Tiểu Mẫn bưng rượu vang đỏ đang muốn nhập khẩu, cửa phòng đột nhiên bị mãnh liệt gõ vang, cả kinh Tiểu Mẫn thiếu chút nữa đánh vỡ chén rượu, Tracy càng là liền sắc mặt đều thay đổi, gấp giọng nói: "Ai tới tìm ngươi? Ngươi không phải nói không ai biết ngươi tại đây sao?"
Tiểu Mẫn không rõ nguyên do, cũng lòng tràn đầy nghi hoặc, "Ta chỉ nói cho ngươi một người a, hơn nữa nơi này không lâu như vậy, làm sao có người tới? Đã trễ thế này, môn gõ đến như vậy vang, nên sẽ không...... Là người xấu đi?"
Tiểu Mẫn nói liền đem ly rượu buông xuống, tay chân nhẹ nhàng tới gần cửa phòng, Tracy nhẹ nhàng thở ra, nếu lúc này Tiểu Mẫn uống lên rượu độc bỏ mình, nàng liền đi không xong. Lúc này ngoài cửa người cao giọng hô: "Tiểu Mẫn, Tracy, ta biết các ngươi ở bên trong, lại không mở cửa ta báo nguy."
Tiểu Mẫn kinh hỉ nhìn về phía Tracy, "Là sâm ca! Sâm ca tới tìm ta, hắn quả nhiên còn quan tâm ta!"
Không đợi Tracy ngăn cản, Tiểu Mẫn đã nhanh tay mở ra cửa phòng, vẻ mặt vui sướng đối Cổ Trạch Sâm cười nói: "Sâm ca, ngươi là tới tìm ta? Ta liền biết ngươi sẽ không mặc kệ ta."
Cổ Trạch Sâm lãnh đạm nói: "Vừa mới ta bằng hữu thấy ngươi, cho nên thông tri ta, ta không nghĩ khanh dì lo lắng hãi hùng mới mang khanh dì lại đây tìm ngươi, Tiểu Mẫn, ngươi lớn như vậy còn rời nhà trốn đi làm khanh dì lo lắng, ta thật là không biết nên nói ngươi cái gì hảo. Một lần lại một lần, ngươi căn bản không biết hối cải, khanh dì là trên thế giới này đối với ngươi tốt nhất người, ngươi lần trước còn nói phải hảo hảo hiếu thuận nàng, lúc này mới bao lâu? Ngươi lại làm nàng vì ngươi lo lắng, đây là cuối cùng một lần, ta là xem khanh dì mặt mũi, nhưng là về sau, liền tính ngươi thật sự mất tích ta cũng sẽ không lại tìm ngươi."
Tiểu Mẫn sắc mặt đột biến, khanh dì đi lên trước ôm lấy nàng khóc ròng nói: "Tiểu Mẫn a, ngươi về sau cũng không thể lại như vậy tùy hứng, ngươi không biết mẹ có bao nhiêu lo lắng ngươi."
Tiểu Mẫn đẩy ra nàng, đối Cổ Trạch Sâm tức giận nói: "Ngươi nói một lần so một lần tuyệt, còn không phải là vì nữ nhân kia? Nàng liền có như vậy hảo?"
Tô Tuyết Vân từ Cổ Trạch Sâm phía sau đi ra, mặt vô biểu tình đi đến Tiểu Mẫn trước mặt, "Đinh đinh xác thật so ngươi hảo, ta đã cảnh cáo ngươi, đinh đinh là ta muội muội, ngươi hẳn là còn nhớ rõ ta nói rồi nói đi?"
Tiểu Mẫn run run một chút, miễn cưỡng trấn định nói: "Ngươi...... Ngươi làm gì? Lại tưởng uy hiếp ta? Ta có thể cáo ngươi đe dọa!"
"Cáo ta đe dọa? Ta đây có phải hay không có thể cáo ngươi có ý định đả thương người? Nếu không phải đinh đinh học quá phòng thân thuật, ngươi kia đẩy liền hại nàng tiến bệnh viện! A sâm không đánh nữ nhân, ta nhưng không như vậy hảo tính tình." Tô Tuyết Vân lời còn chưa dứt đã một cái tát phiến ở Tiểu Mẫn trên mặt, trực tiếp đem Tiểu Mẫn đánh vào trên mặt đất.
Tracy chạy tới nâng dậy Tiểu Mẫn, tiểu tâm đánh giá Tô Tuyết Vân, trong mắt tràn đầy khiếp sợ, khanh dì sờ sờ Tiểu Mẫn trên mặt vệt đỏ, lại kinh lại tức hỏi: "A sâm, này rốt cuộc là ai? Có nói cái gì không thể hảo hảo nói, như thế nào năng động tay đánh người đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])
FanfictionTác giả: Lan Quế Quốc tế ảnh hậu tô tuyết vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh!