29

43 3 0
                                    

Trần Tiểu Sinh thấy vị kia tiên sinh đối thủ lựu đạn như vậy hiểu biết, có chút ngoài ý muốn nhìn hắn một cái, ngay sau đó đối bên cạnh bạo phá tổ chuyên gia Âu Sir gật gật đầu, "Âu Sir, ngươi tìm ta?"

Âu Sir chỉ hạ cầm lựu đạn tiên sinh, nói: "Là hắn tìm ngươi."

Vị kia tiên sinh cười cười, nhẹ nhàng chuyển qua lựu đạn cấp Trần Tiểu Sinh xem, "Cao Sir ngươi hảo, ta kêu dương dật thăng, là ta kêu ngươi tới, ta nơi tay lựu đạn thượng phát hiện một cây chặt đứt quần áo sợi, ta hoài nghi là ở tranh chấp trung quát tới rồi người kia quần áo, cho nên ta tưởng trước làm pháp chứng bộ thải chứng lại kíp nổ lựu đạn."

Trần Tiểu Sinh mang lên bao tay, cẩn thận gỡ xuống sợi bỏ vào thải chứng trong túi, tán thưởng nói: "Ngươi rất tinh tế, nghe nói ngươi tưởng chính mình kíp nổ lựu đạn, này viên lựu đạn trung đựng 52 viên 0.1 công khắc bi thép, nổ mạnh uy lực rất lớn, ngươi muốn suy xét rõ ràng."

Dương dật thăng rất là ngạc nhiên nhìn nhìn Trần Tiểu Sinh, "Nghe nói cao Sir ở pháp chứng phương diện không người có thể cập, không nghĩ tới liền bom đều hiểu!"

Âu Sir ở bên cạnh cười nói, "Đúng vậy, hắn đem pháp chứng nghiên cứu thông lại chạy tới nghiên cứu quân giới, từ nhỏ chính là đoạt người bát cơm. Dương tiên sinh, ta lại trịnh trọng hỏi ngươi một lần, ngươi thật sự có thể? Nếu ngươi có chút do dự, liền đem hết thảy giao cho ta, đây là một kiện rất nguy hiểm sự."

Dương dật thăng đối bọn họ cười nói: "Yên tâm, ta ở Anh quốc nổ mạnh phẩm xử lý tổ đã làm một đoạn thời gian, tiếp thu quá chuyên môn huấn luyện, ta rất có tin tưởng, tuyệt đối không thành vấn đề. Bất quá bởi vì này viên lựu đạn uy lực, ta kiến nghị bên kia an toàn tuyến lại lui ra phía sau năm mét."

Âu Sir cùng Trần Tiểu Sinh thấy hắn như vậy bình tĩnh, gật gật đầu cùng nhau thối lui, đồng thời bạo phá tổ các đồng sự bắt đầu dọn bao cát, một bên dùng bao cát làm thành một cái dạng ống tròn đặt lựu đạn, một bên dùng bao cát xếp thành nửa người cao đoản tường là cho dương dật thăng tránh né.

Cuối cùng thanh tràng lúc sau, dương dật thăng bước chân nhẹ nhàng đi đến viên ống bên cạnh, cầm lựu đạn bàn tay tiến viên ống chạm vào mặt đất, tất cả mọi người khẩn trương nhìn một màn này, các phóng viên cũng kích động vẫn luôn ghi hình, sợ bỏ qua cái gì chi tiết. Lúc này, dương dật thăng chợt buông ra lựu đạn xoay người bay nhanh chạy đi, dùng huấn luyện tốt nhất động tác từ bao cát thượng thuận lợi phóng qua, hai tay ôm đầu cuộn tròn tránh ở bao cát mặt sau, cùng lúc đó, nổ mạnh tiếng vang đinh tai nhức óc, cả kinh những cái đó vây xem phóng viên nhịn không được sợ hãi lui về phía sau.

Khói thuốc súng tan đi, dương dật thăng từ trên mặt đất đứng lên thong dong bình tĩnh hướng đi mọi người, Tô Tuyết Vân thấy Lương Tiểu Nhu không có phản ứng, kỳ quái quay đầu nhìn lại, thế nhưng phát hiện Lương Tiểu Nhu đang nhìn dương dật thăng sững sờ. Nàng nhướng mày, để sát vào Lương Tiểu Nhu nhẹ giọng nói, "Có phải hay không cảm thấy rất tuấn tú a?"

Lương Tiểu Nhu theo bản năng gật đầu, lẩm bẩm ra tiếng, "Đúng vậy, rất tuấn tú." Ngay sau đó lập tức phản ứng lại đây, cười trừng mắt nhìn Tô Tuyết Vân liếc mắt một cái, đi lên trước đối dương dật thăng nói: "Ngươi hảo, ta là tây Cửu Long Trọng Án Tổ cao cấp đôn đốc Lương Tiểu Nhu, lần này tình huống còn muốn thỉnh ngươi đến cục cảnh sát cho chúng ta làm một phần ghi chép."

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ