Trần Tiểu Sinh cùng Tô Tuyết Vân ở khách sạn phòng vượt qua hai ngày tam đêm, liền một ngày tam cơm đều là gọi điện thoại kêu khách sạn đưa vào đi, vừa vặn là cuối tuần, bọn họ khó được phóng túng một lần.
Thứ hai buổi sáng bọn họ lại khôi phục tinh anh bộ dáng đi vào cục cảnh sát, bắt đầu tân một ngày công tác, sinh hoạt tuy rằng yêu cầu lãng mạn yêu cầu tình cảm mãnh liệt, nhưng sự nghiệp cũng đồng dạng quan trọng. Tô Tuyết Vân đi Trọng Án Tổ đưa báo cáo thời điểm, nhìn đến bọn họ đều vây ở một chỗ xem báo chí, liền nàng vào cửa cũng chưa phát hiện.
Tô Tuyết Vân ho nhẹ một tiếng, cười hỏi: "Đang xem cái gì? Như vậy chuyên chú?"
Hân di ngượng ngùng mà cười cười: "Madam lập tức đầu đề, xem đến quá đầu nhập vào. Lâm bác sĩ, ngươi tìm đến chúng ta Madam sao? Nàng vừa mới đi ra ngoài mua cà phê, ngươi chờ một lát một chút."
"Hảo a." Tô Tuyết Vân đi qua đi nhìn thoáng qua báo chí, phát hiện đưa tin chính là vừa mới phá hoạch thuốc phiện án.
Thẩm hùng điểm điểm báo chí, nói: "Nhân gia lần này lại phong cảnh, xem này tiêu đề, tập độc tổ nữ anh hùng đa mưu túc trí, bày ra liên hoàn bẫy rập, Liên Hiệp Quốc tế hình cảnh thành công truy bắt trong nước ngoại trùm buôn thuốc phiện, tạo phúc ngàn vạn bá tánh! Ha, không có chúng ta Trọng Án Tổ hỗ trợ, nàng có thể nhanh như vậy bắt được người sao? Nói không chừng còn sẽ làm tạp đâu!"
Gì vĩnh chương khẽ nhíu mày, nói: "Madam mã đích xác không tốt lắm ở chung, ta ở dưới lầu nhìn TV thượng hội chiêu đãi ký giả, phóng viên nhắc tới đến Trọng Án Tổ, nàng lập tức lạnh như băng nói ——' Trọng Án Tổ sự ngươi đi hỏi bọn họ. ' nói một câu hợp tác thực vui sướng rất khó sao?"
Hân di nhún vai, "Nghe nói nàng công lao luôn luôn chẳng phân biệt cho người khác, mặc kệ trong lén lút là thế nào, dù sao nàng thượng tin tức thời điểm đều là chỉ nói chính mình sự, sau đó phóng viên đưa tin nội dung liền sẽ có vẻ nàng công lao đặc biệt đại. Nhìn xem, lần này đều thành nữ anh hùng, mệt chúng ta Madam như vậy giúp nàng."
Tô Tuyết Vân vỗ vỗ nàng vai, cười nói: "Không cần thế tiểu nhu bất bình, tiểu nhu thích điệu thấp, như vậy chính hợp nàng ý. Đổi cái góc độ xem, Madam mã loại tính cách này cũng có chỗ lợi, ít nhất miệng nàng đủ nghiêm, cái gì thị phi đều sẽ không từ miệng nàng truyền ra đi."
"Ách, kia đảo cũng là." Hân di gãi gãi đầu, nhất thời có chút nháo không hiểu rốt cuộc có nên hay không chán ghét mã quắc anh.
Lúc này Lương Tiểu Nhu đi đến, "Phái phái ngươi tới tìm ta a? Đi vào nói!" Nàng đem dẫn theo một túi trà sữa phân cho đại gia, nói, "Biết các ngươi vất vả, uống ly trà sữa bổ sung điểm tinh lực, tiếp tục làm việc."
Mọi người hoan hô một tiếng, "Vẫn là Madam đối chúng ta tốt nhất!"
Tô Tuyết Vân cười cười, đi theo Lương Tiểu Nhu đi vào văn phòng, Lương Tiểu Nhu cười nói: "Bọn họ có phải hay không lại ở thảo luận mã quắc anh sự a?"
Tô Tuyết Vân gật gật đầu, ngồi xuống bàn công tác đối diện ghế trên, "Ngươi cái này đầu nhi nhưng thật ra rất hiểu được săn sóc cấp dưới, bọn họ hiện tại vui vẻ nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])
FanfictionTác giả: Lan Quế Quốc tế ảnh hậu tô tuyết vân ngoài ý muốn qua đời, bị lựa chọn xuyên qua với dị thế gian thay thế pháo hôi sống sót. Nàng nhiệm vụ chính là: Hóa giải pháo hôi oán khí, nghịch tập pháo hôi nhân sinh!