Tô Tuyết Vân ngồi ở trên sô pha lật xem tư liệu, phát hiện mâu thuẫn nghiêm trọng nhất một lần chính là hôm nay, Mã Cẩm Đào cùng Trịnh lệ linh sảo xong lúc sau, tức giận đến quăng ngã môn mà ra. Ở bên ngoài xoay nửa ngày, thế nhưng bất tri bất giác đi tiểu viện nơi đó.
Nàng nhíu mày xoa xoa thái dương, cảm thán nói: "Thật là không có không ra quỹ nam nhân, chỉ có không nỗ lực tiểu tam a!"
Trần Tiểu Sinh một ngụm thủy phun tới, một bên lấy khăn giấy sát miệng một bên vội la lên: "Ngươi nói gì vậy? Ta chính là không ra quỹ nam nhân a! Ngươi không phải hoài nghi ta cái gì đi? Ta đối với ngươi tâm có thể soi nhật nguyệt a, ngươi cũng không thể tùy tiện nghe cái gì lời đồn liền phải định tội, phạm nhân cũng có cơ hội chống án đúng hay không?"
Tô Tuyết Vân vừa bực mình vừa buồn cười đẩy hắn một phen, "Ngươi nói cái gì đâu! Ai nói ngươi? Ta đang nói Mã Cẩm Đào sự! Ngươi kích động như vậy không phải là chột dạ đi?"
"Ách, Mã Cẩm Đào a? Ngươi sớm nói sao, ta còn tưởng rằng ngươi hiểu lầm ta cái gì đâu, ngươi biết ta luôn luôn giữ mình trong sạch." Trần Tiểu Sinh nhướng mày, cười nói, "Ta thân, ta tâm, đều chỉ thuộc về ngươi!"
Tô Tuyết Vân ôm đồm quá ôm gối nện ở trên mặt hắn, "Cổ linh tinh quái! Đừng đùa, đang nói đứng đắn sự đâu!"
Trần Tiểu Sinh ôm ôm gối dựa lại đây, duỗi tay đem Tô Tuyết Vân cũng ôm vào trong lòng ngực, nhìn tư liệu nói: "Chuyện gì a? Ma không phiền toái? Ta giúp ngươi đi làm đi, ngươi vừa mới mới vừa giúp quốc hoành xử lý xong công ty sự, quá mệt mỏi ta đau lòng."
"Buồn nôn!" Tô Tuyết Vân cười mắng một câu, điểm tư liệu nói, "Ta tính toán làm tiểu viện thu tay lại, chính là hiện tại Mã Cẩm Đào liền ở tiểu viện nơi đó, chỉ sợ không có phương tiện. Bất quá trước gọi điện thoại thử xem xem đi, sớm một chút thu tay lại nói không chừng liền ít đi rất nhiều phiền toái."
Trần Tiểu Sinh sờ sờ cằm, gật đầu nói: "Đúng vậy, bọn họ trai đơn gái chiếc, chậm nói không chừng sẽ gạo nấu thành cơm a."
Tô Tuyết Vân đôi tay nắm hắn mặt bày ra Garfield tạo hình, trách mắng: "Ngươi cái miệng quạ đen! Có thể nói hay không nói điểm tốt?!"
Trần Tiểu Sinh mồm miệng không rõ nói: "Ta súc hệ hệ thật sao......"
Tô Tuyết Vân buông ra tay cho hắn xoa xoa, lẩm bẩm nói: "Chạy nhanh cho nàng gọi điện thoại đi, thật bị ngươi miệng quạ đen nói trúng rồi đã có thể phiền toái!"
Tô Tuyết Vân dùng trước tiên lấy lòng không ký danh điện thoại tạp đánh cấp tiểu viện, chuyển được sau thử thăm dò nói: "Tiểu viện, ta là ngươi công ty đồng sự, hiện tại nói chuyện phương tiện sao?"
Tiểu viện nghi hoặc nói: "Phương tiện, ngươi là?"
Tô Tuyết Vân đi thẳng vào vấn đề nói: "Ta cùng cố dùng ngươi người là cùng nhau, hiện tại thông tri ngươi có thể thu tay lại, người kia có thể hay không động tâm đã không quan trọng, tiền ngày mai sẽ chuyển tới ngươi tài khoản tiết kiệm, một phân đều không phải ít."
Điện thoại bên kia truyền đến Mã Cẩm Đào hỏi tiểu viện đang làm gì thanh âm, tiểu viện vội nói: "Có việc ngày mai liên hệ ta, trước treo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])
FanfictionTác giả: Lan Quế Quốc tế ảnh hậu tô tuyết vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh!