44

32 3 0
                                    

Quách Khỉ Phân xin lỗi đối mọi người gật đầu chào hỏi, liền trầm mặc mà đi theo Tô Tuyết Vân đi rồi. Trần Tiểu Sinh cùng Cổ Trạch Sâm không yên tâm, cũng theo đi lên.

Lương Tiểu Nhu nhìn mã quắc anh liếc mắt một cái, không biết vì cái gì liền không tự giác đi xem dương dật thăng biểu tình, kết quả dương dật thăng vừa vặn cũng đang xem nàng, thấy nàng nhìn qua còn cười hỏi một câu, "Làm sao vậy? Muốn hay không đi vào trước?"

Lương Tiểu Nhu trong lòng buông lỏng, đôi tay cắm ở áo gió trong túi, cười nói: "Hảo a." Sau đó giương giọng nói, "Tất cả mọi người đều vào đi thôi, Thục Viện giúp chúng ta đính lớn nhất ghế lô, chúng ta trước gọi món ăn, chờ phái phái bọn họ trở về liền bắt đầu chúc mừng."

Mọi người đối mặt mã quắc anh đang có chút xấu hổ, nghe xong lời này vội vàng vào ghế lô, tuy nói mã quắc anh tài là bọn họ đồng sự, nhưng bọn hắn cùng mã quắc anh không thân, phía trước mã quắc anh cùng Trọng Án Tổ hợp tác cũng luôn là một bộ cao cao tại thượng bộ dáng, thật sự không làm cho người thích. Tương phản, Quách Khỉ Phân bởi vì Tô Tuyết Vân cùng Lâm Đinh Đinh duyên cớ, luôn là mang một ít ăn ngon đến cục cảnh sát đưa cho đại gia, có đôi khi người không đến cũng sẽ kêu tửu lầu nhân viên tạp vụ đưa đi, vì chính là giúp Tô Tuyết Vân cùng Lâm Đinh Đinh đến cái hảo nhân duyên.

Tuy nói không đến mức ăn thịt người tay đoản, nhưng bọn hắn xác thật cùng Quách Khỉ Phân ở chung thật sự vui sướng, Quách Khỉ Phân mắng chửi người là không quan tâm, đối người một nhà lại cũng hảo thật sự, có giao lưu mới có thể có giao tình, cho dù chỉ là quen mặt giao tình, Quách Khỉ Phân gương mặt tươi cười cũng so mã quắc anh mặt lạnh đẹp nhiều, hơn nữa việc này như thế nào nghe đều là mã quắc anh không chiếm lý, vừa mới Quách Khỉ Phân trên mặt lại đỉnh như vậy rõ ràng bàn tay ấn, trong lòng mọi người khó tránh khỏi thiên hướng Quách Khỉ Phân. Chỉ là mã quắc anh vẻ mặt nước trà cũng thực chật vật, đại gia cũng nói không nên lời chỉ trích nói, rốt cuộc nhà người khác sự không hảo nhúng tay, vẫn là sớm trốn rồi đến hảo.

Mã quắc anh cắn răng thừa nhận các loại ánh mắt, nhìn chằm chằm Quách Khỉ Phân bóng dáng biến mất ở chỗ ngoặt, lạnh như băng xoay người vào toilet, cả người cứng đờ, đầu óc cũng ầm ầm vang lên.

Lương Tiểu Nhu nhịn không được dùng cánh tay đụng phải đâm dương dật thăng, thử thăm dò hỏi: "Ngươi...... Có thể hay không đồng tình nàng a?"

Dương dật thăng có chút mạc danh cười nói: "Đồng tình? Muốn đồng tình cũng nên là đồng tình mã thái thái đi? Hơn nữa thảm không thảm loại sự tình này toàn xem cá nhân lựa chọn cái dạng gì sinh hoạt, muốn nói thảm, ta cũng rất thảm." Hắn cười để sát vào Lương Tiểu Nhu bên tai, "Madam, ngươi muốn hay không đồng tình một chút ta a?"

Lương Tiểu Nhu giơ lên khóe miệng, ném ra hắn bước nhanh đi phía trước đi, "Ngươi mau một chút a, đừng cho đại gia chờ."

Dương dật thăng cười đuổi theo đi, "Madam! Ngươi còn không có trả lời ta a!"

Lương Tiểu Nhu cảm giác sở hữu sự tình đều đã lệch khỏi quỹ đạo nguyên kịch quỹ đạo, hiện tại mã quắc anh cùng bọn họ không quan hệ, nàng cùng dương dật thăng cảm tình cũng thực ổn định, nàng thật sự không cần lại đi tưởng những việc này. Hơn nữa dương dật thăng nói đúng, sinh hoạt thảm không thảm đều là chính mình quá ra tới, dương dật thăng cha mẹ sớm ly thế, làm hắn còn tuổi nhỏ liền ở đầu đường đánh nhau ẩu đả, ăn không đủ no, không kham nổi học, hiện tại lại vẫn cứ nhiệt tình rộng rãi cấp người chung quanh mang đến ấm áp. Cùng hắn so sánh với, mã quắc anh sự tính cái gì đâu? Hoàn toàn không cần thiết khổ đại cừu thâm, giống như ai đều thiếu nàng giống nhau, liền tính nàng là cái gọi là mặt lãnh tâm nhiệt, cũng không phải mọi người cần thiết tiếp thu nàng này một khoản, có đôi khi không hợp chính là không hợp, không có gì lý do. Lúc này đại khái về sau thật sự không có gì cơ hội tiếp xúc, đảo cũng thực hảo.

Pháp chứng: Chứng cứ sẽ không nói dối (Số một pháo hôi [ tổng ])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ