Tô Tuyết Vân giả mạo Tracy bằng hữu, thành khẩn dò hỏi một phen Tracy khôi phục trạng huống, bác sĩ đương nhiên là bảo mật, nhưng Tô Tuyết Vân sống lâu rồi thấy cũng nhiều, căn cứ cốt truyện cũng hiểu biết rất nhiều Tracy sự tình, nàng dùng ba tấc không lạn miệng lưỡi thành công làm bác sĩ tin nàng lời nói, lộ ra một chút tin tức, cũng đáp ứng không báo cho Tracy bọn họ liên hệ quá sự. Tô Tuyết Vân cuối cùng cấp bác sĩ để lại Cổ Trạch Sâm số điện thoại, nói Cổ Trạch Sâm là nhất quan tâm Tracy bằng hữu, hy vọng bác sĩ có thể làm Cổ Trạch Sâm biết Tracy khỏi hẳn.
Tô Tuyết Vân nói một câu lưu nửa câu, nhìn như cái gì đều nói, kỳ thật cái gì cũng chưa nói, để lại cho bác sĩ rất lớn tưởng tượng không gian. Đối phương đại khái nghĩ lầm Cổ Trạch Sâm là thâm ái Tracy si tình người, cho nên thực mau liền cấp Cổ Trạch Sâm gọi điện thoại báo cho Tracy đã giải phẫu thành công.
Cổ Trạch Sâm trong khoảng thời gian này cùng Tracy mất đi liên hệ, đột nhiên biết đối phương giải phẫu thành công thật sự thực kinh hỉ, này đại biểu hắn giúp quá người lại có một cái có thể có được hoàn toàn mới sinh sống. Tuy rằng hắn đối Tracy cùng hắn chặt đứt liên hệ có chút nghi hoặc, nhưng trải qua Tiểu Mẫn sự, hắn đã quyết định cùng sở hữu khác phái bảo trì khoảng cách, chuyện này tự nhiên cũng vứt đến sau đầu.
Hắn hiện tại trừ bỏ công tác thời gian bên ngoài, đều là cùng Lâm Đinh Đinh ở bên nhau, ngay cả công tác khi hai người cũng thường xuyên có thể ở hung án hiện trường gặp được, quan hệ tự nhiên mà vậy gần đây rất nhiều. Lương tiểu mới vừa tuy rằng bị Lâm Đinh Đinh cự tuyệt, nhưng thích một người khẳng định không phải nói từ bỏ là có thể không thích, hắn vẫn luôn ở trong văn phòng làm việc, phát hiện Lâm Đinh Đinh ngẫu nhiên sẽ một người không tự giác bật cười, bỗng nhiên minh bạch Lâm Đinh Đinh khả năng đã có người trong lòng!
Lương tiểu mới vừa phía trước vẫn luôn bị tỷ tỷ quản, không có gì cơ hội giao bằng hữu, Cổ Trạch Sâm cùng Lương Tiểu Nhu ở bên nhau thời điểm, hắn cùng Cổ Trạch Sâm tiếp xúc tương đối nhiều, lúc này có tâm sự liền nghĩ ước Cổ Trạch Sâm đi ra ngoài nói hết nói hết.
Hai người trước sau tới rồi một nhà thực thanh tịnh quán bar, lương tiểu mới vừa vừa thấy Cổ Trạch Sâm liền nói: "Sâm ca, hôm nay ngươi nhất định phải bồi ta hảo hảo uống hai ly, không được cự tuyệt."
Cổ Trạch Sâm buồn cười nói: "Làm sao vậy, có việc?"
"Đúng vậy, ta thất tình." Lương tiểu mới vừa một ngụm uống xong nửa ly bia, ghé vào trên bàn thở dài, lẩm bẩm nói, "Khó được thích một người, còn không có bắt đầu liền thất tình, có ai so với ta thảm hại hơn?"
Cổ Trạch Sâm biết lương tiểu mới vừa đối Lâm Đinh Đinh thổ lộ sự, không khỏi xấu hổ liền không nói tiếp, không nghĩ tới lương tiểu mới vừa ngược lại hỏi hắn tới, "Đúng rồi, sâm ca, ngươi công tác bên ngoài thời điểm có hay không nhìn đến đinh đinh cùng ai quan hệ tương đối hảo a? Ngươi có biết hay không nàng thích ai?"
Cổ Trạch Sâm bưng chén rượu, hơi hơi nhướng mày nói: "Đinh đinh nàng...... Có yêu thích người sao?"
Lương tiểu mới vừa một phách cái bàn, "Có! Nàng thường thường bật cười, khẳng định là có thích người! Ngươi có biết hay không là ai a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])
FanfictionTác giả: Lan Quế Quốc tế ảnh hậu tô tuyết vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh!