45

45 5 0
                                    

Qua hai ngày, Tô Tuyết Vân mới vừa đi làm liền nghe thấy các đồng sự đều tụ ở bên nhau thảo luận mã quắc anh sự, đến gần cầm lấy báo chí vừa thấy, nguyên lai mã quắc anh lại thượng đầu đề. Bất quá lần này không phải tập độc lập công, mà là Quách Khỉ Phân trạng cáo Mã Cẩm Đào trùng hôn tội, mã quắc anh bị tuôn ra tư sinh nữ thân phận, cùng với cùng ngày ở ngự hải các nàng thị phi chẳng phân biệt cùng nguyên phối giằng co sự kiện. Đưa tin còn viết rõ Mã Cẩm Đào, Trịnh lệ linh cùng Quách Khỉ Phân thân phận bối cảnh, mãn thiên văn tự giống luân lý tiểu thuyết giống nhau, khoa trương rất nhiều, cũng lừa tình rất nhiều, nhưng không thể không nói, này thiên đưa tin thật đúng là đem ngựa gia những cái đó sự toàn vạch trần, chân thật độ chừng 80%!

Hân di nhìn đến nàng cười chào hỏi, "Lâm bác sĩ sớm a, lúc này Madam tưởng không hỏa cũng không được, đúng rồi lâm bác sĩ, lần này đưa tin đến như vậy kỹ càng tỉ mỉ, có thể hay không đối mã thái thái có cái gì ảnh hưởng a?"

Tô Tuyết Vân cười nói: "Hẳn là sẽ không, có thời gian ta cùng phân dì liên hệ một chút, nhìn xem nàng có hay không yêu cầu hỗ trợ."

Thẩm hùng tiếp lời nói: "Nếu có yêu cầu chúng ta địa phương cứ việc nói."

Tô Tuyết Vân gật gật đầu, cùng bọn họ hàn huyên một lát liền bắt đầu công tác. Mã quắc anh sự đối bọn họ tới nói chỉ có thể tính cái không mới lạ bát quái, bọn họ trên tay còn có rất nhiều càng quan trọng giết người án muốn tra, kỳ thật không như vậy nhiều thời gian chú ý. Tô Tuyết Vân cũng chỉ là cấp Quách Khỉ Phân gọi điện thoại tỏ vẻ quan tâm, nghe Quách Khỉ Phân nói chính mình có thể xử lý tốt, nàng cũng liền không nói cái gì nữa. Sự tình tới rồi này một bước, nàng thật sự không thể giúp gấp cái gì.

Quách Khỉ Phân trạng thái thực hảo, giống cái tùy thời chuẩn bị chiến đấu đấu sĩ, thề muốn đem ngựa cẩm đào da lột bỏ mới buông tay! Nàng lúc này đây cũng là phải hảo hảo ra một ngụm ác khí, ba mươi năm, nàng càng nghĩ càng cảm thấy nàng mới là ép dạ cầu toàn cái kia, liền quan trọng nhất nhược điểm ở trong tay đều chưa bao giờ đề, chỉ vì làm Mã Cẩm Đào cao hứng, hiện tại? Hừ, trùng hôn tội khấu đi lên, lấy chia tay phí thứ một thứ, xem Mã Cẩm Đào một phen tuổi da mặt còn muốn hay không!

Quách Khỉ Phân không thấy Mã Cẩm Đào mặt cũng không tiếp hắn điện thoại, hết thảy ủy thác cấp luật sư xử lý, mà nàng liền mỗi ngày đi dạo phố, làm làm Spa, phao phao suối nước nóng, tiêu dao tự tại thật sự. Cùng cái trong vòng các thái thái thấy nàng như thế, ngược lại có chút thưởng thức nàng, cũng chậm rãi ước nàng cùng nhau tụ tụ, thực sự làm Quách Khỉ Phân giao cho mấy cái không tồi bằng hữu. Mừng rỡ nàng mỗi đêm cấp Tô Tuyết Vân hai chị em gọi điện thoại, lải nhải nói ban ngày phát sinh thú sự.

Đều nói nữ nhi là mụ mụ tri kỷ tiểu áo bông, Quách Khỉ Phân trước kia không hiểu những lời này, hiện tại chính là rõ ràng chính xác cảm nhận được. Nàng đầu óc không thông minh, có đôi khi sẽ không cẩn thận làm một ít chuyện ngu xuẩn, toàn dựa Tô Tuyết Vân đề điểm nàng, nàng mới có thể tại như vậy trong khoảng thời gian ngắn tăng lên chính mình hình tượng. Hơn nữa từ nàng nghe Tô Tuyết Vân nói không hề cùng người cãi nhau lúc sau, phát hiện cả người đều vui vẻ nhiều, tâm tình hảo liền làn da đều biến hảo. Còn có Lâm Đinh Đinh, ấm áp thiện lương sẽ làm nũng, làm Quách Khỉ Phân không cấm tình thương của mẹ tràn lan, đem nhi tử sau khi lớn lên vô pháp trút xuống quan tâm một cổ não đều đầu đến Lâm Đinh Đinh trên người, không ngừng Quách Khỉ Phân vui vẻ, Lâm Đinh Đinh tươi cười cũng nhiều không ít.

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ