6

102 5 0
                                    

Tô Tuyết Vân nghe Hứa Lập Nhân nói muốn đi quán bar, lập tức không tán đồng nói: "Hứa tiên sinh, ngươi hiện tại đang ở trị liệu kỳ, tốt nhất bảo trì trái tim vững vàng tần suất, không rất thích hợp quán bar cái loại này hoàn cảnh, cũng không thích hợp uống rượu."

Hứa Lập Nhân giải thích nói: "Lâm bác sĩ ngươi hiểu lầm, ta không phải nhớ chơi, ta chỉ là muốn tìm một nhà hoàn cảnh thanh u quán bar ngồi ngồi xuống, uống điểm đồ uống. Hồi Hongkong mấy ngày này ta trừ bỏ chữa bệnh chính là ở nhà đợi, có chút buồn, ở chỗ này ta cũng không có mặt khác nhận thức người, cho nên mới muốn tìm ngươi cùng nhau, có phải hay không...... Quấy rầy đến ngươi? Ngượng ngùng a."

Tô Tuyết Vân thấy hắn biết nặng nhẹ, cũng không tiếp tục dong dài, thuận miệng nói: "Không có gì quấy rầy, ta thỉnh ngươi hồi Hongkong tiếp thu trị liệu, làm ngươi đối mặt một cái như vậy hoàn cảnh lạ lẫm, là ta ngượng ngùng mới đúng. Bất quá hôm nay thật sự không được, ta đang cùng ta bạn trai người nhà ở bên nhau, nếu ngươi thật sự nhàm chán nói, không bằng hôm nào ta mang ta bạn trai cùng muội muội cùng nhau ước ngươi đi ra ngoài ăn cơm?"

Hứa Lập Nhân có chút không muốn tin tưởng hỏi: "Lâm bác sĩ, ngươi thật sự có bạn trai? Ta nhớ rõ ở nước Mỹ bệnh viện còn nghe bọn hắn nói ngươi là độc thân, là trở lại Hongkong mới nhận thức sao?"

Tô Tuyết Vân nhướng mày, bỗng nhiên liền minh bạch Hứa Lập Nhân đối mặt nàng khi về điểm này không thích hợp là chuyện như thế nào, nàng có chút buồn cười nhìn Trần Tiểu Sinh liếc mắt một cái, Trần Tiểu Sinh chính làm bộ không có việc gì xào rau, chính là kia đôi mắt tổng nhịn không được hướng nàng di động thượng ngó. Tô Tuyết Vân nhưng không thích cùng người khác ái muội, liền nói: "Chúng ta nhận thức mười mấy năm, cảm tình thực hảo, cho nên lần này ta mới quyết định hồi Hongkong định cư, hôm nào có cơ hội giới thiệu cho ngươi nhận thức, người khác thực hảo, tin tưởng ngươi sẽ thưởng thức hắn. Hứa tiên sinh, nếu không khác sự ta trước treo? Chúng ta đang ở nấu cơm."

"Nga, hảo, quấy rầy ngươi lâm bác sĩ, tái kiến." Hứa Lập Nhân theo bản năng nói xong, cả người đều có chút mờ mịt. Hắn bổn ảo tưởng Tô Tuyết Vân khả năng vẫn là độc thân, chẳng qua làm bộ có bạn trai ứng phó những người khác theo đuổi thôi, chính là vừa mới nghe Tô Tuyết Vân mang cười thanh âm cùng bên kia mơ hồ truyền đến xào rau thanh, hắn thật sự không thể lại lừa mình dối người.

Tô Tuyết Vân thu hồi di động, nhẹ nhàng đụng phải đâm Trần Tiểu Sinh bả vai, cười nói: "Có phải hay không rất hiếu kì a? Như thế nào không hỏi ta?"

Trần Tiểu Sinh mỉm cười nói: "Đúng vậy, ta đang suy nghĩ như thế nào hỏi sao, là bệnh nhân của ngươi? Bên cạnh ngươi luôn là có rất nhiều người theo đuổi, may mắn đều không phải cái gì vô cớ gây rối người, đối chúng ta cũng không có gì ảnh hưởng. Bất quá tổng phải biết rằng tình địch là người nào đi? Riêng theo tới Hongkong chữa bệnh, nhà có tiền công tử a?"

Tô Tuyết Vân nhìn Trần Tiểu Sinh rõ ràng liền rất để ý, lại cố tình làm bộ đạm nhiên bộ dáng, xì một tiếng nở nụ cười, duỗi tay nhéo hạ hắn mặt, cười nói: "Ngươi a, chính là cái lu dấm, cái gì không có vô cớ gây rối người a, ngươi cho ta không biết ngươi lặng lẽ đem bọn họ đều đuổi đi?"

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ