36

37 4 0
                                    

Mã quốc hoành nhìn xem đang ở nổi nóng ba ba, lại nhìn xem sắc mặt rất khó xem mụ mụ, đánh giảng hòa nói: "Daddy, mommy trên chân còn bị thương, đã rất mệt, ta trước đỡ nàng trở về phòng nghỉ ngơi." Nói liền đỡ lấy Quách Khỉ Phân hướng trên lầu đi.

Mã Cẩm Đào tức giận gọi lại Quách Khỉ Phân, "Đứng lại! Ngươi ngày hôm qua rốt cuộc sao lại thế này? Làm trò quắc anh đồng sự mặt liền nói nàng là...... Ngươi biết rõ nàng kiêng kị, có phải hay không càng muốn chọc nàng chỗ đau ngươi mới vui vẻ? Còn có đêm qua, ngươi gọi điện thoại nói đó là nói cái gì?"

Mã quốc hoành cảm giác được mẫu thân bắt lấy hắn tay càng ngày càng dùng sức, rõ ràng là ở chịu đựng khí, vội nói: "Daddy, chuyện này cũng không thể quái mommy, mã quắc anh mỗi lần nhìn đến mommy cũng không lễ phép không tiểu bối bộ dáng a, lại nói mommy bởi vì nàng vặn thương chân, nàng lại không thế nào, còn cùng ngươi cáo trạng, daddy ngươi cũng không nên quá bất công."

Mã Cẩm Đào cả giận nói: "Ngươi câm mồm! Quắc anh là ngươi tỷ tỷ, ngươi thẳng hô nàng tên còn thể thống gì? Còn có, quắc anh căn bản không đề, nàng là sẽ cáo trạng người sao? Là ta vừa lúc nhìn đến nàng cùng lệ linh ở khóc, hỏi nửa ngày mới hỏi ra tới là chuyện như thế nào, quắc anh như vậy kiên cường người đều bị mụ mụ ngươi khi dễ khóc, ngươi còn không biết xấu hổ quái nàng? Có phải hay không bị mẹ ngươi giáo liền thị phi đều chẳng phân biệt? Thật là mẹ hiền chiều hư con! Ngươi nếu là có quắc anh một nửa hiểu chuyện ta liền thắp nhang cảm tạ!"

Mã quốc hoành cùng Quách Khỉ Phân sắc mặt đều trầm xuống dưới, mã quốc hoành không phục nói: "Nàng không phải sẽ cáo trạng người, nàng chỉ biết tranh sủng, cả ngày thượng TV thượng tin tức, giống như toàn Hongkong chỉ có nàng một cái cảnh sát sẽ trảo tặc giống nhau, mặt khác cảnh sát là bài trí sao? Nàng còn không phải là vì làm ngươi giống như bây giờ mắng ta sao?"

"Ngươi! Ngươi!" Mã Cẩm Đào căm tức nhìn mã quốc hoành, lại đi trừng Quách Khỉ Phân, "Đều là ngươi quán hắn...... Ngươi nhìn cái gì?"

Mã Cẩm Đào rốt cuộc phát hiện Quách Khỉ Phân có chút không thích hợp, nếu là thường lui tới gặp được loại sự tình này Quách Khỉ Phân đã sớm cùng hắn sảo đi lên, hôm nay chẳng những không sảo, Quách Khỉ Phân thậm chí liền một câu cũng chưa nói, cũng chỉ là mặt vô biểu tình nhìn hắn, giống như thực thất vọng dường như. Thất vọng cái gì? Chẳng lẽ nàng phạm sai lầm còn có lý sao? Nhưng như vậy khác thường Quách Khỉ Phân vẫn là làm hắn thực không được tự nhiên, toàn thân không thoải mái, lại có chút cảnh giác, không biết Quách Khỉ Phân có phải hay không tưởng đại náo một hồi.

Quách Khỉ Phân tỉ mỉ đánh giá Mã Cẩm Đào, nghe hắn từng câu chỉ trích nói, nghe hắn đối nhi tử hận sắt không thành thép cùng đối tư sinh nữ yêu thương tán thưởng, trong lòng càng ngày càng thất vọng. Nàng vặn bị thương chân, mới vừa đi xem qua bác sĩ, người hầu trong tay còn cầm một túi dược, nhưng trượng phu của nàng một câu quan tâm nói cũng chưa nói qua, chỉ lo thế bên ngoài tư sinh nữ lấy lại công đạo. Khó được nàng không nghĩ cùng hắn sảo, hắn thế nhưng còn ở phòng bị nàng sợ nàng làm cái gì, nàng bỗng nhiên không rõ nhiều năm như vậy như vậy chấp nhất bắt lấy hắn không bỏ rốt cuộc là vì cái gì? Người nam nhân này có cái gì đáng giá nàng ái sao?

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ