35

38 3 0
                                    

Mã Cẩm Đào thực sự bị Quách Khỉ Phân câu kia "Dưỡng nam nhân" tức giận đến không rõ, nắm chặt di động liền không ngừng hồi bát, tưởng hung hăng mắng Quách Khỉ Phân một đốn, nhưng Quách Khỉ Phân đem điện thoại quăng ngã hỏng rồi, dưới lầu máy bàn vang, nàng trực tiếp kêu người hầu rút điện thoại tuyến, bên tai thanh tịnh, Mã Cẩm Đào lại là có khí cũng chưa chỗ phát, tức giận đến thẳng che ngực.

Trịnh lệ linh thấy hắn như vậy vội tiến lên giúp hắn chụp vỗ về thuận khí, lo lắng khuyên nhủ: "Đào ca, là khỉ phân sinh khí đi? Đều do ta không tốt, biết rõ nàng tính tình còn lưu ngươi tại đây, ngươi...... Ngươi vẫn là trở về đi, ta đây liền đi cho ngươi lấy quần áo."

Trịnh lệ linh nói liền phải đứng dậy, bị Mã Cẩm Đào một phen giữ chặt, Mã Cẩm Đào hắc mặt nói: "Không phải ngươi sai, nàng luôn là như vậy bất thông tình lý, nhiều năm như vậy cũng chưa biến quá, hôm nay còn khi dễ quắc anh, một chút đương trưởng bối bộ dáng cũng không có, không cần phải xen vào nàng, ngươi thân thể không tốt, chúng ta sớm chút ngủ đi."

"...... Nga." Trịnh lệ linh chần chờ một chút, vẫn là gật gật đầu cùng Mã Cẩm Đào cùng nhau nằm xuống, trong lòng lại bất ổn, tổng cảm thấy không yên ổn, đặc biệt là vừa mới Quách Khỉ Phân ở trong điện thoại nhắc tới nàng ba ba, làm nàng trong lòng khó chịu đến lợi hại. Năm đó sự đề cập đến Mã Cẩm Đào tôn nghiêm, Quách Khỉ Phân luôn luôn là cực nhỏ đề cập, vì cái gì đột nhiên lại đề ra đâu? Lại còn có ở trong điện thoại như vậy đối Mã Cẩm Đào nói chuyện, rốt cuộc có chỗ nào không thích hợp?

Này một đêm Mã Cẩm Đào lăn qua lộn lại như thế nào cũng ngủ không được, trong lòng đều là mấy năm nay Quách Khỉ Phân đường hoàng ương ngạnh bộ dáng, càng nghĩ càng sinh khí, chỉ cảm thấy cả đời lớn nhất nét bút hỏng chính là cưới như vậy một cái lão bà, còn vì loại này nữ nhân thực xin lỗi bên người thanh mai trúc mã, làm ngoan ngoãn có khả năng nữ nhi cõng tư sinh nữ tên tuổi, quả thực là biết vậy chẳng làm! Mà Trịnh lệ linh nghe hắn không tự giác thở dài, một tiếng cũng chưa dám ra, động cũng không nhúc nhích một chút, trong lòng mạc danh sinh ra vài phần chua xót tới, tuy rằng Mã Cẩm Đào vẫn luôn nói không yêu nữ nhân kia, nhưng ba mươi năm phu thê, tóm lại vẫn là có cảm tình đi? Bằng không như thế nào sẽ bởi vì Quách Khỉ Phân một hồi điện thoại liền ngủ không yên đâu?

Thanh mai trúc mã hai người nằm ở bên nhau các ý định tư, tưởng lại đều là Quách Khỉ Phân. Nhưng Quách Khỉ Phân cũng đã không nghĩ bọn họ, nàng lần đầu như vậy kiên cường cùng Mã Cẩm Đào nói chuyện, đột nhiên cảm thấy nhẹ nhàng rất nhiều, mã quốc hoành sợ nàng không vui, không ngủ vẫn luôn bồi nàng nói chuyện phiếm, càng làm cho nàng cảm thấy chính mình không có gì tiếc nuối, nhi tử liền tính không mã quắc anh thông minh có khả năng, nhưng cũng cũng đủ hiếu thuận nàng, hà tất cả ngày nhớ thương những cái đó không đem nàng để ở trong lòng người? Nàng đều nghẹn khuất ba mươi năm, ai biết còn có thể hay không sống thêm ba mươi năm, chẳng lẽ dư lại thời gian còn muốn tiếp tục nghẹn khuất sao? Nghĩ đến về sau muốn tiếp tục loại này sinh hoạt, nàng liền cả người không thoải mái, có lẽ nàng sớm một chút buông tay đối tất cả mọi người đều hảo.

Mã quốc hoành chỉ đương nàng là bị mã quắc anh khí trứ, cũng không đem nàng lời nói thật sự, cười nói liền đem đề tài dẫn tới nơi khác đi, nhắc tới Tô Tuyết Vân cùng Lâm Đinh Đinh, Quách Khỉ Phân quả nhiên đã quên vừa rồi tức giận, vui tươi hớn hở nói lên Lâm gia tỷ muội có bao nhiêu thật nhiều hảo, không hổ là tú vân tỷ dạy ra hài tử. Quách Khỉ Phân còn đem năm xưa cũ album nhảy ra tới cấp mã quốc hoành xem, suốt một cái album đều là Quách Khỉ Phân cùng phương tú vân từ nhỏ đến lớn chụp ảnh chung, cuối cùng một trương là Quách Khỉ Phân ôm nho nhỏ lâm phái phái đứng ở phương tú vân bên người cười bộ dáng, có thể nhìn ra khi đó Quách Khỉ Phân tươi cười tươi đẹp mà đường hoàng, không có nửa điểm chanh chua, nhưng từ đó về sau album liền không.

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ