32

42 3 0
                                    

Theo dõi biểu hiện bị trảo người bị tình nghi mang mũ lưỡi trai che lấp gương mặt, tiểu tâm cẩn thận bay nhanh thả xuống định. Khi bom, chỉ chốc lát sau mang quý thúc cháu liền một bên nói giỡn vừa đi lại đây, từ theo dõi trung có thể nhìn đến Tô Tuyết Vân rất xa theo ở phía sau, rõ ràng là ở theo dõi giám thị mang quý. Lúc này Tô Tuyết Vân phụ cận hai cái nam nhân đột nhiên sảo lên, người chung quanh liền theo bản năng hướng bên kia đi đến, nhìn xem náo nhiệt.

Chờ mang quý thúc cháu lên xe, xe nháy mắt nổ mạnh, mọi người bởi vì đi xem náo nhiệt can ngăn đều ly xe rất xa, thế nhưng không một người thương vong, chỉ có Tô Tuyết Vân bởi vì theo dõi ly đến gần chút phác gục trên mặt đất. Lúc này cái kia mang mũ lưỡi trai người bị tình nghi từ ven đường thụ sau ra tới, nhìn mắt xe đã muốn đi, Tô Tuyết Vân lại đột nhiên nhảy lên đuổi theo đi cùng người bị tình nghi đánh lên tới, tiếp theo Lương Tiểu Nhu chạy tiến theo dõi phạm vi, Tô Tuyết Vân cũng bắt được người bị tình nghi.

Mặt sau sự các nàng đều đã biết, toàn bộ theo dõi không có bất luận cái gì khả nghi.

Lâm Đinh Đinh đem pháp chứng bộ bước đầu xét nghiệm kết quả đưa tới, ở người bị tình nghi ẩn thân chỗ lục soát ra định. Khi bom điều khiển từ xa, bom mảnh nhỏ thượng vân tay từ từ đều chứng thực người bị tình nghi hành vi phạm tội, cùng theo dõi thập phần tương xứng. Bọn họ hiện tại phải làm chính là tiếp tục thẩm vấn cái kia phạm nhân, toàn bộ án tử đều cùng Tô Tuyết Vân không có gì quan hệ, nếu nói duy nhất quá mức trùng hợp chính là như vậy xảo lúc ấy tất cả mọi người rời xa xe, nhưng mã quắc anh lặp lại nhìn rất nhiều biến theo dõi lại đem hiện trường người ghi chép nhìn mấy lần cũng chưa tìm được khả nghi chỗ, chỉ có thể trở thành mọi người mạng lớn, thật sự chỉ là cái trùng hợp.

Lúc này cảnh sát quốc tế đột nhiên truyền đến tin tức, nói Malaysia đại lão cùng Hongkong một lần nữa nói chuyện bút sinh ý, mang quý đã chết, kia nói sinh ý khẳng định là cục đá dũng! Mã quắc anh chau mày, nhìn về phía Lương Tiểu Nhu lần đầu tiên hòa hoãn ngữ khí, "Madam lương, nếu ngươi có cục đá dũng tin tức, thỉnh nhất định phải báo cho ta."

Lương Tiểu Nhu gật đầu nói: "Ngươi yên tâm, ta cũng hy vọng phạm vào pháp người có thể sớm ngày sa lưới."

Mã quắc anh tâm sự nặng nề rời đi Trọng Án Tổ, mang quý chết không ở nàng đoán trước trong vòng, nàng cảm giác sự tình vượt qua khống chế, không biết khi nào có thể phá án, phía trên thúc giục vô cùng, nàng áp lực thực sự không nhỏ.

Kế tiếp mấy cái bộ môn chặt chẽ phối hợp, vội một ngày một đêm, rốt cuộc tìm ra cục đá dũng đặt chân mà. Cục đá dũng đẩy ra cái tiểu đệ gánh tội thay, tuy rằng Lương Tiểu Nhu có cũng đủ chứng cứ trảo hắn, nhưng vì phối hợp mã quắc anh phá án cũng chỉ bắt cái kia tiểu đệ, mặt ngoài bày ra muốn kết án bộ dáng, làm cục đá dũng thả lỏng cảnh giác.

Lương Tiểu Nhu đem vụ án tiến triển viết tiến báo cáo đúng sự thật báo cho thượng cấp, văn bản báo cáo đều sẽ tồn nhập hồ sơ, tương lai liền tính cục đá dũng ra cái gì sai lầm cũng không phải Trọng Án Tổ sai, thượng cấp đối nàng phi thường vừa lòng, không chỉ có tán dương nàng, còn ám chỉ lần sau có thăng cấp thí sẽ đề cử nàng, làm nàng tiếp tục nỗ lực, không cần lơi lỏng.

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ