Cảnh sát thực mau liền đến, Tô Tuyết Vân đem cướp bóc phạm giao cho cảnh sát, các nàng ba người cũng đi theo đi cục cảnh sát làm cái ghi chép, sau khi kết thúc đã trời tối.
Mạc Thục Viện nhìn mắt đồng hồ, nói: "Chậm trễ các ngươi lâu như vậy thật sự thật ngượng ngùng, còn có hôm nay cảm ơn các ngươi, không bằng ta mời các ngươi ăn cơm đi?"
Tô Tuyết Vân nói: "Không cần khách khí như vậy, tất cả mọi người đều là bằng hữu, hỗ trợ là hẳn là."
Mạc Thục Viện lắc lắc đầu, "Ăn bữa cơm cũng không có gì ghê gớm, đi thôi, đi chúng ta thường đi kia gia. Đinh đinh, muốn ăn cái gì cứ việc điểm, hôm nay ngươi bồi ta chạy cũng mệt mỏi tới rồi, phải hảo hảo bổ bổ."
Lâm Đinh Đinh vừa nghe liền cười, "Ta đây liền không khách khí lạp, kia gia nhà ăn thật sự ăn rất ngon."
Tô Tuyết Vân nhìn ra mạc Thục Viện là không nghĩ về nhà, liền gật đầu chở các nàng đi ngự hải các. Giám đốc tự mình đem các nàng đưa tới tiểu bao sương, cười nói: "La thái thái, La tiên sinh cũng đính vị trí, chờ lát nữa hắn tới ta nói cho hắn ngươi cũng ở chỗ này ăn cơm?"
Mạc Thục Viện sửng sốt, giật nhẹ khóe miệng, nhàn nhạt nói: "Không cần, hắn tới nơi này hẳn là nói công sự, chúng ta ăn một lát liền phải đi, không cần nói với hắn."
Giám đốc cũng không nghĩ nhiều, lên tiếng liền cho nàng đề cử hôm nay đặc sắc đồ ăn, mạc Thục Viện cùng Tô Tuyết Vân đều làm Lâm Đinh Đinh làm chủ, Lâm Đinh Đinh cũng rất có đúng mực, điểm không quý cũng sẽ không quá tiện nghi lại vừa vặn đủ các nàng ba người ăn lượng. Mạc Thục Viện phá lệ lại kêu một lọ rượu, Lâm Đinh Đinh kinh ngạc nói: "Chúng ta hôm nay muốn uống rượu sao? Kia xe làm sao bây giờ?"
Tô Tuyết Vân không biết mạc Thục Viện tra được nhiều ít, nhưng mặc kệ thế nào đều là buồn khổ, liền nói: "Hôm nay chúng ta bắt được tặc cũng nên chúc mừng chúc mừng, xe liền đặt ở này đi, ngày mai lại đến lấy. Bất quá Thục Viện, chính mình an toàn quan trọng nhất, vạn nhất tái ngộ đến cái loại này kẻ bắt cóc vẫn là báo nguy đi."
Mạc Thục Viện uống lên nửa ly rượu, gật đầu đạm cười nói: "Hảo, có rảnh theo ngươi học mấy chiêu, ngày thường xem ngươi thực ưu nhã bộ dáng, không nghĩ tới thân thủ như vậy hảo."
"Kia đương nhiên, tỷ tỷ của ta có thể đi cảnh đội đương huấn luyện viên." Lâm Đinh Đinh tự hào khen tỷ tỷ một câu, còn không quên quan tâm nói, "Thục Viện ngươi chờ ăn chút đồ ăn lại uống đi, như vậy bụng rỗng uống rượu đối dạ dày không tốt."
Mạc Thục Viện thuận miệng trêu ghẹo nói: "Bác sĩ muội muội chính là không giống nhau, đối khỏe mạnh coi trọng như vậy. Đúng rồi, gần nhất cục cảnh sát có hay không cái gì bát quái a? Ta hai ngày này tương đối vội, cái gì cũng chưa lưu ý, có hảo ngoạn sự nói đến nghe một chút a."
Lâm Đinh Đinh cười nói: "Lớn nhất bát quái chính là hứa tiên sinh theo đuổi tỷ tỷ của ta lâu, đưa xong hoa hồng đưa bách hợp, còn ở cổng lớn bị như vậy nhiều người nhìn đến. Nói thật, ngày mai đi làm thời điểm tỷ tỷ nói không chừng sẽ bị vây xem, đáng tiếc tỷ tỷ không thích hắn, bằng không còn rất lãng mạn, ai? Như vậy tưởng tượng hứa tiên sinh thật đúng là cấp tỷ tỷ thêm phiền toái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])
FanfictionTác giả: Lan Quế Quốc tế ảnh hậu tô tuyết vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh!