14

68 5 0
                                    

Trịnh Hiểu Đông tuyển Tô Tuyết Vân cách vách cái bàn ngồi, cùng nàng đối diện, sau đó dùng tự nhận là tốt nhất nghe thanh âm đối người phục vụ nói: "Thỉnh cho ta một ly cùng vị kia tiểu thư giống nhau cà phê, cảm ơn."

Tô Tuyết Vân đúng lúc ngẩng đầu, lộ ra một chút kinh ngạc biểu tình, vừa lúc đối thượng Trịnh Hiểu Đông đôi mắt. Nhìn đến Trịnh Hiểu Đông cười một cái, nàng cũng cười nhẹ nhàng gật đầu, giơ tay đem bên tai sợi tóc thuận đến nhĩ sau, lộ ra hình dạng tinh xảo vành tai cùng tiểu xảo kim cương khuyên tai, làm nổi bật khóe mắt kia viên chí càng thêm động lòng người. Nàng vốn là có một đôi mang cười đôi mắt, đương mỉm cười nhìn chăm chú vào đối phương thời điểm, thực dễ dàng cấp đối phương một loại liếc mắt đưa tình cảm giác.

Trịnh Hiểu Đông thật sự bị kinh diễm tới rồi, có một loại nhất kiến chung tình tâm động, nhưng phục hồi tinh thần lại hắn lại càng thêm phẫn nộ.

Quả nhiên là cái câu tam đáp bốn nữ nhân, đối cái không quen biết nam nhân đều muốn phóng điện, quá tiện! Liền hắn loại này gặp qua vô số nữ nhân nam nhân đều có thể câu dẫn đến, nữ nhân này nhất định là cái phá hư gia đình người khác tiện nữ nhân!

Trịnh Hiểu Đông trong lòng phảng phất bốc cháy lên cừu hận ngọn lửa, đặt ở trên đùi đôi tay nắm chặt thành quyền, che lấp dường như cúi đầu. Hắn sợ chính mình khắc chế không được, sẽ xông lên đi bóp chết Tô Tuyết Vân!

Bất quá hắn rốt cuộc phạm án nhiều lần, vững tâm như thiết, sẽ không dễ dàng như vậy ảnh hưởng cảm xúc. Ở người phục vụ đem cà phê đưa lên tới khi, hắn liền bưng cà phê đi tới Tô Tuyết Vân trước mặt, thân sĩ cười nói: "Ngươi hảo, ta có thể ngồi xuống sao?"

Tô Tuyết Vân lại là cười, nhìn hắn giống như vui sướng nói: "Đương nhiên có thể, mời ngồi."

Trịnh Hiểu Đông cùng nàng ngồi chung một bàn, uống lên khẩu cà phê, hưởng thụ nói: "Hương vị quả nhiên không tồi, vừa mới nhìn đến ngươi uống cà phê bộ dáng, ta liền suy nghĩ, hôm nay loại này cà phê nhất định nấu thực hảo uống, hy vọng ngươi không cần cảm thấy ta mạo muội."

Tô Tuyết Vân đem thư đẩy đến một bên, cười nói: "Sẽ không, thích đồ vật có thể cùng hiểu người chia sẻ, là một kiện vui sướng sự."

Trịnh Hiểu Đông tầm mắt dừng ở kia quyển sách thượng, phát hiện kia lại là một quyển thân thiết triền miên tình yêu tiểu thuyết, miêu tả câu nói chừng mực rất lớn, căn bản không phải cái gì chuyên nghiệp thư hoặc văn học danh! Trịnh Hiểu Đông trong lòng khinh thường cười nhạo, cảm thấy loại này nữ nhân lại như thế nào trang khí chất bất phàm cũng đứng đắn không đứng dậy, cư nhiên công khai ở công chúng địa phương xem loại này thư, hiện tại còn nằm xoài trên trên bàn không biết che lấp, rõ ràng là cố ý câu dẫn hắn!

Trịnh Hiểu Đông một lần nữa nhìn về phía Tô Tuyết Vân, khen nàng hôm nay thật xinh đẹp, sau đó bắt đầu không dấu vết lời nói khách sáo. Tô Tuyết Vân tự nhiên cũng bắt đầu không dấu vết biên nói dối, nửa thật nửa giả, đĩnh đạc mà nói, nói chính mình là vừa từ nước ngoài trở về bác sĩ, cảm thấy công tác quá mệt mỏi lại không có thú vị, mới vừa từ chức, muốn hảo hảo thả lỏng một chút.

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ