42

36 4 0
                                    

Ngự hải các ghế lô, mã quắc anh cấp Mã Cẩm Đào cùng Trịnh lệ linh đảo mãn nước trà, cười nói: "Ba, mẹ, nếm thử nơi này trà, thực không tồi."

Mã Cẩm Đào nâng chung trà lên uống một ngụm, nhìn về phía bốn phía vừa lòng gật gật đầu, "Nhà này nhà ăn thực không tồi, có cách điệu, trà cũng hảo." Nói liền lại uống ngụm trà.

Trịnh lệ linh cười ngăn cản nói: "Trà tuy rằng hảo, nhưng cũng không thể uống nhiều, chờ một chút còn muốn ăn cơm đâu, quắc anh điểm ngươi thích ăn đồ ăn."

Mã Cẩm Đào nhìn mã quắc anh, trên mặt lộ ra vui mừng tươi cười, "Ta còn nhớ rõ quắc anh mới sinh ra thời điểm, như vậy tiểu một chút, ta cũng không dám chạm vào, sợ một chạm vào liền chạm vào hỏng rồi. Không nghĩ tới nhanh như vậy liền lớn như vậy, vẫn là Hongkong nổi danh nữ đôn đốc, ba ba thật cao hứng, thực vì ngươi kiêu ngạo."

Ghế lô môn "Phanh" một tiếng bị đẩy ra, đánh vào trên tường phát ra thật lớn tiếng vang, sợ tới mức Trịnh lệ linh thẳng che trái tim.

Quách Khỉ Phân lạnh mặt đi vào tới, đối Mã Cẩm Đào trào phúng nói: "Ngươi tính nàng cái gì ba ba? Nàng là cái phụ bất tường tư sinh nữ! Như thế nào? Có cái tư sinh nữ như vậy kiêu ngạo? Có phải hay không vì tư sinh nữ liền nhi tử đều có thể không nhận?!"

Quách Khỉ Phân cuối cùng một câu cơ hồ là hô lên tới, lại giận lại hận, chưa từng gặp qua nàng dáng vẻ này Mã Cẩm Đào lập tức ngây ngẩn cả người, ngay sau đó nhìn đến nàng phía sau mã quốc hoành, lập tức phản ứng lại đây, cả giận nói: "Quốc hoành! Là ngươi kêu mẹ ngươi lại đây nháo? Ta còn tưởng rằng ngươi rốt cuộc muốn hiểu chuyện, không nghĩ tới ngươi vẫn là như vậy tính xấu không đổi! Ngươi quả thực hết thuốc chữa, ngươi......"

"Bang!" Quách Khỉ Phân hung hăng một cái tát phiến ở trên mặt hắn, gằn từng chữ một nói, "Ta nhi tử, không phải ngươi có thể mắng!"

Mã quốc hoành vội vàng kéo Quách Khỉ Phân, "Mommy, ngươi đừng tức giận, bình tĩnh một chút."

Quách Khỉ Phân một phen ném ra hắn tay, cao giọng nói: "Ta không cần bình tĩnh! Hôm nay ta liền phải nhìn xem, hắn Mã Cẩm Đào rốt cuộc có bao nhiêu không biết xấu hổ, còn có nữ nhân này!" Nàng giơ tay chỉ vào Trịnh lệ linh, chán ghét nói, "Đương nhị phòng thực sáng rọi? Sinh tư sinh nữ thực tự hào? Sẽ đoạt nam nhân không dậy nổi có phải hay không?"

Mã quắc anh đỡ Trịnh lệ linh, nhíu mày quát: "Ngươi nói đủ rồi không có! Ngươi không tư cách nói như vậy ta mẹ! Mẹ, chúng ta đi!"

Trịnh lệ linh không biết làm sao nắm chặt mã quắc anh tay, do dự một chút vẫn là đẩy ra mã quắc anh, chạy đến Mã Cẩm Đào bên người đi xem trên mặt hắn thương, quan tâm nói: "Đào ca, ngươi thế nào? Đau không đau a?"

Mã Cẩm Đào lúc này mới phục hồi tinh thần lại, chỉ vào Quách Khỉ Phân không thể tin tưởng nói: "Ngươi cư nhiên dám đánh ta?"

Quách Khỉ Phân khinh thường mà hừ lạnh một tiếng, "Ta vì cái gì không dám đánh ngươi? Bằng ngươi mấy năm nay đối ta thua thiệt, đánh ngươi một cái tát vẫn là nhẹ!"

Trịnh lệ linh nhìn đến Mã Cẩm Đào trên mặt bàn tay ấn, đau lòng nước mắt bá một chút rơi xuống, nức nở nói: "Khỉ phân, có nói cái gì không thể hảo hảo nói? Ngươi muốn trách liền trách ta hảo, như thế nào có thể đánh đào ca đâu? Đào ca mấy ngày này tuy rằng ở tại ta nơi đó, nhưng là hắn vẫn luôn đều thực nhớ thương của các ngươi, ta biết ngươi là khí hắn hôm nay không cùng các ngươi cùng nhau chúc mừng, chính là này cũng không thể quái đào ca a. Hắn biết quốc hoành tửu lầu kiếm tiền, cao hứng liền lễ vật đều lấy lòng, ai ngờ lại nghe nói quốc hoành trước kia là vô chiếu kinh doanh, đào ca lúc này mới tức giận nói không đi. Quốc hoành là đào ca nhi tử, hắn như thế nào sẽ không khẩn trương? Ngươi không thể như vậy trách hắn a!"

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ