3

171 8 0
                                    

Tô Tuyết Vân ở nước Mỹ cuối cùng thời gian đều dùng để bồi Lâm Đinh Đinh du ngoạn, các nàng chụp thật nhiều ảnh chụp, Lâm Đinh Đinh hứng thú bừng bừng lấy ra một ít trứ danh cảnh điểm xinh đẹp ảnh chụp bỏ vào một cái album, nói trở về phải cho pháp chứng bộ các đồng sự xem.

Tô Tuyết Vân thấy Lâm Đinh Đinh như vậy vui vẻ, chính mình tâm tình cũng thực sự không tồi, tuy rằng nàng xuyên qua lâu rồi luôn là có khuê mật bạn tốt, nhưng hiện tại có ngoan ngoãn đáng yêu muội muội, mới phát hiện thân tỷ muội cùng khuê mật thật là bất đồng, tựa hồ nhiều một loại người trong nhà máu mủ tình thâm cảm giác, trong lòng biết vô luận phát sinh chuyện gì các nàng đều nguyện ý vì đối phương trả giá hết thảy, loại này thân tình là vĩnh viễn vô pháp thay thế được. Bất quá thân tình cũng muốn giảng duyên phận, là bởi vì Lâm Đinh Đinh toàn tâm toàn ý tin cậy nàng, đối nàng hảo, nàng mới có thể nhanh như vậy liền tiếp nhận rồi cái này muội muội, phía trước nói cái gì tiểu công chúa thoại bản là nói giỡn, nhưng hiện tại Tô Tuyết Vân thật sự thực nguyện ý đi sủng này một đời muội muội, hy vọng đối phương vĩnh viễn đều có thể có nụ cười ngọt ngào.

Các nàng ở nước Mỹ vui vui vẻ vẻ ngoạn nhạc, ai cũng chưa cho Hongkong bằng hữu gọi điện thoại, hai bên có khi kém, thực dễ dàng quấy rầy đến người, còn không bằng chờ trở lại Hongkong lại nói.

Hongkong pháp chứng bộ đã có thể không như vậy nhàn nhã, vừa mới lại phát sinh một vụ án mạng, người bị tình nghi là Cổ Trạch Sâm trợ giúp một cái viện. Giao muội Tiểu Mẫn, xem như bằng hữu, cho nên bọn họ đều vội vàng tưởng mau chóng tìm được chứng cứ rửa sạch Tiểu Mẫn hiềm nghi.

Cao ngạn bác ăn mặc áo blouse trắng, đánh cà vạt, nút thắt vẫn luôn hệ đến nhất mặt trên một cái, mặt vô biểu tình ngồi ở làm công ghế nhìn trong máy tính các loại hung án tư liệu, rất có một loại cấm dục cảm giác, chỉ là đặt ở trên mặt bàn nhẹ nhàng gõ động ngón tay biểu hiện ra hắn trong lòng không bình tĩnh.

Mạc Thục Viện ở rộng mở cửa gõ gõ môn, thấy cao ngạn bác ngẩng đầu liền đi vào văn phòng đem văn kiện giao cho cao ngạn bác, nói: "Cao Sir, đây là mới nhất xét nghiệm báo cáo, hung án hiện trường tìm được y khấu là thuộc về Tiểu Mẫn mụ mụ, còn có tra được miệng vết thương da tiết cũng cùng Tiểu Mẫn mụ mụ DNA phù hợp. Mặt khác ở hung án hiện trường tìm được son môi phòng phơi chỉ số rất cao, là dùng cho thời gian dài ở vào bạo phơi hoàn cảnh hạ."

Cao ngạn bác mở ra văn kiện đọc nhanh như gió đảo qua xét nghiệm kết quả, trầm ngâm nói: "Người chết cùng Tiểu Mẫn là nam nữ bằng hữu quan hệ, Tiểu Mẫn làm viện. Giao giúp người chết trả nợ, người chết lại xuất quỹ, bắt cá hai tay. Tiểu Mẫn phát hiện thời điểm từng tuyên bố sẽ giết người chết, mà ngày đó người chết cùng Tiểu Mẫn từng có tranh chấp, người chết trên đầu thương là Tiểu Mẫn dùng bóng chày côn đánh, ngày hôm sau cũng là Tiểu Mẫn đem người chết tàng tiến trong túi bỏ thi, thấy thế nào đều là Tiểu Mẫn hiềm nghi lớn nhất. Nhưng là căn cứ pháp chứng kết quả tới xem, Tiểu Mẫn mụ mụ lấy tiền cho người chết làm hắn cùng Tiểu Mẫn chia tay, người chết muốn tiền lại không chịu chia tay, bọn họ cũng đã xảy ra tranh chấp, bất luận cái gì một cái mụ mụ đều sẽ không nguyện ý làm nữ nhi vì tra nam đi làm viện. Giao, nếu Tiểu Mẫn mụ mụ giết người chết, động cơ cũng thực sung túc, mặt khác còn có người chết xuất quỹ đối tượng, nàng......"

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ