Hứa Lập Nhân vừa xuất hiện, sở hữu giám thị cảnh sát đều thay đổi sắc mặt!
Mỗi lần Tô Tuyết Vân cùng Trịnh Hiểu Đông gặp mặt phía trước, bọn họ là sẽ trước tiên thanh tràng, chính là nhìn đến có nhận thức bằng hữu nghĩ cách thỉnh ly, tránh cho Tô Tuyết Vân thân phận bị tiết lộ. Kết quả Hứa Lập Nhân phía trước ở ghế lô ăn cơm không ai phát hiện, hiện tại thế nhưng gặp phải làm Tô Tuyết Vân bị xuyên qua nguy cơ. Một khi kế hoạch thất bại, lấy Trịnh Hiểu Đông có thù tất báo cá tính nhất định sẽ báo thù, đến lúc đó liền khó lòng phòng bị!
Cổ Trạch Sâm nắm chặt dao nĩa, chuẩn bị đi lôi đi Hứa Lập Nhân, tuy nói như vậy thực dễ dàng dẫn người hoài nghi, nhưng tổng so Hứa Lập Nhân nói bậy hảo. Đúng lúc này, hắn đột nhiên nhìn đến Lâm Đinh Đinh đứng lên, một bên ấn di động một bên thần thái tự nhiên đi ra ngoài, liền dừng lại động tác, quyết định tĩnh xem này biến.
Tô Tuyết Vân mặt không đổi sắc đối Hứa Lập Nhân lộ ra tươi cười, "Nguyên lai là hứa tiên sinh, đã lâu không thấy, vị này Trịnh tiên sinh là bằng hữu của ta, chúng ta còn không có kết giao."
Hứa Lập Nhân vừa nghe bọn họ còn không có kết giao, tức khắc liền nhẹ nhàng thở ra, bất quá hắn vừa mới nhìn đến Trịnh Hiểu Đông vì Tô Tuyết Vân mang vòng cổ, biết này khẳng định là Tô Tuyết Vân người theo đuổi, cho nên cùng Trịnh Hiểu Đông chào hỏi thời điểm trong mắt liền mang theo vài phần địch ý.
Trịnh Hiểu Đông đối Hứa Lập Nhân gật đầu ý bảo, khẽ cười cười, có chút tò mò người này thân phận. Vừa lên tới liền quan tâm cái gì bạn trai sự, nhìn dáng vẻ cùng Tô Tuyết Vân quan hệ không bình thường, Trịnh Hiểu Đông tầm mắt lại dừng ở Tô Tuyết Vân trên người, muốn nhìn Tô Tuyết Vân là cái gì thái độ.
Hứa Lập Nhân biết theo lý không nên quấy rầy người khác dùng cơm, nhưng hắn thật sự thật vất vả mới nhìn đến Tô Tuyết Vân, cho nên bất chấp mặt mũi, có chút khẩn trương có chút khẩn cầu nói: "Lâm bác sĩ, không nghĩ tới hôm nay lại ở chỗ này gặp được ngươi, mấy ngày nay ngươi như thế nào không có đi làm? Có phải hay không...... Ở trốn ta? Ta...... Nếu ta có chỗ nào làm không tốt, ngươi nói cho ta, ta có thể sửa, ít nhất không cần không tiếp ta điện thoại, ta......"
Nghe lén tất cả mọi người vì Tô Tuyết Vân đổ mồ hôi, sợ Hứa Lập Nhân nói ra cùng cục cảnh sát có quan hệ nói tới, Tô Tuyết Vân trong lòng cũng nghĩ đến đối sách, lúc này Hứa Lập Nhân di động đột nhiên vang lên, đánh gãy Hứa Lập Nhân nói. Hứa Lập Nhân lấy ra di động, nhìn Tô Tuyết Vân liếc mắt một cái.
Tô Tuyết Vân trong chớp nhoáng nghĩ tới Lâm Đinh Đinh cầm di động đi ra ngoài sự, vội nói: "Hứa tiên sinh, ngươi trước tiếp điện thoại đi."
Hứa Lập Nhân gật gật đầu, tránh ra hai bước, có chút kỳ quái Tô Tuyết Vân muội muội vì cái gì đánh hắn điện thoại. Hắn tiếp lên mới vừa uy một tiếng, liền nghe Lâm Đinh Đinh nói: "Ngươi đừng nói lời nói, nghe ta nói! Nếu ngươi mở miệng nói bậy lời nói, liền cả đời đừng nghĩ nhìn thấy tỷ tỷ của ta!"
Hứa Lập Nhân nghi hoặc nhăn lại mi, theo bản năng không có ra tiếng.
Lâm Đinh Đinh đè thấp thanh âm tiếp tục nói: "Hứa tiên sinh, ta hiện tại liền ở nhà ăn ngoại, ngươi đừng cử động, đừng nói lời nói, không cần nhiều xem tỷ tỷ của ta bọn họ, hiện tại lập tức làm bộ có việc gấp phải đi bộ dáng ra tới thấy ta, có chuyện gì chúng ta gặp mặt nói, nhớ kỹ, ngàn vạn đừng lộ ra khác biểu tình, chỉ cần đơn giản cùng tỷ tỷ của ta còn có Trịnh tiên sinh từ biệt, sau đó đi ra liền hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])
FanfictionTác giả: Lan Quế Quốc tế ảnh hậu tô tuyết vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh!