Lâm Đinh Đinh đối mặt thình lình xảy ra thổ lộ có chút phản ứng không kịp, không biết nên như thế nào trả lời, nàng do dự một chút, chần chờ nói: "Ta...... Ta cảm thấy chúng ta tính cách đâu...... Tương đối thích hợp làm bằng hữu, ta vẫn luôn đều đem ngươi đương bằng hữu, trước nay không hướng phương diện này nghĩ tới. Ta xem...... Ta không thể đáp ứng ngươi, ngượng ngùng a."
Cổ Trạch Sâm không tự giác nhẹ nhàng thở ra, ngay sau đó phát hiện chính mình phản ứng quá khẩn trương, bừng tỉnh gian minh bạch cái gì, không cấm ngơ ngẩn.
Lương tiểu mới vừa vội la lên: "Đinh đinh, ngươi đừng như vậy vội vã cự tuyệt ta hảo sao? Ngươi lại suy xét suy xét, ta biết ta đột nhiên nói như vậy làm ngươi thực giật mình, không có quan hệ, ngươi không cần nhanh như vậy hồi đáp ta, ngươi hảo hảo suy xét một chút a, ta...... Ta đi trước, chờ ngươi suy xét hảo lại trả lời ta, ta không vội! Thật sự không vội! Ta, ta đi rồi, cúi chào!"
Lương tiểu mới vừa sợ hãi lại lần nữa nghe được cự tuyệt, vội vàng ấn chìa khóa mở ra xe khóa, vội vã thượng tân mua xe thể thao, nhanh như chớp khai đi rồi.
"Ai? Tiểu mới vừa?" Lâm Đinh Đinh hô một tiếng, có chút bất đắc dĩ, "Nói như thế nào đi thì đi."
Cổ Trạch Sâm chậm rãi đi đến nàng bên cạnh, nhìn đi xa xe thể thao như suy tư gì. Lâm Đinh Đinh thấy hắn, bỗng nhiên cảm thấy có chút xấu hổ, "Ách, cổ bác sĩ, ngươi đều nghe được lạp?"
Cổ Trạch Sâm gật đầu, chủ động nói sang chuyện khác, "Chúng ta đi thôi, kia gia cửa hàng người rất nhiều, lại không đi vị trí liền không cho chúng ta để lại. Ngươi nói ngươi thực có thể ăn cay, là thiệt hay giả a? Ta chính là vô cay không vui, chờ một chút yếu điểm siêu cay đồ ăn."
"Đừng xem thường ta a, có dám hay không một lần? Xem ai càng có thể ăn cay?"
"Này có cái gì không dám, ta sợ ngươi lâm trận lùi bước."
"Phóng ngựa lại đây, ai sợ ai là người nhát gan!"
Cổ Trạch Sâm thấy Lâm Đinh Đinh lộ ra tươi cười, chính mình cũng đi theo cười, hắn không phải cái xúc động người, cho nên liền tính phát hiện chính mình có chút tâm động, cũng không có biểu hiện ra ngoài, mà là như thường cùng Lâm Đinh Đinh cùng nhau ăn cơm, nói nói cười cười. Buổi tối về nhà lúc sau, hắn một người ngồi ở máy tính trước bàn lật xem Lâm Đinh Đinh vì hắn làm trang web, càng xem càng thích, tựa hồ có thể tưởng tượng ra Lâm Đinh Đinh nghiêm túc đối với máy tính làm đồ viết số hiệu bộ dáng.
Hắn sờ sờ cằm, nhìn diễn đàn kia mấy cái tinh hoa thiếp cười cười, không thể không thừa nhận thích thượng Lâm Đinh Đinh thực dễ dàng, bởi vì Lâm Đinh Đinh cũng đủ hảo, thông minh, xinh đẹp, thiện lương, chính nghĩa, cẩn thận cẩn thận, có tiến thủ tâm...... Giống như ưu điểm nhiều có thể số ra một đống lớn, khuyết điểm lại một chốc không thể tưởng được. Mà hắn từ nhỏ ở đầu đường đánh nhau ẩu đả, học nhân gia hình xăm đương lão đại, rất nhiều lần thiếu chút nữa bị chém chết. Sau lại bởi vì tỷ tỷ vì bảo hộ hắn mà bị chém, hắn hoàn toàn tỉnh ngộ bắt đầu nỗ lực tiến tới, mà khi thượng pháp y lúc sau đối mặt trừ bỏ thi thể chính là tội phạm, làm xã công tiếp xúc cũng tất cả đều là xã hội thượng không học giỏi thanh niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])
FanfictionTác giả: Lan Quế Quốc tế ảnh hậu tô tuyết vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh!