9

69 4 0
                                    

La hoa kiện đầy mặt kinh ngạc, không rõ mạc Thục Viện vì cái gì sẽ ném ra hắn, có chút lo lắng nhìn mạc Thục Viện hỏi: "Lão bà? Ngươi làm sao vậy?"

Hàn lệ mẫn không nói chuyện, trong ánh mắt hàm chứa tìm tòi nghiên cứu, rốt cuộc vừa rồi là mạc Thục Viện đột nhiên xông vào văn phòng, tuy rằng nàng cùng la hoa kiện vừa nghe thấy bí thư thanh âm liền vội vàng tách ra, nhưng nàng không xác định mạc Thục Viện có phải hay không phát hiện cái gì.

Mạc Thục Viện thấp phía dưới, lại ngẩng đầu thời điểm trên mặt đã khôi phục nhàn nhạt tươi cười, xoa thái dương nói: "Ngượng ngùng, mấy ngày nay vội hôn mê đầu, ta vừa định lên ta có điểm bị cảm, các ngươi còn muốn tăng ca công tác, đừng truyền nhiễm cho các ngươi." Nàng cười đem đồ ăn đưa cho la hoa kiện, nói, "Vừa lúc ta không có gì ăn uống, này hai phân cho các ngươi làm bữa tối đi, ăn no lại công tác, ta tưởng sớm một chút về nhà ngủ một giấc."

La hoa kiện vội vàng tiếp nhận đồ ăn phóng tới trên bàn trà, giữ chặt mạc Thục Viện tay quan tâm nói: "Chúng ta là phu thê, sợ cái gì lây bệnh? Ngươi còn có hay không nơi nào không thoải mái? Không được, ta còn là mang ngươi đi gặp bác sĩ mới yên tâm, hôm nay không tăng ca."

Mạc Thục Viện trong lòng dễ chịu điểm, nhưng nàng hiện tại chỉ nghĩ một người lẳng lặng suy nghĩ tưởng tượng, liền nói: "Không cần, ta chỉ là việc nhỏ, trở về uống thuốc ngủ một giấc liền không có việc gì, ngươi vội đi, bằng không chậm trễ ngươi công tác ta cũng không thể an tâm nghỉ ngơi."

La hoa kiện gật gật đầu, dặn dò nói: "Vậy ngươi về nhà cho ta gọi điện thoại, đi ngủ sớm một chút, nếu ngày mai còn không thoải mái ta liền bồi ngươi xin nghỉ xem bác sĩ."

"Hảo, ta đây đi trước, các ngươi vội." Mạc Thục Viện cười xoay người rời đi, đương cửa thang máy đóng lại trong nháy mắt, trên mặt nàng sở hữu biểu tình đều rút đi, lảo đảo dựa vào một bên, tâm loạn như ma.

Từ nàng cùng la hoa kiện quen biết bắt đầu, la hoa kiện vẫn luôn đối nàng tốt như vậy, mấy năm như một ngày, bọn họ chưa bao giờ cãi nhau qua, kết hôn thời điểm la hoa kiện chính miệng thề nói cái gì đều nghe nàng, vừa mới đối nàng cũng thực quan tâm, nàng không thể tin được la hoa kiện sẽ cùng nữ nhân khác có cái gì! Chính là nàng là cách làm chứng a, chứng cứ sẽ không nói dối, nàng tin tưởng chính mình chuyên nghiệp phán đoán! La hoa kiện nhất định cùng Hàn lệ mẫn có cái gì, la hoa kiện môi rõ ràng chính là vì lau khô son môi dùng sức sát hồng, nàng trên mặt đất giấy sọt thấy được dính son môi dấu vết khăn giấy!

Mạc Thục Viện thất thần đi đến dưới lầu, ngồi trên tắc xi lúc sau, nàng bỗng nhiên không nghĩ đi, thấp giọng làm tài xế ngừng ở dưới lầu, tiền chiếu phó. Tốt như vậy sự tài xế không có không đồng ý, lập tức ngừng ở ven đường phóng âm nhạc nghe ca.

Mạc Thục Viện đắm chìm ở hỗn loạn suy nghĩ trung, qua nửa giờ, bỗng nhiên nhìn đến la hoa kiện cùng Hàn lệ mẫn cùng nhau đi ra, Hàn lệ mẫn vãn trụ la hoa kiện cánh tay, la hoa kiện nhẹ nhàng đẩy ra, nhìn nhìn bốn phía, đại khái là không nghĩ bị người khác nhìn đến. Mạc Thục Viện ngồi thẳng thân mình, ghé vào cửa sổ xe gắt gao nhìn bọn hắn chằm chằm, cắn chặt hàm răng đau nhức không thôi.

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ