17

55 4 0
                                    

Trịnh Hiểu Đông ở Nguyên Kịch Lí liền đổi trắng thay đen, giết gì vĩnh chương còn ồn ào nếu tự vệ, đúng lý hợp tình trình độ cơ hồ liền chính mình đều có thể đã lừa gạt đi, cố tình hắn cực kỳ thông minh, phạm tội hiện trường nơi nơi đều là người khác vân tay, nếu không phải hắn đem quan trọng nhất chứng vật thu thập ở nhà trân quý, thật đúng là lạc không được tội.

Tựa như lần này, biết rõ là cảnh sát thiết bẫy rập trảo hắn, hắn lại trả đũa, chỉ trích Tô Tuyết Vân cùng Hứa Lập Nhân giết hắn. Đến lúc đó hai bên bên nào cũng cho là mình phải, nếu không có cường hữu lực chứng cứ, đến toà án thượng như thế nào cho hắn định tội? Nói không chừng hắn còn muốn cáo Tô Tuyết Vân cùng Hứa Lập Nhân mưu sát đâu!

Lương Tiểu Nhu nhìn đến hắn đắc ý sắc mặt liền một bụng khí, một chân đá vào trên mặt hắn, âm thanh lạnh lùng nói: "Cứu ngươi? Ngươi như vậy người vô sỉ còn nghĩ đến cứu? Nằm mơ còn tương đối mau! Ngươi chờ lao đế ngồi xuyên đi!"

Trịnh Hiểu Đông lạnh lùng nói: "Các ngươi cảnh sát không thể bao che tội phạm, ngươi bắt ta làm gì? Ngươi có cái gì chứng cứ bắt ta? Là bọn họ muốn giết ta a, ta bị bạn gái phản bội, ta mới là người bị hại, ngươi cư nhiên trái lại bắt ta? Ta muốn cáo các ngươi, các ngươi tổn hại pháp kỷ......"

Trần Tiểu Sinh nâng dậy Tô Tuyết Vân khẩn trương kiểm tra rồi một phen, xác định nàng không có việc gì mới nhẹ nhàng thở ra, nhớ tới phía trước hình ảnh chỉ cảm thấy tâm đều phải nhảy ra ngoài! Nghe được Trịnh Hiểu Đông còn ở bên kia giảo biện, Trần Tiểu Sinh nhịn không được tức giận quay cuồng, xoay người chính là một quyền, đánh đến Trịnh Hiểu Đông máu mũi giàn giụa, "Nhân tra! Chỉ cần phạm án liền sẽ lưu lại chứng cứ, ngươi cho rằng ngươi có thể thiên. Y vô phùng? Đời này ngươi đừng nghĩ từ trong nhà lao ra tới!"

Trịnh Hiểu Đông lớn tiếng reo lên: "Cảnh sát đánh người! Cảnh sát đánh người! Ta muốn cáo các ngươi, các ngươi đều giúp đỡ kia hai người, khẳng định là thu hối lộ!"

Lúc này gì vĩnh chương, Thẩm hùng đám người vọt lại đây, nhìn thấy Trịnh Hiểu Đông bị trảo, lập tức tiếp nhận đem hắn ngăn chặn, Lương Tiểu Nhu vẫy vẫy tay, nói: "Mang về cục cảnh sát, lấy điều tra lệnh đi nhà hắn lục soát chứng!"

Gì vĩnh chương lớn tiếng hẳn là, oán hận nhìn chằm chằm Trịnh Hiểu Đông đem hắn kéo đi ra ngoài. Lâm Đinh Đinh chạy đến Tô Tuyết Vân bên cạnh, lo lắng nói: "Tỷ tỷ, ngươi thế nào? Có hay không bị axít bát đến?"

Tô Tuyết Vân lắc lắc đầu, đem Hứa Lập Nhân bình đặt ở trên mặt đất, vì hắn bắt mạch, một lát sau cau mày trầm giọng nói: "Hứa Lập Nhân đã chịu kích thích, u tình huống thật không tốt, vừa rồi ta sợ hắn lộn xộn đánh hôn mê hắn, hiện tại cần thiết lập tức đưa hắn đi bệnh viện, chúng ta đi thôi."

Trần Tiểu Sinh vỗ vỗ Tô Tuyết Vân bả vai, lại đây đỡ lấy Hứa Lập Nhân, nói: "Ta cùng a sâm nâng hắn đi trên xe, ngươi cùng đinh đinh ngồi một chiếc xe đi, nghỉ ngơi một chút."

"Hảo." Tô Tuyết Vân nhìn Hứa Lập Nhân thở dài, tuy nói Hứa Lập Nhân thêm chút loạn, nhưng ai cũng không thể phủ nhận Hứa Lập Nhân là thiệt tình vì nàng tốt, thậm chí liền mệnh đều có thể không cần.

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ