Trịnh Hiểu Đông không có gì động tĩnh, Tô Tuyết Vân bọn họ cũng chỉ có thể kiên nhẫn chờ đợi, trong lúc cục cảnh sát có mặt khác án tử phát sinh, nhìn chằm chằm Trịnh Hiểu Đông người liền triệu hồi đi một nửa, cuối cùng chỉ để lại Tô Tuyết Vân, Trần Tiểu Sinh, Lương Tiểu Nhu, Cổ Trạch Sâm, Lâm Đinh Đinh năm cái, những người khác đều là một bên tra khác án tử một bên đợi mệnh. May mà Tô Tuyết Vân có thể nghe lén đến Trịnh Hiểu Đông, ít nhất nàng trong lòng biết Trịnh Hiểu Đông tình huống, nhưng thật ra không nóng nảy.
Qua hai ngày, ở một cái sắp sửa trời mưa trời đầy mây, Trịnh Hiểu Đông tan tầm về nhà sau, lại cấp chính mình đơn giản cải trang, đánh xe ra gia môn.
Lương Tiểu Nhu vẫn luôn ở Trịnh Hiểu Đông dưới lầu giám thị, Nguyên Kịch Lí Trịnh Hiểu Đông biết có cảnh sát ở cửa, cho nên cải trang thành lão bá ra cửa gây án, Lương Tiểu Nhu vẫn luôn nhớ kỹ chuyện này, cho nên giám thị thời điểm phá lệ cẩn thận, lúc này mới vừa nhìn thấy Trịnh Hiểu Đông liền nhận ra tới. Trịnh Hiểu Đông mang kính đen, ngày thường không chút cẩu thả đầu tóc làm cho mềm oặt, xuyên một thân thực thổ quần áo, sợ hãi rụt rè cúi đầu, giống cái yếu đuối thanh niên, Lương Tiểu Nhu trực giác hắn là muốn hành động, lập tức cấp Tô Tuyết Vân gọi điện thoại.
"Phái phái, Trịnh Hiểu Đông ra cửa, hắn có hay không ước ngươi?"
Tô Tuyết Vân nói: "Không có, hắn ba phút trước cho ta gọi điện thoại nói muốn cùng đồng sự cùng nhau tăng ca."
Lương Tiểu Nhu nhíu mày, "Hắn phía trước xác thật cùng một người nam nhân cùng nhau về nhà, nhưng hiện tại hắn là một người ra tới."
Lương Tiểu Nhu nói xong liền hiểu được, người kia rất có thể đang ở hôn mê, như vậy Trịnh Hiểu Đông gây án trở về đánh thức người kia, liền có thể thiết kế ra thời gian chứng nhân! Nàng vội vàng nói: "Phái phái, ta rất xa đi theo Trịnh Hiểu Đông, không biết hắn có phải hay không đi tìm ngươi, ngươi nhất định phải cẩn thận, hành sự tùy theo hoàn cảnh."
Tô Tuyết Vân ứng thanh hảo, kỳ thật nàng đã sớm nghe lén đến Trịnh Hiểu Đông hành động, hiện tại đã đổi hảo một thân phương tiện hành động vận động phục, trong không gian cũng chuẩn bị một ít phòng thân đồ vật, đang chờ Trịnh Hiểu Đông tới cửa đâu. Trong khoảng thời gian này Trịnh Hiểu Đông không có khác mục tiêu, nàng thực khẳng định, Trịnh Hiểu Đông nhất định là tới tìm nàng.
Lương Tiểu Nhu cùng nàng thông qua điện thoại lúc sau, liền thông tri Trần Tiểu Sinh bọn họ. Trần Tiểu Sinh tránh ở Tô Tuyết Vân gia cách vách, Cổ Trạch Sâm cùng Lâm Đinh Đinh khai một chiếc xe taxi ngừng ở giao lộ, mà Lương Tiểu Nhu vẫn luôn rất xa đi theo Trịnh Hiểu Đông, không dám dựa thân cận quá, đồng thời kêu gì vĩnh chương, Thẩm hùng đám người chuẩn bị tốt, chờ đợi thông tri bắt người địa điểm.
Trịnh Hiểu Đông ở nửa đường xuống xe, lại ngăn cản một chiếc tắc xi ở khoảng cách Tô Tuyết Vân gia hai con phố địa phương xuống xe, sau đó không chớp mắt dung nhập đám người, chậm rãi đi vào Tô Tuyết Vân gia đại lâu. Cửa phòng gõ vang thời điểm, sở hữu nghe lén nhân viên đều khẩn trương lên, Tô Tuyết Vân ở cửa hỏi một tiếng, "Ai a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])
FanfictionTác giả: Lan Quế Quốc tế ảnh hậu tô tuyết vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh!