8

78 6 0
                                    

Đương thiên hạ ban sau, Lâm Đinh Đinh nhìn thấy Tô Tuyết Vân quả nhiên vẻ mặt kinh hỉ, tiến lên ôm lấy Tô Tuyết Vân cánh tay cười nói: "Tỷ tỷ! Ngươi khảo thí thông qua?! Chúng ta đây về sau còn không phải là đồng sự?"

Tô Tuyết Vân cười gật đầu, vỗ vỗ tay nàng, "Là, về sau chúng ta có thể cùng nhau trên dưới ban."

"Thật tốt quá! Chúng ta còn có thể cùng nhau tra án!" Lâm Đinh Đinh cao hứng đến không được, trước kia nàng cùng tỷ tỷ luôn là khoảng cách như vậy xa, thấy một mặt đều khó, hiện tại không ngừng cùng nhau trụ còn cùng nhau đi làm, quả thực giống nằm mơ giống nhau!

Pháp chứng bộ đồng sự đều lộ ra kinh ngạc thần sắc, không hẹn mà cùng nhìn về phía Trần Tiểu Sinh, chỉ thấy Trần Tiểu Sinh đầy mặt kinh ngạc, còn không có phản ứng lại đây, mọi người chỉ đương hắn đối tình nhân cũ xuất hiện quá mức kinh ngạc, nhưng thật ra không nghĩ nhiều.

Trần Tiểu Sinh ở mọi người tầm mắt lần tới quá thần tới, trong mắt hiện lên kinh hỉ, vội cúi đầu ho nhẹ hai tiếng, tiến lên cười nói: "Phái phái, nguyên lai ngươi chính là mới tới pháp y, bệnh viện công tác không làm?"

Tô Tuyết Vân thấy mọi người đều ở chú ý bọn họ, hào phóng cười nói: "Đúng vậy, đinh đinh nói ở các ngươi pháp chứng bộ công tác rất có ý nghĩa, có thể vì người chết giải oan, ta đây hiện tại cũng làm có ý nghĩa công tác, hy vọng về sau hợp tác vui sướng."

Tô Tuyết Vân không dấu vết đối Trần Tiểu Sinh chớp hạ mắt, Trần Tiểu Sinh phối hợp nói: "Nhất định sẽ, đi thôi, thời gian không còn sớm, Thục Viện đính vị trí, chúng ta sớm một chút qua đi ăn cơm."

"Đi thôi, cho chúng ta về sau nhiều một vị ưu tú pháp y đồng sự chúc mừng, đêm nay không say không về!" Cổ Trạch Sâm cười tiếp đón đại gia một tiếng, đi đầu đi ra ngoài.

Đại gia thấy bọn họ ba người thái độ đều tự nhiên hào phóng, tự nhiên cũng không có gì biệt nữu, liền Cổ Trạch Sâm đều đối Tô Tuyết Vân thực nhiệt tình, đã nói lên về sau đại gia sẽ không nháo mâu thuẫn lạp! Bọn họ cũng đều biết Tô Tuyết Vân xuất sắc, cũng từ Lâm Đinh Đinh trong miệng nghe nói mấy ngày trước cái kia lợi hại trái tim giải phẫu, cho nên đối với cùng Tô Tuyết Vân đồng sự thật đúng là thực chờ mong.

Lương Tiểu Nhu đi ở phía sau, nhìn nhiều Tô Tuyết Vân hai mắt, nàng không nhớ rõ phim truyền hình có loại này cốt truyện a, lâm phái phái không phải hẳn là thương tâm đi nước Mỹ sao? Như thế nào sẽ chạy tới làm pháp y? Còn có phía trước cái kia trái tim giải phẫu, Hứa Lập Nhân bệnh cư nhiên trị hết? Tổng cảm giác có cái gì không thích hợp, giống như hết thảy đều phải mất đi khống chế, tuy rằng nàng vốn dĩ cũng không muốn khống chế cái gì, nhưng biết được cốt truyện rốt cuộc so không hiểu được muốn hảo a!

Lương Tiểu Nhu hơi nhíu hạ mi, quyết định tìm cơ hội muốn thử thăm một chút, nàng không thể hiểu được xuyên qua, nói không chừng người khác cũng sẽ xuyên qua hoặc trọng sinh đâu! Người khác có hay không này phân may mắn không sao cả, trọng điểm là không cần tính kế nàng, nàng chính là biết rất nhiều xuyên qua, trọng sinh giả đều sẽ tự cho là đúng tính kế người đâu!

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ