19

47 4 0
                                    

Cổ Trạch Sâm tắt đi máy tính, một bên xuyên áo khoác một bên nói: "Tiểu Mẫn, chúng ta muốn đi ăn tiệc đứng, ngươi muốn hay không cùng đi?"

Tiểu Mẫn liếc mắt Lâm Đinh Đinh hảo dáng người, cố ý làm trái lại nói: "Tiệc đứng cao du cao mỡ, thực không khỏe mạnh, ta gần nhất ở giảm béo, không nghĩ đi. Muốn ăn cơm không bằng ăn Nhật Bản liệu lý a, thanh đạm lại ăn ngon, còn không dễ dàng béo."

"A? Ta nhưng không thích ăn cá sống cắt lát, đinh đinh ngươi đâu?" Cổ Trạch Sâm thuận miệng nói một câu, quay đầu đi hỏi Lâm Đinh Đinh.

Lâm Đinh Đinh ngượng ngùng đối Tiểu Mẫn cười cười, "Ta cũng không quá thích ăn, ta cảm thấy vẫn là chúng ta Trung Quốc đồ ăn tương đối ăn ngon. Ách, bằng không chúng ta đừng đi ăn tiệc đứng, tìm một nhà ăn xào rau đi, điểm một ít thanh đạm."

Cổ Trạch Sâm lắc đầu cười nói: "Ta nhớ rõ ta ở tự giúp mình thịt nướng nơi đó đụng tới quá ngươi hai lần, ngươi nhất định thực thích ăn đi? Không cần suy xét nhiều như vậy, ngẫu nhiên ăn một lần không sao cả, không có khả năng bởi vì một bữa cơm liền không khỏe mạnh đi, cũng không phải mỗi ngày ăn."

Tiểu Mẫn cười như không cười nói: "Nguyên lai là lâm tiểu thư thích đi, như thế nào ngươi không sợ béo sao?"

Lâm Đinh Đinh cười nói: "Ta thể chất tương đối đặc thù, như thế nào ăn đều không mập, hơn nữa phía trước ở nước ngoài đọc sách chỉ có thể ăn bò bít tết, salad, hiện tại trở về Hongkong liền đặc biệt thích ăn ngon."

Tiểu Mẫn cúi đầu từ trong túi lấy giấy khen, che dấu trụ trong mắt chán ghét, nói: "Ngươi ở nước ngoài lưu học a? Xem ra ngươi thật sự thực sẽ đọc sách. Sâm ca, đây là ta tham gia thi đấu đến giấy khen, cho ngươi xem xem, ta còn học làm đồ, đúng rồi, không bằng ta cho ngươi làm cái thư mê trang web a? Về sau ngươi liền có thể cùng thư mê nhóm ở trên mạng đối thoại."

Cổ Trạch Sâm cười tiếp nhận giấy khen nhìn nhìn, khen nói: "Nhanh như vậy là có thể tham gia thi đấu, mụ mụ ngươi nhất định thật cao hứng, nhớ kỹ muốn nỗ lực học, nỗ lực công tác, về sau hảo hảo hiếu thuận mụ mụ ngươi, nàng mấy năm nay thực không dễ dàng. Trang web liền không cần, đinh đinh đã giúp ta làm một cái, địa chỉ web là.GUI., ngươi có rảnh nhìn xem, đúng rồi, đinh đinh tại đây phương diện thực lành nghề, quả thực là chuyên nghiệp tiêu chuẩn, ngươi có thể tham khảo một chút."

Tiểu Mẫn nhấp môi, tức giận ở ngực quay cuồng, nhìn Cổ Trạch Sâm cùng Lâm Đinh Đinh đứng chung một chỗ trai tài gái sắc bộ dáng, thật sự nhịn không được, một phen đoạt lại giấy khen la lớn: "Là! Ta cái gì đều so ra kém nàng, nàng là lưu học trở về ABC, đọc sách sẽ nhảy lớp, lớn lên xinh đẹp, tiền đồ rất tốt, liền trang web đều có thể giúp ngươi làm, cái gì đều so với ta hảo, ta đi được rồi đi! Không quấy rầy các ngươi hai người thế giới!"

Tiểu Mẫn gào xong liền chạy ra khỏi văn phòng, chạy đến chỗ ngoặt dừng lại về phía sau nhìn lại, kết quả Cổ Trạch Sâm căn bản là không đuổi theo ra tới, nàng khí nắm chặt nắm tay, trừng mắt văn phòng phương hướng nảy sinh ác độc nói, "Lâm Đinh Đinh! Chúng ta chờ xem!"

Tô Tuyết Vân tan tầm ở hành lang chỗ ngoặt chờ Trần Tiểu Sinh, vừa vặn nghe được Tiểu Mẫn nói, nàng cau mày, trực tiếp quải qua đi đi đến Tiểu Mẫn trước mặt, âm thanh lạnh lùng nói: "Vị tiểu thư này, ngươi có chờ xem thời gian còn không bằng hảo hảo đem chính mình công tác làm tốt, a sâm giúp ngươi là hảo tâm, không phải vì trêu chọc kẹo mạch nha. Đinh đinh càng không thể có thể chọc tới ngươi, nếu ngươi vô cớ làm ra nguy hại đinh đinh sự, kia......" Nàng hơi hơi cúi người, nhìn chằm chằm Tiểu Mẫn trong ánh mắt tràn đầy lạnh nhạt, "Đừng trách ta không khách khí!"

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ