn đụng tới ngươi bệnh phát mới đưa ngươi lại đây, hy vọng ngươi về sau để ý thân thể, tùy thân mang theo cứu cấp dược."
Hứa Lập Nhân thấy rõ nàng tên, buông ra tay nói: "Cảm ơn ngươi, lâm bác sĩ."
Tô Tuyết Vân gật đầu, cười nói: "Không cần khách khí, ta đây đi trước, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi."
Tô Tuyết Vân nói xong lời nói cùng một vị khác bác sĩ chào hỏi liền rời đi, nàng đi mua ca cao nóng, trở lại văn phòng vẫn luôn nghĩ đến Hứa Lập Nhân sự. Hứa Lập Nhân bệnh thực nghiêm trọng, hiện tại bệnh tim phẫu thuật thành công tỷ lệ rất nhỏ, mà trong đầu u hiện tại đã tồn tại, chẳng qua còn không quá dễ dàng phát hiện. Mặc kệ là Nguyên Kịch Lí vẫn là đồng nghiệp thế giới, Hứa Lập Nhân cũng chưa có thể sống sót, hiện tại y thuật cứu không được hắn, nếu Tô Tuyết Vân muốn cứu nói, cũng chỉ có thể sử dụng một ít đặc thù phương pháp cùng trân quý dược liệu.
Tô Tuyết Vân thưởng thức trên bàn bút, trong lòng đã có quyết định, nàng là bác sĩ, nhất định phải cứu người. Lại nói Nguyên Kịch Lí Hứa Lập Nhân đối lâm phái phái là thật sự hảo, nàng hiện tại tuy rằng sẽ không thích Hứa Lập Nhân, nhưng làm Hứa Lập Nhân thân thể khỏe mạnh lại không thành vấn đề, nàng hẳn là nỗ lực đi cứu người. Bất quá Nguyên Kịch Lí lâm phái phái lúc này còn không quen biết Hứa Lập Nhân, hẳn là ở một năm sau mới có thể gặp được, nghĩ đến là bởi vì nàng hôm nay tới từ chức mà không phải giống lâm phái phái giống nhau tới công tác, cho nên thời gian thượng có một ít sai biệt, làm nàng trước tiên gặp bệnh phát Hứa Lập Nhân, này cũng coi như ý trời đi, làm nàng giúp Hứa Lập Nhân sớm ngày thoát khỏi ốm đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])
FanfictionTác giả: Lan Quế Quốc tế ảnh hậu tô tuyết vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh!