Trần Tiểu Sinh đi làm nhìn đến mạc Thục Viện thời điểm, cảm giác được mạc Thục Viện liều mạng tìm việc làm, tựa hồ muốn dùng bận rộn tới chết lặng đau xót. Hắn nghĩ nghĩ, đem pháp chứng bộ tương đối vụn vặt tương đối tốn thời gian công tác đều phân phối cấp mạc Thục Viện đi làm, này đó công tác không vội mà dùng, cho dù không cẩn thận làm lỗi cũng tới kịp sửa, chính thích hợp mạc Thục Viện loại tình huống này.
Mạc Thục Viện được đại lượng công tác, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, giống như tìm được lấy cớ giống nhau, mỗi ngày tăng ca, cho dù có đôi khi tan tầm sau chỉ là ngồi ở công vị thượng phát ngốc, cũng không muốn hồi cái kia đã từng ấm áp gia.
Nàng đã tìm một cái đáng tin cậy thám tử tư đi điều tra la hoa kiện sự, bao gồm xuất quỹ cùng lén sản nghiệp, làm như vậy tựa hồ quá mức hiện thực, có vẻ nàng đối la hoa kiện một chút cảm tình cũng chưa dường như, nàng ở điều tra la hoa kiện đồng thời trong lòng cũng không chịu nổi, nhưng là, chỉ cần nghĩ đến vạn nhất ly hôn, những cái đó tài sản liền sẽ bị nữ nhân khác lây dính, nàng trong lòng khí liền nuốt không đi xuống, la hoa kiện phản bội nàng, thương tổn nàng, đây là không thể phủ nhận sai!
Mạc Thục Viện làm chính mình toàn tâm đầu nhập công tác, tuy rằng vừa mới bắt đầu rất khó, thường thường thất thần, thường thường muốn tránh tiến buồng vệ sinh thương tâm, nhưng chậm rãi nàng đã có thể làm được công tác thời điểm không thèm nghĩ la hoa kiện, nàng bỗng nhiên phát giác, tiếp tục như vậy đi xuống, nàng có lẽ một ngày nào đó liền đã quên la hoa kiện cũng không nhất định, rốt cuộc lại thâm cảm tình cũng dung không dưới phản bội.
Tô Tuyết Vân mấy ngày nay vội vàng cấp lâm kiều làm chữa bệnh dược, mỗi ngày về nhà sau bớt thời giờ tiến không gian ngao dược, ngao xong rồi trực tiếp cùng lâm kiều giao dịch, còn làm một lọ bổ khí huyết thuốc viên cấp lâm kiều ngày thường dùng, lâm kiều khí sắc đã hảo rất nhiều. Chủ yếu là lâm kiều bị ám toán không thể dùng gien cải tạo dịch vấn đề bị Tô Tuyết Vân cấp giải, như vậy chỉ cần lâm kiều đem thân thể điều trị đến trạng thái bình thường liền có thể ở bọn họ vị diện kia phục gien cải tạo dịch tới cường thân kiện thể. Tô Tuyết Vân cũng nhân cơ hội cùng lâm kiều lại giao dịch hai quản gien cải tạo dịch, dù sao có Tô Tuyết Vân giao dịch quá khứ đồ cổ, lâm kiều hiện tại một chút cũng không thiếu tiền.
Theo tiếp xúc tiệm nhiều, Tô Tuyết Vân cũng hiểu biết lâm kiều sự, vị diện kia khoa học kỹ thuật phát đạt, nhưng văn minh văn hóa thiếu hụt, Tô Tuyết Vân trong tay rất nhiều đồ vật ở bên kia đều là vật báu vô giá, bởi vậy Tô Tuyết Vân giao dịch đều là chọn đồ vật lấy, tận lực không lấy quá trân quý đồ vật. Mà lâm kiều còn lại là vị diện kia trọng sinh giả, kiếp trước bị mẹ kế ám toán, dùng gien cải tạo dịch liền toàn thân dị ứng, lúc sau thân thể rách nát, ở cái kia động bất động tinh tế chiến tranh vị diện, lâm kiều thành triệt triệt để để phế vật, bị kế muội đoạt vị hôn phu cùng quyền kế thừa, bị mẹ kế ngược chết đi sống lại, cuối cùng trọng sinh khi được đến vị diện giao dịch khí cái này bàn tay vàng, đã bắt đầu đi bước một nghịch tập.
Tô Tuyết Vân không biết lâm kiều tương lai sẽ là cái dạng gì, bất quá đại khái có thể đoán được, đối với vị này có thù báo thù, có ân báo ân người giao dịch, Tô Tuyết Vân cũng thực thưởng thức, cho nên các nàng giao dịch thực thường xuyên. Tô Tuyết Vân bên này đồ ăn ở lâm kiều nơi đó là ăn không đến mỹ vị, bên kia đều là ăn dinh dưỡng tề, mà lâm kiều bên kia tùy tiện lấy ra cái đồ vật đều là Tô Tuyết Vân chưa thấy qua công nghệ cao, tỷ như người máy gia dụng, có thể nấu cơm, quét tước vệ sinh, còn có thể bồi chủ nhân nói chuyện phiếm. Tô Tuyết Vân cảm thấy rất thú vị, bất quá loại đồ vật này muốn mua nói là yêu cầu đăng ký, cho nên tạm thời lâm kiều còn không có biện pháp cấp Tô Tuyết Vân một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])
FanficTác giả: Lan Quế Quốc tế ảnh hậu tô tuyết vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh!