Cổ Trạch Sâm nghe Lương Tiểu Nhu nói, tuy rằng cũng không cảm thấy làm nghĩa công có cái gì không đúng, nhưng là Lương Tiểu Nhu như vậy riêng nói ra, hắn cũng không thể không suy xét. Hắn nghiêm túc nghĩ nghĩ, nói: "Hảo, ta minh bạch ngươi ý tứ, ngươi là hy vọng ta ở bang nhân thời điểm đối người khác lãnh đạm một chút, đừng cho nữ hài tử khác thích thượng ta, đúng không?"
Lương Tiểu Nhu nhún nhún vai, dùng cơm khăn xoa xoa khóe miệng, nhàn nhạt nói: "Cụ thể như thế nào làm muốn xem chính ngươi, ta không có ý kiến, bất quá con người của ta ghét nhất ái muội không rõ quan hệ, nếu ngày nào đó có nữ hài tử chạy đến ta trước mặt nói này nói kia ảnh hưởng ta sinh hoạt, ta tuyệt đối sẽ không nương tay, đến lúc đó ngươi cũng không nên trách ta không lưu tình."
Cổ Trạch Sâm là cái thực phụ trách nhiệm người, hắn sẽ không cùng mặt khác nữ hài tử ái muội không rõ, đương nhiên cũng không cảm thấy sẽ có nữ hài tử tới tìm Lương Tiểu Nhu phiền toái, hắn làm nghĩa công trợ giúp người, chính là cho rằng những người đó là có thể cứu lại, bản tính là thiện lương, là có thể giáo tốt, không có khả năng đem người hướng chỗ hỏng tưởng, kia còn làm cái gì nghĩa công? Hắn nhìn xem Lương Tiểu Nhu, vừa muốn há mồm nói cái gì, liền thấy phục vụ sinh đi đến góc hỏi kia bàn khách nhân muốn hay không thêm đồ uống, mà kia bàn khách nhân lại là nhận thức.
"Đinh đinh?" Cổ Trạch Sâm có chút xấu hổ, "Một người?"
Lâm Đinh Đinh càng xấu hổ, chần chờ đối hai người bọn họ chào hỏi, "Cổ bác sĩ, lương đôn đốc, ta đi ngang qua nơi này, cảm thấy cũng không tệ lắm, liền tiến vào ăn cơm, cái kia, ta ăn được, không quấy rầy các ngươi."
Lâm Đinh Đinh nói xong liền đứng dậy tính toán đi, Lương Tiểu Nhu cười nói: "Vừa mới không thấy được ngươi, bằng không có thể cùng nhau ăn. Vừa lúc, chúng ta cũng ăn xong rồi, đưa ngươi đi."
Lâm Đinh Đinh sửng sốt, vội vàng cự tuyệt, "A? Ngạch, không cần, ta chính mình đáp tắc xi là đến nơi."
Lương Tiểu Nhu cũng đã giỏ xách đứng lên, Cổ Trạch Sâm đi theo khuyên nhủ: "Cùng nhau đi thôi, trước đưa ngươi trở về."
Lâm Đinh Đinh chỉ phải gật gật đầu, theo chân bọn họ cùng nhau lên xe, ngồi vào xe trên ghế sau. Lương Tiểu Nhu không cùng Cổ Trạch Sâm nói chuyện, trong xe có vẻ có chút nặng nề, nàng cảm thấy Cổ Trạch Sâm cùng Lâm Đinh Đinh thật là rất có duyên phận, ăn một bữa cơm đều có thể đụng tới, nàng kỳ thật là có suy xét quá hảo hảo cùng Cổ Trạch Sâm ở chung, nhưng là cảm tình loại sự tình này, không thích chính là không thích, nàng không thích Cổ Trạch Sâm, tự nhiên sẽ không tự giác bắt bẻ, lần trước bắt bẻ Cổ Trạch Sâm tiểu thuyết trinh thám, lần này bắt bẻ Cổ Trạch Sâm làm nghĩa công, thật là tan rã trong không vui, tựa hồ đã không có gì tiếp tục đi xuống tất yếu.
Bất quá Lương Tiểu Nhu cái gì cũng không tỏ vẻ, đưa Lâm Đinh Đinh về đến nhà lúc sau, nàng khiến cho Cổ Trạch Sâm đưa nàng về nhà, như cũ chưa nói hai câu lời nói, thực dứt khoát cùng Cổ Trạch Sâm cúi chào. Cổ Trạch Sâm ngồi ở trong xe nhìn nàng bóng dáng lắc lắc đầu, cảm giác nói cái luyến ái thật là có điểm mệt, tuy nói hai người hẳn là có ma hợp kỳ, nhưng này ma hợp cũng quá sớm đi, liền cái tình yêu cuồng nhiệt kỳ đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])
FanfictionTác giả: Lan Quế Quốc tế ảnh hậu tô tuyết vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh!