31

38 3 0
                                    

Đang ở Lương Tiểu Nhu cùng mã quắc anh không ai nhường ai thời điểm, đột nhiên truyền đến một đạo kịch liệt tiếng nổ mạnh, làm hai người đột nhiên biến sắc, Lương Tiểu Nhu thấp chú một tiếng, bay nhanh triều thanh nguyên chỗ chạy tới, mã quắc anh cũng ở ngốc lăng sau lập tức đuổi kịp.

Lương Tiểu Nhu chạy quá chỗ ngoặt chỗ, nhìn đến một chiếc ô tô bị nổ thành mảnh nhỏ, chung quanh có bị dọa hư nữ nhân, hài tử, tiếng khóc một mảnh, tình cảnh này rõ ràng chính là Lâm Đinh Đinh bị nổ chết, Lương Tiểu Nhu bị tạc tàn kia một màn, Lương Tiểu Nhu tâm nhảy dựng, vội vàng chạy hướng về hỏa ô tô, trợn to mắt ở bốn phía sưu tầm, sợ nhìn đến Lâm Đinh Đinh chết ở chỗ này.

"Tiểu nhu!" Tô Tuyết Vân từ khói đặc trung đi ra, trong tay còn áp một cái bị đánh đến mặt mũi bầm dập nam nhân.

Lương Tiểu Nhu vội tiến lên hỗ trợ, kinh ngạc nói: "Phái phái?! Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

Tô Tuyết Vân đá nam nhân một chân, làm hắn quỳ trên mặt đất, nói: "Ta vừa mới đi ngang qua, nhìn đến ngươi bị Madam mã ngăn cản liền nghĩ tới tới giúp ngươi nhìn chằm chằm mang quý, không nghĩ tới mang quý vừa lên xe đã bị nổ chết. Người này ở mang quý lên xe phía trước tới gần quá xe, lén lút, trước mang về hỏi một chút đi."

Lương Tiểu Nhu lập tức hiểu rõ, nàng vốn dĩ liền hoài nghi Tô Tuyết Vân cùng nàng giống nhau là xuyên qua, nếu như vậy Tô Tuyết Vân tự nhiên sẽ không làm Lâm Đinh Đinh xảy ra chuyện, kia xuất hiện ở chỗ này liền rất bình thường. Nàng cấp người bị tình nghi khảo thượng thủ khảo, trong lòng một trận may mắn, cười nói: "Ít nhiều ngươi, bằng không còn không biết muốn phí bao lớn sức lực tra án."

Mã quắc anh nhíu mày đã đi tới, hỏi: "Sao lại thế này? Mang quý đã chết?"

Lương Tiểu Nhu nghĩ đến thiếu chút nữa bị mã quắc anh chậm trễ xong việc, giận sôi máu, ngữ khí cũng không hảo, "Ta hoài nghi cục đá dũng muốn sát mang quý, mấy ngày nay nhìn chằm chằm vào hắn kiểm chứng theo, càng sợ có vô tội người bị liên lụy, kết quả Madam mã liền ta làm cái gì đều phải hỏi đến, có phải hay không quá mức? Hôm nay nếu không phải lâm bác sĩ trùng hợp đi ngang qua, người bị tình nghi sớm chạy thoát! Từ mặt trên làm chúng ta hai cái bộ môn hợp tác, ta nhưng cho tới bây giờ không quấy nhiễu quá Madam mã chuyện của ngươi, lần này sự ta sẽ viết báo cáo đúng sự thật hội báo cấp thượng cấp, hy vọng Madam mã về sau không cần lại quấy nhiễu ta phá án."

Mã quắc anh biểu tình có chút nan kham, nàng nhìn người bị tình nghi liếc mắt một cái, nói: "Mang quý là thuốc phiện án nhân vật trọng yếu, hiện tại bị giết sẽ khiến cho đại biến cố, người này giao cho ta, có cái gì tin tức ta sẽ thông tri ngươi."

Lương Tiểu Nhu ấn hạ bộ đàm nói nói mấy câu, Thẩm hùng đám người thực mau chạy tới đem người bị tình nghi áp lên xe cảnh sát mang đi, nàng đối mã quắc anh cười như không cười nói: "Madam mã, người là chúng ta bắt lấy, mang quý thúc cháu hai điều mạng người, chúng ta Trọng Án Tổ không có khả năng không tra, nếu ngươi phải đối chúng ta trảo người bị tình nghi hỏi chuyện, có thể, lấy thượng cấp văn bản phê chỉ thị tới, chúng ta dựa theo trình tự đi. Nhớ kỹ, Trọng Án Tổ không phải các ngươi thuốc phiện điều tra khoa phụ thuộc, không nghĩa vụ nghe ngươi lệnh."

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ