Tô Tuyết Vân không có vội vã cấp cao ngạn bác gọi điện thoại, bởi vì Lâm Đinh Đinh lập tức liền phải đi làm, đến lúc đó nhìn xem cao ngạn bác đối Garfield phản ứng thế nào lại nói, không kém điểm này thời gian. Nàng nghỉ ngơi một đêm lúc sau liền đến bệnh viện đi nhận lời mời, lần này nhận lời mời chính là trái tim khoa, mặc kệ nàng tính toán làm chuyện gì nghiệp đều đến trước đem Hứa Lập Nhân bệnh cấp chữa khỏi, không thể làm bệnh tình lại chuyển biến xấu đi xuống, nếu Hứa Lập Nhân tuyển nàng đương chủ trị y sư, nàng liền sẽ đối chính mình người bệnh phụ trách.
Lâm Đinh Đinh tắc mang theo một đại bao lễ vật đi cục cảnh sát đưa tin, tiến pháp chứng bộ nàng liền cười cùng đại gia chào hỏi, "Đại gia sớm a, ta đã về rồi! Mấy ngày nay ta không ở, phiền toái đại gia hỗ trợ chia sẻ ta kia công tác, hiện tại ta đã trở về, nếu đại gia có cái gì yêu cầu hỗ trợ cứ việc tìm ta a, không cần khách khí!"
Lương tiểu mới vừa công vị liền ở Lâm Đinh Đinh đối diện, cười xua xua tay nói: "Không có gì, phía trước ngươi không có tới thời điểm chúng ta còn không phải giống nhau làm?" Nói hắn lại chỉ vào Lâm Đinh Đinh trong tay bao hỏi, "Đúng rồi, đây là cái gì? Có phải hay không cho chúng ta mang lễ vật?"
"Đúng vậy!" Lâm Đinh Đinh cười đem bao mở ra, đối đại gia nói: "Ta mua ăn ngon đồ ăn vặt cho đại gia, còn có một phần tiểu lễ vật là ta cùng tỷ tỷ cùng nhau vì đại gia chuẩn bị, hy vọng đại gia mỗi ngày nhìn đến trên bàn đáng yêu ống đựng bút có thể có cái hảo tâm tình, tới, nhìn xem có thích hay không."
Mạc Thục Viện cùng vài vị đồng sự đi tới chọn lựa chính mình thích phim hoạt hoạ tạo hình, sôi nổi hướng Lâm Đinh Đinh nói lời cảm tạ. Mạc Thục Viện cầm lấy một cái sư tử tạo hình ống đựng bút, cười nói, "Oa, thực tinh xảo, loại này đồ gốm không tiện nghi, cảm ơn ngươi a đinh đinh, nhớ rõ hỗ trợ cảm ơn tỷ tỷ ngươi."
Lâm Đinh Đinh cười nói: "Không cần khách khí, tỷ tỷ của ta nói ta cái gì cũng đều không hiểu, cho đại gia thêm rất nhiều phiền toái, cảm ơn đại gia như vậy dạy ta, có cơ hội làm tỷ tỷ của ta thỉnh đại gia ăn cơm."
Lương tiểu mới vừa nghi hoặc nói: "Di? Như thế nào tỷ tỷ ngươi quá trận còn trở về sao?"
Lâm Đinh Đinh thật cao hứng giải thích nói: "Không phải, tỷ tỷ của ta đã quyết định lưu tại Hongkong định cư! Lần này đi nước Mỹ chính là xử lý từ chức, còn đem phòng ở xe đều làm ơn cấp người môi giới gởi bán, về sau tỷ tỷ là có thể vẫn luôn bồi ta!"
Mọi người cho nhau đối diện vài lần, đều có chút kinh ngạc.
"Chuyện gì như vậy cao hứng?" Trần Tiểu Sinh đi vào pháp chứng bộ liền thấy bọn họ vây ở một chỗ nói nói cười cười, thuận miệng hỏi một câu.
Mạc Thục Viện cười nói: "Cao Sir, là đinh đinh đã trở lại, còn cho đại gia mang theo lễ vật, ngạch, còn có chính là đinh đinh tỷ tỷ lâm bác sĩ quyết định lưu tại Hongkong định cư."
Tất cả mọi người đều cố ý vô tình ngắm Trần Tiểu Sinh biểu tình, Trần Tiểu Sinh chỉ là đạm đạm cười, "Phải không? Kia cũng hảo, không cần xa rời quê hương, hai chị em còn có thể cho nhau chiếu cố."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])
FanfictionTác giả: Lan Quế Quốc tế ảnh hậu tô tuyết vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh!