20

41 4 0
                                    

Tô Tuyết Vân cùng mạc Thục Viện chạy quá đường cái, nhíu mày nhìn về phía hô đau nam nhân, trong miệng hỏi: "Tiểu nhu, phát sinh chuyện gì? Muốn hay không hỗ trợ?"

Lương Tiểu Nhu có chút ngoài ý muốn nhìn các nàng liếc mắt một cái, ngay sau đó cười cười, nói: "Không có việc gì, ta vừa mới tưởng người xấu, nhất thời trượt tay." Nói nàng duỗi tay đi đỡ nam nhân kia, cười nói, "Ngượng ngùng a, đã trễ thế này, ngươi đột nhiên ở ta phía sau toát ra tới, ta cho rằng có nguy hiểm liền đánh ngươi một chút, ngươi cũng biết ta là làm cảnh sát, phản xạ có điều kiện, thật sự thật ngượng ngùng, ta đỡ ngươi đi."

Lương Tiểu Nhu tuy rằng trên mặt tất cả đều là quan tâm, đỡ nam nhân móng tay lại tựa trong lúc lơ đãng véo tới rồi hắn thịt. Đau đến nam nhân "Tê" một tiếng, một phen ném ra nàng, "Không cần, thật là cảm ơn ngươi hảo tâm!"

Ở ba vị mỹ nữ trước mặt cung thân mình che lại quan trọng bộ vị thật sự là mất mặt đến cực điểm, lâm thiếu thông vì hình tượng, chính là buông ra tay đứng thẳng thân mình, xanh cả mặt nói: "Chúng ta lão đồng học còn chưa tính, bất quá về sau ngươi vẫn là chú ý điểm, thương đến người khác liền không hảo. Tuy rằng ngươi là Madam, nhưng thương đến người cũng sẽ bị khiếu nại đúng không? Đúng rồi, ngươi còn có nhận biết hay không đến ta a? Ta là lâm thiếu thông a."

Lương Tiểu Nhu nhàn nhạt cười nói: "Nhận được, vừa mới lớp trưởng có giới thiệu quá, ngươi thật sự không có việc gì sao? Muốn hay không đi bệnh viện nhìn xem?"

Lâm thiếu thông thần sắc không được tự nhiên nói: "Không cần, ta không có việc gì, hai vị này là ngươi bằng hữu sao? Quả nhiên mỹ nữ bằng hữu cũng giống nhau là mỹ nữ, các ngươi hảo, ta là Lương Tiểu Nhu đồng học."

Lương Tiểu Nhu nói: "Hai vị này là ta đồng sự, cũng là Madam, chúng ta đồng học nhiều năm như vậy không gặp, nhưng thật ra cùng đồng sự muốn mỗi ngày thấy."

Tô Tuyết Vân cùng mạc Thục Viện vừa nghe liền biết bọn họ quan hệ thực bình thường, hơn nữa hai người đều nhìn ra vừa mới Lương Tiểu Nhu là cố ý đá hắn, cho nên cũng không nói nhiều, chỉ là khách khí gật gật đầu.

Lâm thiếu thông nhìn mắt đồng hồ, cố ý đem mặt đồng hồ thượng toái toản triển lộ ở ba nữ nhân trước mặt, nói: "Thời gian đã trễ thế này, không hảo kêu tắc xi, cũng không an toàn, không bằng ta đưa các ngươi về nhà đi, ta khai xe lại đây."

Lương Tiểu Nhu cười nói: "Không phiền toái ngươi, chúng ta đều ở cục cảnh sát làm việc, thật gặp được nguy hiểm cũng là đối phương xui xẻo."

Lâm thiếu thông sắc mặt đổi đổi, nhịn xuống tức giận, lấy ra tam trương danh thiếp đưa cho các nàng, "Nếu như vậy ta liền đi trước, các ngươi cẩn thận, hôm nào có rảnh lại liên hệ. Ta hiện tại là quỹ giám đốc, nếu các ngươi muốn mua quỹ hoặc quản lý tài sản nói có thể tìm ta, đại gia người quen, ta nhất định sẽ chiếu cố của các ngươi. Cái này niên đại đem tiền tồn chỉ biết biến phế giấy, muốn giống ta như vậy hiểu được hợp lý đầu tư mới được, có cơ hội ta cho các ngươi nói một chút trong đó môn đạo."

"Có yêu cầu lại tìm ngươi đi." Lương Tiểu Nhu thuận miệng nói một câu, tương đối giống có lệ.

Lâm thiếu thông cùng các nàng đánh thanh tiếp đón liền đi rồi, mạc Thục Viện lắc đầu cười nói: "Này người nào a? Cảm giác về sự ưu việt cũng quá cường điểm, quả thực dùng lỗ mũi xem người."

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ