13

53 4 0
                                    

La hoa kiện vẻ mặt bị thương biểu tình nhìn mạc Thục Viện, lắc đầu nói: "Ta chưa từng nghĩ tới chúng ta chi gian sẽ biến thành như vậy, ngươi rốt cuộc phái người theo dõi ta bao lâu? Ngươi phát hiện ta cùng Vivian sự ẩn mà không phát, chính là vì sưu tập chứng cứ làm ta mình không rời nhà? Ngươi liền vì những cái đó tiền?"

Hắn mỗi một câu nói, mạc Thục Viện tâm liền lãnh tiếp theo phân, đối mặt la hoa kiện kia đương nhiên chất vấn, nàng phảng phất đặt mình trong băng thiên tuyết địa bên trong, chỉ có dùng đồng dạng lạnh nhạt võ trang chính mình, không mang theo chút nào cảm tình nói: "Là ngươi thực xin lỗi ta, thực xin lỗi chúng ta hôn nhân, đừng nói giống như ngươi mới là người bị hại giống nhau! Ngươi không đồng ý có thể, chúng ta toà án thượng thấy!"

La hoa khỏe mạnh phẫn lại ẩn nhẫn nói: "Ta cũng không biết ngươi là như vậy trăm phương ngàn kế người!" Hắn cầm lấy trong tay giấy, "Ngươi cho rằng có cái này có thể chứng minh cái gì? Chứng cứ là cần thiết hợp pháp, phi pháp lấy được đồ vật đều không tính chứng cứ."

Mạc Thục Viện cười nhạo một tiếng, "Ngươi cho rằng chỉ có ngươi la đại luật sư hiểu pháp luật? Này dựng kiểm đơn sao chép kiện là như thế nào tới ngươi hẳn là rõ ràng, nhặt nhân gia không cần rác rưởi phi pháp sao?"

La hoa kiện sắc mặt biến đổi, cúi đầu lại xem kia trương sao chép kiện, bên cạnh rõ ràng có một ít đen nhánh, đó là bởi vì nguyên kiện bị làm dơ. Hắn nghĩ tới, lúc ấy từ bệnh viện ra tới, Hàn lệ mẫn nhìn dựng kiểm đơn cười đến cao hứng, không cẩn thận cùng người đụng phải một chút, trong tay dựng kiểm đơn liền rơi trên mặt đất, ai ngờ không biết từ đâu ra vệt nước đem dựng kiểm đơn bên cạnh làm dơ, Hàn lệ mẫn vẻ mặt ghét bỏ kêu hắn nhặt, hắn sợ lưu trữ thứ này bị mạc Thục Viện phát hiện, liền nói ô uế đương rác rưởi ném xuống tính. Quả nhiên bọn họ mới đi rồi không vài bước, phía sau liền có người đem "Rác rưởi" thu đi rồi, đây là hợp pháp đạt được chứng cứ!

Mạc Thục Viện tiếp tục nói: "Ngại chứng cứ không đủ? Ta còn có các ngươi thân mật xuất nhập chỗ ở ảnh chụp, kia đống trong lâu có người ngộ nhận các ngươi là phu thê không sai đi? Ở bệnh viện bác sĩ kêu ngươi La tiên sinh, kêu Hàn lệ mẫn vì la thái thái, ngươi có hay không phủ nhận? Này đó có đủ hay không trùng hôn tội? Bọn họ đều có thể làm chứng nhân, còn có các ngươi mua đồ ăn khi lẫn nhau xưng lão công, lão bà ghi âm, ngươi muốn nghe sao?"

"Đủ rồi!" La hoa kiện gầm nhẹ một tiếng, sắc mặt trắng bệch, liền bởi vì hắn là luật sư, cho nên hắn càng biết này đó chứng cứ đủ để huỷ hoại hắn, xuất quỹ hắn không sao cả, nhưng trùng hôn tội là phạm tội, một cái đại luật sư tri pháp phạm pháp, truyền ra đi hắn liền xong rồi! Hắn khẽ cắn môi, cúi đầu nói một câu, "Xem tại như vậy nhiều năm phu thê tình cảm thượng, Thục Viện, đừng làm như vậy tuyệt, ta tưởng cấp hài tử một cái hảo điểm sinh hoạt."

Mạc Thục Viện dùng sức đem hắn đẩy ra ngoài cửa, lạnh lùng nói: "La hoa kiện, trong vòng 3 ngày, thiêm hảo giấy thỏa thuận ly hôn, nếu không, chúng ta liền toà án thượng thấy!"

Nàng một phen đóng sầm môn, từ bên trong khóa lại, dựa vào ván cửa chậm rãi chảy xuống ngồi ở lạnh băng trên sàn nhà, nghe bên ngoài la hoa kiện tiếng la cùng tiếng đập cửa, nàng có chút kinh ngạc phát hiện nàng tâm đã không như vậy đau, thậm chí liền muốn khóc ** đều không có, nàng chỉ là cảm giác có một chút mệt, mấy ngày này nhọc lòng rất nhiều sự mệt mỏi đều dũng đi lên. Nàng không sợ la hoa kiện không đáp ứng nàng điều kiện, bởi vì la hoa kiện thực muốn thể diện, cũng rất coi trọng luật sư công tác, la hoa kiện nhất định sẽ đồng ý ly hôn, về sau nàng liền tự do.

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ