Mới vào honmaru (năm)

194 24 0
                                    

Abe no Seimei cũng không phải tư tưởng không chịu được như thế người.

Bất quá mới tại cửa sân nhìn thấy đích tràng cảnh hoàn toàn chính xác có chút kình bạo, hắn thừa nhận mình hơi nghĩ sai một lát, nhưng cũng rất nhanh ý thức được sự tình khẳng định không phải tưởng tượng như thế, cho nên lựa chọn tạm thời rời đi.

Trước mắt toàn honmaru đao kiếm đều tụ tập tại Gokotai trong viện, duy nhất không ở tại chỗ, chính là còn tại choáng nặng Midare Toushirou.

Abe no Seimei ôm còn đang ngủ Konnosuke, tìm được Midare Toushirou chỗ viện tử.

Midare Toushirou lệch ra nằm trong phòng, hắn tướng ngủ rất kém cỏi, cho dù là đụng té xỉu hạ, cũng có thể trong giấc mộng điều chỉnh tư thế, quả thực là đem đầu gối lên trên mặt đất, chỉ lưu lại nửa người tại trên giường nệm. Trên người hắn dựng lấy một đầu tiểu tấm thảm, đã toàn bộ rơi vào trên mặt đất, lộ ra một cái trần trùng trục cái bụng.

Abe no Seimei nguyên bản chỉ tính toán tại cửa ra vào nhìn một chút, ai ngờ lại thấy được bộ dáng này, hắn thở dài, đi vào trong phòng, trước tiên đem Konnosuke bỏ vào cuối giường, sau đó đem Midare Toushirou ôm vào giường, đắp kín tấm thảm.

Lúc trước tại cây hoa anh đào hạ thời điểm, Midare Toushirou lại chạy lại nhảy lại quẳng vũng bùn, đầy người tro bụi không nói, tóc cũng là rối bời, nhìn xem tựa như là cái bì hài tử. Hiện tại hắn nằm ở trên giường, hiển nhiên là trước đó có người cho hắn rửa mặt chải quá mức, lộ ra một trương tinh xảo gương mặt, thần sắc buông lỏng, nhìn xem phá lệ làm người thương yêu yêu.

Abe no Seimei vươn tay, dùng ngón tay trỏ trên trán Midare Toushirou điểm một cái.

Trên tư liệu nói, Midare Toushirou tại Awataguchi huynh đệ bên trong, cũng coi là tương đối lớn tuổi ca ca, tại honmaru đã ngây người mười lăm năm. Bất quá hắn bản nhân tương đối lười nhác ham chơi, thà rằng trốn ở trong phòng chải tóc, cũng không muốn ra ngoài chạy nhiệm vụ, mỗi lần đều phải Yagen Toushirou kéo lấy hắn đi , nhiệm vụ đồ trung dã có thể gây yêu thiêu thân.

Tiền nhiệm saniwa tại đối Midare Toushirou bình luận bên trong, gọi hắn là "Honmaru bên trong tiểu công chúa", suy nghĩ cẩn thận, cũng là chuẩn xác.

Abe no Seimei cười cười, thu tay về.

Mới dùng âm dương thuật tra xét một phen Midare Toushirou thương thế, cái ót xác thực có tụ huyết, nhưng đã tốt bảy tám phần, cũng không lo ngại, đoán chừng ngủ một giấc liền có thể khôi phục nhảy nhót tưng bừng.

Abe no Seimei đứng người lên, đang chuẩn bị rời đi, quay người lại liền thấy đứng tại cổng Yagen Toushirou.

Yagen Toushirou không biết ở ngoài cửa đứng bao lâu, trên mặt của hắn nhìn không ra biểu lộ, nhìn thấy Abe no Seimei quay người, hắn thả xuống rủ xuống mắt, thấp giọng nói: "Seimei đại nhân."

Abe no Seimei khẽ vuốt cằm, ra khỏi phòng thuận tay mang tới di môn, sau đó mở miệng hỏi: "Tiểu lui thế nào?"

"Còn tại náo." Yagen Toushirou nói, "Có Kiyomitsu cùng Yasusada chiếu cố."

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ