Abe no Seimei hoàn toàn chính xác có biện pháp, đồng thời tại Konnosuke đi ra ngoài tìm người ngắn ngủi mấy phút bên trong, liền lôi lệ phong hành làm xong tất cả an bài.
Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada vừa đi vào thư phòng, Abe no Seimei liền đứng dậy đem một chồng sách cùng một khối tấm phẳng giao cho tay của hai người bên trên.
"Honmaru thiếu tiền." Abe no Seimei nói, " khoảng cách lần tiếp theo cấp phát còn có mười chín ngày, ta vừa mới hướng thông linh biển liên hợp Chính Phủ đánh sớm mời khoản xin, nhưng tựa hồ còn phải được lúc chi chính phủ đồng ý, rất có thể trọn vẹn quá trình đi xuống, mười chín ngày đều qua hết."
Kashuu Kiyomitsu bị cái này đổ ập xuống một phen cấp làm mộng, Yamatonokami Yasusada biến sắc: "Seimei đại nhân có cái gì phân phó?"
"Khối này tấm phẳng là ghi chép honmaru khoản." Abe no Seimei nói, " kể từ hôm nay, honmaru tất cả khoản đều từ hai người các ngươi đăng ký, thường ngày chi tiêu cần trải qua các ngươi xác nhận, mới có thể hướng ta lĩnh khoản. Đồng dạng, ta lấy tiền thời điểm cũng cần trước hết để cho các ngươi chế tạo đăng ký, mới có thể rút ra khoản tiền. Mặt khác, các ngươi ra ngoài nhiệm vụ thời điểm, nếu có khẩn cấp dùng tiền tình huống, thì trước từ ta đăng ký dự chi , chờ trở về về sau lại chế tạo xác nhận."
Kashuu Kiyomitsu trừng trừng mắt, đang nghe honmaru từ bọn hắn quản sổ sách về sau, câu nói kế tiếp hắn cơ bản cũng nghe không lọt.
Abe no Seimei giải thích rất kỹ càng, Yamatonokami Yasusada ngược lại là cẩn thận nhớ đến trong lòng, nhíu mày hỏi: "Xác nhận vì hợp lý chi tiêu tiêu chuẩn gì?"
Abe no Seimei cười một tiếng: "Các ngươi chính là tiêu chuẩn."
Làm hai mươi năm trước nhóm đầu tiên đi vào honmaru đao kiếm, Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada tạm thay chức này, đích thật là tương đối hợp lý an bài.
Yamatonokami Yasusada tự nhiên cũng nghĩ đến tầng này, bất quá cái này honmaru bên trong, kỳ thật có so với bọn hắn càng thích hợp chế tạo công việc này đao kiếm. Bất quá nghĩ đến Abe no Seimei mới đến, đối cái khác đao kiếm còn chưa quen thuộc, hắn có thể đưa ra đem công việc ủy thác cấp tương đối tiếp xúc khá nhiều Kashuu Kiyomitsu cùng Yamatonokami Yasusada, cũng chính là đại biểu hắn tín nhiệm hai người.
Việc đã đến nước này, Yamatonokami an định nhưng đón lấy: "Vâng, Seimei đại nhân."
"Ngoài ra còn có một chuyện." Abe no Seimei chỉ chỉ Kashuu Kiyomitsu trên tay kia một chồng sách, "Trong này đăng ký chính là honmaru vật, tỉ như nói mỗi cái gian phòng có nào đồ dùng trong nhà, ta vừa mới thô sơ giản lược lật một chút, cái này ghi chép hẳn là rất nhiều năm trước, cận hai năm mới sắm nhập đều không có đăng ký. Các ngươi bên trên mỗi cái gian phòng đi một chút, một lần nữa thống kê một lần, trực tiếp ghi vào tấm phẳng bên trong, phòng đọc sách bên trong máy tính cùng thư tịch cũng đều phải nhớ. Lượng công việc này tương đối lớn, gần đây Awataguchi bọn nhỏ đều không cần làm nhiệm vụ, các ngươi dẫn bọn hắn cùng một chỗ chế tạo thống kê."
Yamatonokami Yasusada sững sờ, tựa hồ có chút minh bạch Abe no Seimei ý tứ. Kashuu Kiyomitsu không có phản ứng qua, vừa định nói "Lượng công việc lớn không là vấn đề, Awataguchi bọn nhỏ đại khái không tâm tình tham dự", Abe no Seimei ngay sau đó bồi thêm một câu: "Tại làm thống kê đồng thời, các ngươi nhìn xem lấy ra một chút tính thực dụng không lớn vật đến, ta nghĩ biện pháp ủy thác bán thành tiền ra ngoài, chế tạo tính tạm thời việc chi tiêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệm
FanfictionTác giả: Lưu Ly Vân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, ấm áp, giá không lịch sử, trạch đấu, linh dị thần quái, thanh thủy văn, nhiều CP, 1v1 Văn án: Saniwa uỷ ban thông báo đương nhiệm saniwa vào khoảng tháng sau về hưu, Konnos...