33

37 3 0
                                    

Lâm Đinh Đinh tuổi còn nhỏ, thình lình đụng vào loại này trường hợp còn có điểm ngượng ngùng, đối với mã quắc anh không được tự nhiên chào hỏi, không biết nên tiếp tục mua bánh tart trứng vẫn là đi trước, quay đầu nhìn về phía bên cạnh tỷ tỷ. Tô Tuyết Vân đối Lâm Đinh Đinh trấn an cười, phảng phất không phát hiện không khí khẩn trương tình huống, thoải mái hào phóng chào hỏi: "Madam mã, như vậy xảo? Ta khai xe tới, muốn hay không đưa ngươi?"

Mã quắc anh thấy nàng thái độ tự nhiên, trong lòng cũng đi theo nhẹ nhàng thở ra, "Không cần, cảm ơn, ta còn có việc, đi trước."

Tô Tuyết Vân gật gật đầu, lôi kéo Lâm Đinh Đinh đi quầy bên kia, kết quả mã quắc anh bác gái Quách Khỉ Phân lớn tiếng nói: "Làm gì? Thấy người quen tới liền đi vội vã, không mặt mũi gặp người a? Cũng đúng, tư sinh nữ đương nhiên không thể gặp hết! Huống chi ngươi vẫn là cái ——"

Mã quắc anh đột nhiên xoay người giận trừng mắt nàng, "Ngươi câm mồm!"

Quách Khỉ Phân sợ tới mức run lên, không tự giác lui về phía sau một bước, thanh âm đột nhiên im bặt, ai ngờ này một lui vừa lúc đụng vào ghế dựa, bùm một tiếng tài tới rồi trên mặt đất!

"A! Đau quá!" Quách Khỉ Phân biểu tình thống khổ ấn mắt cá chân, chỉ vào mã quắc anh mắng, "Hảo ngươi cái lòng dạ hiểm độc đồ vật, thấy có ghế dựa tại đây liền cố ý làm ta sợ, hại ta vặn thương! Ta quả nhiên không nhìn lầm ngươi, ngươi thật là không có hảo tâm, ngươi người như vậy cư nhiên có thể đương cảnh sát, cảnh vụ thự trưởng mắt mù sao?! Làm ngươi loại người này đương cảnh sát căn bản là không màng chúng ta nộp thuế người an nguy! Ta nhất định phải khiếu nại ngươi! Ngươi đe dọa bình dân bá tánh, ngươi không xứng đương cảnh sát!"

Mã quắc anh sắc mặt lạnh hơn, mặt vô biểu tình nói: "Nơi này có theo dõi, là chính ngươi té ngã cùng ta không quan hệ, ngươi muốn khiếu nại tùy tiện, ngươi cho ta để ý?"

Quách Khỉ Phân cả giận: "Ta hảo hảo sao có thể té ngã? Rõ ràng là ngươi khắc đến ta! Ngươi chính là cái ——"

"Ngươi còn dám nói?! Ta xem là chính ngươi chuyện trái với lương tâm làm nhiều mới tao báo ứng!" Mã quắc anh tiến lên một bước, lạnh lùng trừng mắt nàng, "Ngươi nói a! Có bản lĩnh ngươi nói ra kia ba chữ tới!"

Mã quắc anh trảo quá vô số tặc, đối mặt trùm buôn thuốc phiện, giết người phạm còn có thể chiếm cứ thượng phong, mặt không đổi sắc, hiện tại đối Quách Khỉ Phân dục nói ba chữ như thế để ý, làm Lâm Đinh Đinh kinh ngạc không thôi. Mà Quách Khỉ Phân trực diện mã quắc anh tức giận, cơ hồ có thể cảm giác được ập vào trước mặt sát khí!

Tô Tuyết Vân tiếp nhận nhân viên cửa hàng đóng gói tốt bánh tart trứng, không tiếng động thở dài, nếu không phải gặp được chính mình hai chị em, Quách Khỉ Phân cũng không đến mức nắm mã quắc anh không bỏ, mã quắc anh càng không đến mức cùng Quách Khỉ Phân tích cực, nàng nhớ rõ Nguyên Kịch Lí này hai người tuy rằng ở bánh kem cửa hàng sảo vài câu, nhưng cũng không nháo đến như vậy nghiêm trọng. Như bây giờ tử các nàng thật đúng là xấu hổ.

Quách Khỉ Phân trực giác lúc này câm miệng sẽ ở mã quắc anh đồng sự trước mặt mất mặt, mà nàng nhất để ý chính là thể diện, cùng với chính mình mất mặt còn không bằng làm đối phương ở đồng sự trước mặt không dám ngẩng đầu. Vì thế nàng thẳng khởi eo cười lạnh nói: "Như vậy khẩn trương? Sợ ngươi đồng sự đã biết làm ngươi về sau ở cục cảnh sát bị người cười nhạo a? Ngươi nếu là sợ đâu liền đối ta khách khí điểm, ngươi loại thái độ này ta dựa vào cái gì cho ngươi mặt mũi? Ngươi không cho ta nói kia ba chữ ta càng muốn nói! Ngươi chính là cái quét! Đem! Tinh!"

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ