Bị cảnh sát bắt lấy, mấy cái thiếu niên tự nhiên muốn chạy, bất đắc dĩ Tô Tuyết Vân cùng Trần Tiểu Sinh thân thủ liền tính đương bộ đội đặc chủng đều đúng quy cách, ba lượng hạ liền đưa bọn họ ấn trở lại ghế trên, đánh bọn họ ma gân làm cho bọn họ tưởng động cũng không thể động đậy.
Mấy người lo lắng, chửi ầm lên, mà cái kia vừa mới bị buộc thiếu chút nữa cắn dược bi kịch thiếu niên càng là sắp dọa khóc. Hắn bản thân trong nhà nghèo không tiếp xúc quá này đó, lần đầu tiên tới quán bar kiến thức kiến thức liền gặp được loại sự tình này, đả kích thật là quá lớn, huống chi hắn còn nghĩ tốt nghiệp sau trở thành tinh anh làm ca ca quá ngày lành đâu, cái này vào cục cảnh sát cũng không biết có thể hay không ngồi tù lưu án đế, nói không chừng ca ca cũng sẽ đối hắn thất vọng tột đỉnh. Tưởng tượng đến này đó, thiếu niên liền hối hận bắt lấy chính mình đầu tóc, khóc không ra nước mắt.
Cảnh sát thực mau liền đến, cùng Tô Tuyết Vân, Trần Tiểu Sinh chào hỏi liền đem mấy người áp lên xe cảnh sát, Tô Tuyết Vân bọn họ cũng đi theo đi cục cảnh sát làm cái ghi chép, còn chứng minh thiếu niên kia không có cắn dược, trước đó cũng không biết bọn họ trên người mang theo thứ này. Pháp y cấp mấy người thử máu nghiệm nước tiểu, chứng thực Tô Tuyết Vân nói, nghiêm túc giáo dục cái kia thiếu niên một đốn, rốt cuộc ở nửa đêm thời điểm thả hắn đi người.
Lúc này thiếu niên ca ca diệp chí văn cũng đuổi tới cục cảnh sát, nhìn thấy đệ đệ sốt ruột một hồi an ủi, đệ đệ rốt cuộc hỏng mất khóc lớn, ở thân nhất người trước mặt phát tiết ra sở hữu sợ hãi. Tô Tuyết Vân đi lên trước, nhàn nhạt nói: "Ngươi đem hắn đương hài tử giống nhau bảo hộ cũng không phải đối hắn hảo, cái gì tuổi liền phải đối mặt sự tình gì, hôm nay hắn bởi vì vô tri, bởi vì thiếu niên nghĩa khí thiếu chút nữa bị người kích thích cắn dược, thậm chí không thể phân biệt cái dạng gì bằng hữu nhưng giao, cái dạng gì bằng hữu không thể giao, như vậy hắn về sau như thế nào ở xã hội dừng chân? Quang có hảo thành tích là vô dụng, ngươi hảo hảo ngẫm lại đi."
Diệp chí văn giật mình, trên mặt hiện ra hối hận thống khổ thần sắc, đối với Tô Tuyết Vân cúc một cung, "Cảm ơn ngươi Madam! Cảm ơn ngươi hôm nay đã cứu ta đệ đệ, cảm ơn ngươi đánh thức ta, cảm ơn!"
Tô Tuyết Vân vẫy vẫy tay, cùng Trần Tiểu Sinh cùng nhau thực mau liền biến mất ở bọn họ trước mắt. Trần Tiểu Sinh lái xe, khi thì xem Tô Tuyết Vân liếc mắt một cái, cười hỏi: "Ta như thế nào cảm thấy ngươi gần nhất như là một cây căng thẳng huyền giống nhau, hơn nữa đặc biệt ham thích với làm xã công công tác, rốt cuộc phát sinh chuyện gì? Muốn hay không cùng ta nói nói?"
Tô Tuyết Vân hơi hơi nhíu hạ mày, thở dài nói: "Cũng không có việc gì, chính là trong lòng luôn có điểm bất an. Ngươi cũng biết làm cảnh sát này một hàng mỗi ngày đối mặt chính là giết người án, tất cả đều là bỏ mạng đồ đệ, hiện tại chúng ta nhiều làm một ít coi như là tích phúc đi! Còn có đinh đinh, ta ngày đó mơ thấy nàng bị định. Khi bom cấp......"
Tô Tuyết Vân nghĩ đến Lâm Đinh Đinh bị nổ chết thời gian càng ngày càng gần, không cấm cúi đầu nhéo nhéo ấn đường, bảo hộ người khác vĩnh viễn so bảo hộ chính mình khó, mà tỷ tỷ đối muội muội lo lắng liền tính muội muội biến cường cũng không giống nhau không bỏ xuống được. Tuy rằng hiện tại Lâm Đinh Đinh thân thủ đã thực không bình thường, còn có nàng thân thủ khắc hộ thân ngọc bội bảo hộ, nhưng bom loại đồ vật này tốt nhất vẫn là không gặp đến hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])
FanfictionTác giả: Lan Quế Quốc tế ảnh hậu tô tuyết vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh!