38

38 4 0
                                    

Tô Tuyết Vân ở trên đường trở về liền cấp mặt khác ba người gọi điện thoại, chờ nàng đi đến vương chính hồng gia thời điểm các nàng đều đã tới rồi. Lương Tiểu Nhu đem bóng chày côn đưa cho vương chính hồng nhi tử, cười nói với hắn đây là vương chính hồng sinh thời mua tới đưa cho hắn. Tuy rằng các nàng đều đối vương chính hồng vô cảm, nhưng vương chính hồng thê nhi xác thật đối thuốc phiện hoàn toàn không biết gì cả, bọn họ đều ở nỗ lực sinh hoạt, cho nên Lương Tiểu Nhu cũng liền không nói cho bọn họ những cái đó mất danh dự sự.

Tiểu nam hài gắt gao ôm bóng chày côn dựa vào mụ mụ trong lòng ngực khóc, nhưng thực kiên cường không có khóc thành tiếng. Bốn người thấy bọn họ mẫu tử bình tĩnh lại, liền cáo từ rời đi. Mạc Thục Viện luôn luôn ghét nhất đối hài tử không phụ trách nhiệm người, nhịn không được nói: "Cái kia vương chính hồng luôn miệng nói vì nhi tử, không biết có hay không nghĩ đến con của hắn về sau sẽ lưng đeo cái gì lớn lên, những việc này không có khả năng giấu cả đời."

Lâm Đinh Đinh cảm khái nói: "Vương chính hồng làm như vậy căn bản là là lẫn lộn đầu đuôi, buôn lậu thuốc phiện lại kiếm tiền, hắn cũng cấp không được hài tử một cái thanh thanh bạch bạch gia thế, hại như vậy nhiều người, hắn liền trước nay không nghĩ tới báo ứng sao?"

Lương Tiểu Nhu khinh thường nói: "Nói trắng ra là hắn chính là cái ích kỷ nam nhân, nói giống như nhiều vĩ đại giống nhau, còn không phải sợ chịu khổ không dám đua, liền nghĩ đi lối tắt, trên đời này nào có bầu trời rớt bánh có nhân sự!"

"Đúng vậy, cư nhiên còn có người cảm thấy vương chính hồng tình thương của cha thật vĩ đại! Loại người này a tốt nhất không cần cưới vợ sinh con, bằng không thật là hại người rất nặng!" Mạc Thục Viện chịu không nổi lắc đầu, đặc biệt chán ghét loại này sinh hài tử không hảo hảo dưỡng dục người.

Tô Tuyết Vân lái xe đạm cười nói: "Người cũng chưa, đừng lại suy nghĩ, về sau thế nào liền xem con của hắn có đủ hay không kiên cường. Đúng rồi, tiểu nhu ngươi muốn đi nơi nào đi dạo phố? Bây giờ còn có thời gian, không bằng mua xong đồ vật lại ăn cơm?"

Lương Tiểu Nhu hướng bốn phía nhìn nhìn, cười nói: "Đi trung hoàn đi, mau đổi mùa, mua điểm quần áo."

Mấy người chính thảo luận nơi nào quần áo đẹp, Lương Tiểu Nhu di động đột nhiên vang lên, nàng nhìn đến điện báo biểu hiện ngẩn người, ngay sau đó không tự giác lộ ra tươi cười, tiếp lên, "Uy? Dật thăng?"

"Tiểu nhu, ngươi đã về nhà sao? Ta hôm nay xuất ngoại cần, hồi cục cảnh sát ngươi đã đi rồi, có hay không thời gian cùng nhau ăn cơm? Nghe nói vừa mới chiếu phim khoa học viễn tưởng điện ảnh rất đẹp, có hay không hứng thú?" Dương dật thăng đứng ở rạp chiếu phim cửa xếp hàng mua phiếu, trong lòng lại không có gì đế, lần đầu tiên ước người xem điện ảnh có chút thấp thỏm.

Lương Tiểu Nhu theo bản năng nhìn về phía trong xe ba người, dựa vào một bên cười chần chờ nói: "Xem điện ảnh a......"

Tô Tuyết Vân khẽ cười một tiếng, trêu ghẹo nói: "Xem ở ngươi còn một người cô đơn phân thượng, chúng ta liền không nói ngươi có khác phái vô nhân tính, đi đâu ta đưa ngươi."

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ