24

42 5 0
                                    

Cổ Trạch Sâm biết được Tracy trở về nhưng thật ra thật rất cao hứng, bởi vì Tracy làm người thập phần hiền lành hiểu chuyện, từ trước đến nay nhân duyên cực hảo, hắn giúp Tracy cũng không phải giống mặt khác thời điểm giống nhau trợ giúp bất lương thiếu niên thiếu nữ, mà là giúp hai chân tàn phế Tracy liên lạc Úc Châu bác sĩ trợ nàng đi giải phẫu. Hiện tại Tracy chân trị hết hắn đương nhiên cao hứng.

Bất quá lúc này đã làm các đồng sự chờ thật lâu, hắn liền không có cấp Tracy gọi điện thoại, chỉ là trở về điều tin nhắn, thuyết minh thiên hạ ban đi nắng gắt xã xem nàng.

Phát xong tin nhắn Cổ Trạch Sâm lại ước Lâm Đinh Đinh cùng đi xem Tracy, còn nói nắng gắt trong xã người đều thực hảo, sẽ làm rất nhiều từ thiện, hắn thực thích đi hỗ trợ. Lâm Đinh Đinh tâm địa thiện lương, trong lòng lại thích Cổ Trạch Sâm, đương nhiên thực nguyện ý cùng hắn cùng đi, cho nên liền gật gật đầu, vui vẻ đáp ứng.

Chờ đại gia tề tựu liền vô cùng náo nhiệt gọi món ăn ăn cơm, trong bữa tiệc cho nhau mời rượu, chơi đoán số chơi đùa, vui vẻ không thôi. Trừ bỏ bọn họ ba cái bộ môn người, mặt khác một vị giúp quá mạc Thục Viện cùng Lương Tiểu Nhu thám tử tư đinh khải kiệt cũng ở đây, đinh khải kiệt ở thám tử tư bên trong xem như bài thượng danh hào nhân vật, thận trọng như phát, thủ đoạn lợi hại, lần trước bắt được chứng cứ làm la hoa kiện mình không rời nhà chính là hắn, lần này có thể đem lâm thiếu thông đưa vào ngục giam vẫn là ít nhiều hắn, ngay cả Tô Tuyết Vân cùng Trần Tiểu Sinh cũng bội phục hắn phương diện này năng lực, nếu hắn đương cảnh sát, phá án tất nhiên không nói chơi, chỉ tiếc hắn tính tình không mừng chịu câu thúc, cho nên tình nguyện chỉ đương cái thám tử tư cũng không muốn tiến cục cảnh sát.

Đinh khải kiệt là mạc Thục Viện đại học đồng học, nhiều năm không liên hệ, lần này trong lúc vô tình gặp lại thế nhưng liền đã xảy ra những việc này, có lẽ là mạc Thục Viện chuyện thương tâm đinh khải kiệt đều biết, cho nên mạc Thục Viện đối cái này lão đồng học nửa điểm không có xa lạ cảm giác, còn nhiều vài phần tin cậy.

Uống rượu thời điểm Lương Tiểu Nhu bởi vì cứu trở về mấy cái mạng người có vẻ thật cao hứng, vẫn luôn cùng đại gia kính rượu, đặc biệt là mạc Thục Viện cùng Tô Tuyết Vân, này trận các nàng ba người đi được rất gần, đề tài tự nhiên cũng nhiều, nhất thời không chú ý liền uống nhiều hai ly. Trần Tiểu Sinh biết Tô Tuyết Vân tửu lượng hảo, không nghĩ quét các nàng hưng, liền ở bên cạnh cấp Tô Tuyết Vân đổ chén nước, thỉnh thoảng gắp đồ ăn chiếu cố nàng, Lương Tiểu Nhu thấy cười trêu chọc nói: "Cao Sir từ cùng phái phái ở cùng nơi lúc sau liền nghiêm túc không đứng dậy, quả thực là nhị thập tứ hiếu bạn trai, không biết khi nào uống các ngươi rượu mừng a?"

Trần Tiểu Sinh cùng Tô Tuyết Vân liếc nhau, cười nói: "Yên tâm, rượu mừng không thể thiếu phần của ngươi, trước chuẩn bị tốt phần tử là đến nơi."

Lương Tiểu Nhu nâng chén hướng Tô Tuyết Vân chớp chớp mắt, "Ta đây liền trước cầu chúc cao Sir cầu hôn thành công lâu!"

Trần Tiểu Sinh lấy quá Tô Tuyết Vân chén rượu, cười nói: "Nếu là chúc ta, kia này ly rượu theo ta uống đi."

Lương Tiểu Nhu vội nói: "Khó mà làm được, đây là chúng ta tỷ muội uống rượu, Thục Viện, đinh đinh các ngươi nói có phải hay không? Tới, chúng ta cùng nhau uống."

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ