Mã quắc anh trở về tìm tới cấp thuyết minh tình huống, theo sau đội ma túy Tổng đốc sát mang theo mã quắc anh cùng Trọng Án Tổ bên này Tổng đốc sát mang theo Lương Tiểu Nhu cùng nhau khai cái bốn người hội nghị, hai vị Tổng đốc sát khách khí cho nhau khen tặng vài câu, cho thấy lần này tập độc án kiện đề cập hai trăm triệu tài chính, mà bom án cũng không có ra mạng người, hy vọng Trọng Án Tổ phối hợp một chút.
Lương Tiểu Nhu thượng cấp đương nhiên không có khả năng làm thủ hạ đi vô điều kiện phối hợp đối phương, vẫn luôn đánh Thái Cực không buông khẩu, cuối cùng hai bên thương định làm Lương Tiểu Nhu cùng mã quắc anh hợp tác, nếu gặp được liên lụy hai bên phòng tình huống, muốn thương lượng một chút, liên hệ tin tức.
Lương Tiểu Nhu đạm cười đứng dậy cùng mã quắc anh nắm xuống tay, nói thanh: "Hợp tác vui sướng!"
Tuy rằng kết quả cùng Nguyên Kịch Lí giống nhau, nhưng hai bên tâm tình lại khác nhau rất lớn. Nguyên Kịch Lí mã quắc anh tìm Lương Tiểu Nhu bị Lương Tiểu Nhu một ngụm cự tuyệt, ngay sau đó Lương Tiểu Nhu đã bị lãnh đạo gọi tới làm nàng cùng mã quắc anh hợp tác, mã quắc anh lúc ấy cười như không cười nhìn nàng, không thể không nói rất có áp người một đầu cảm giác về sự ưu việt. Rồi sau đó nói tốt liên hệ tin tức, mã quắc anh lại nói thuốc phiện điều tra khoa tin tức là cơ mật không chịu lộ ra, trực tiếp kêu Lương Tiểu Nhu không cần trảo cái này không cần trảo cái kia, như vậy là điều tra là sai từ từ, làm Trọng Án Tổ bị không ít khí. Nhưng hiện tại Lương Tiểu Nhu làm mã quắc anh đi xin văn bản phê chỉ thị, mã quắc anh lại chỉ có thể tìm tới cấp đạt thành cái miệng hiệp nghị, mạc danh ở Lương Tiểu Nhu trước mặt lùn một đầu, tự nhiên mặt vô biểu tình, tâm tình không thoải mái, bắt tay sau liền đi theo thượng cấp phía sau rời đi, mắt nhìn thẳng.
Lương Tiểu Nhu đối mã quắc anh thái độ không tỏ ý kiến, cười cười liền trở về công tác. Nàng cùng mã quắc anh không thù không oán, nhưng thân là Trọng Án Tổ đầu nhi, khác bộ môn tưởng áp Trọng Án Tổ là trăm triệu không có khả năng. Hơn nữa nàng vốn dĩ liền thập phần chán ghét tra nam tiểu tam, có thể nói đúng mã quắc anh ba mẹ cùng bác gái ba người đều phi thường phản cảm, muốn nói vị kia bác gái là hôn trước tiểu tam, kia mã quắc anh mụ mụ chính là hôn sau tiểu tam, ai cũng không vô tội, đáng thương đều là tự tìm. Mã quắc anh mỗi lần vì "Ủy khuất cầu toàn" mụ mụ đi theo bác gái đối chọi gay gắt, không ngừng thượng tin tức làm nổi bật, làm ba ba cảm thấy chân ái sinh nữ nhi có khả năng, thê tử sinh nhi tử là phế vật, cũng thật là không biết nên nói cái gì hảo, trách không được nhà bọn họ khắc khẩu không ngừng, không một cái là bớt lo.
Cho nên Lương Tiểu Nhu không tính toán cùng mã quắc anh thâm giao, nàng thưởng thức chính là Tô Tuyết Vân cùng mạc Thục Viện như vậy xử sự dứt khoát lưu loát người, nếu là các nàng gặp được loại sự tình này, nàng dám khẳng định, đổi làm các nàng bên trong ai đều sẽ mang theo mẹ đẻ cùng tra cha đoạn sạch sẽ, không có khả năng dây dưa dây cà, lại thế nào cũng không có khả năng giúp mẹ đẻ đi tranh sủng. Cái gọi là đạo bất đồng khó lòng hợp tác, không phải sở hữu người tốt đều có thể làm bằng hữu.
Lương Tiểu Nhu đã sớm phân phó đi xuống làm mang quý cùng cục đá dũng chó cắn chó, mã quắc anh bên kia tra án tự nhiên không đã chịu Trọng Án Tổ quấy nhiễu, cái này làm cho mã quắc anh có chút ngoài ý muốn, bất quá nàng tuyến người vương chính hồng ở dạ dày nuốt một kg thuốc phiện, chuẩn bị nghe mang quý bay đi Malaysia cấp bên kia đại lão xem hóa, bọn họ đúng là khẩn trương thời điểm, cũng vô tâm tư chú ý người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])
Fiksi PenggemarTác giả: Lan Quế Quốc tế ảnh hậu tô tuyết vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh!