25

54 5 0
                                    

Hàn lệ mẫn tuy rằng nhìn không được tốt, nhưng nàng loại người này xảy ra chuyện đại gia chỉ cảm thấy nàng tự làm tự chịu, một chút cũng không ảnh hưởng tâm tình, mà Cổ Trạch Sâm nhìn đến đinh khải kiệt liền mạc Thục Viện tay đều dắt thượng, bỗng nhiên cảm thấy chính mình không khỏi quá ôn thôn!

Mọi người đều uống xong rượu, xe liền lưu tại bãi đỗ xe, một đám kêu tắc xi về nhà, Cổ Trạch Sâm ngăn lại một chiếc tắc xi, nhanh tay giữ chặt Lâm Đinh Đinh lên xe, quay đầu lại đối Trần Tiểu Sinh nói: "Ta nhớ tới có chút việc muốn cùng đinh đinh nói, chúng ta đi trước."

Trần Tiểu Sinh cười lắc đầu, "Cái này tiểu tử thúi, rốt cuộc nhịn không được." Hắn đem áo khoác khoác ở Tô Tuyết Vân trên người, hỏi, "Uống như vậy nhiều rượu có hay không không thoải mái? Chúng ta sớm một chút trở về đi, cho ngươi lộng điểm giải rượu trà uống."

Tô Tuyết Vân nhìn theo Cổ Trạch Sâm bọn họ rời đi, cười nói: "Ta khá tốt, nhưng thật ra đinh đinh, a sâm từ trước đến nay đào hoa vận tràn đầy, đinh đinh về sau muốn đau đầu."

"Kia đảo không nhất định, gần nhất a sâm thay đổi không ít, ta xem hắn đi ra ngoài bang đều là chút bất lương thiếu niên, gặp được bất lương thiếu nữ đều là trực tiếp báo nguy hoặc là thông tri mặt khác xã công, chính hắn cơ bản không tiếp xúc."

Tô Tuyết Vân có chút kinh ngạc, "Thật sự?"

Trần Tiểu Sinh ngăn cản tắc xi cùng nàng cùng nhau lên xe, cười nói: "Ta biết ngươi lo lắng cái gì, a sâm cùng ta trụ cùng nhau, ta như thế nào sẽ không dạy hắn? Hắn vốn dĩ cũng không phải thích trêu chọc đào hoa, trước kia là không chú ý, hiện tại chú ý liền chuyện gì cũng chưa."

"Ta đây liền an tâm rồi, đời này liền đinh đinh này một người thân, ta hy vọng nàng vô cùng cao hứng." Tô Tuyết Vân bỗng nhiên nhớ tới Trần Tiểu Sinh phụ thân, hỏi, "Thông bá thế nào? Hắn một người hồi hương có thể thích ứng sao?"

"Khá tốt, hắn ở ta này trụ cảm thấy nhàm chán, hồi hương lúc sau có hàng xóm láng giềng, còn có mấy cái từ nhỏ cùng nhau lớn lên bằng hữu, mỗi ngày bò leo núi câu câu cá, nhàn nhã đâu, ta cho hắn thỉnh cái bảo mẫu, ngày thường hỗ trợ chăm sóc một chút. Ba ba hắn không thói quen cái gì đều không làm, bảo mẫu chủ yếu ở hắn không thoải mái thời điểm giúp đỡ." Trần Tiểu Sinh cầm Tô Tuyết Vân tay, cười nói, "Yên tâm đi, ta đều an bài hảo hảo, ta cũng liền như vậy một người thân, đương nhiên hy vọng hắn an hưởng lúc tuổi già."

Hai người một đường nói việc nhà, về nhà sau lại cùng nhau hạ mặt chuẩn bị hiểu biết rượu trà, lão phu lão thê không khí thực ấm áp. Mà mặt khác hai đối Cổ Trạch Sâm cùng Lâm Đinh Đinh, đinh khải kiệt cùng mạc Thục Viện tắc từng người đều có một hồi lãng mạn ngọt ngào thông báo, Lâm Đinh Đinh đã sớm thích thượng cổ trạch sâm, nàng nghe tỷ tỷ nói vẫn luôn chờ Cổ Trạch Sâm thổ lộ, thuận tiện cũng cấp chính mình nhiều điểm thời gian xác nhận chính mình tâm ý, lúc này đây vui sướng đáp ứng rồi Cổ Trạch Sâm. Mạc Thục Viện tuy rằng có chút ngoài ý muốn cũng có chút thấp thỏm, nhưng đối với đinh khải kiệt nàng có một loại bị bảo hộ bị quý trọng cảm giác, thật sự có chút tâm động, nàng vốn dĩ chính là cái thực tiêu sái tính cách, nếu tâm động đương nhiên nguyện ý phát triển nhìn xem, cho nên đêm nay khánh công yến sau, bọn họ cái này trong vòng liền nhiều hai đối tình lữ.

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ