Cảnh còn người mất (sáu)

94 7 0
                                    

 Abe no Seimei trong thư phòng, liếc nhìn Tsurumaru Kuninaga cùng Ichigo Hitofuri nhiệm vụ ghi chép.

Tsurumaru Kuninaga cùng Ichigo Hitofuri là honmaru bên trong tương đối nổi danh một đôi cộng tác, hai người dựng lấy dựng lấy liền dựng thành chân chính một đôi. Chuyện này lúc đầu cũng không kì lạ, bọn hắn cũng không phải đôi thứ nhất thông đồng đến cùng nhau, nhưng là nhất là ân ái ngọt ngào một đôi, là theo như đồn đại honmaru thứ nhất thức ăn cho chó đội.

Tại nhiệm vụ phương diện, Tsurumaru Kuninaga cùng Ichigo Hitofuri đại bộ phận thời điểm đều là hai người xuất trận cấp ba nhiệm vụ, có đôi khi một cấp cùng cấp hai nhiệm vụ phân phối không đến đây, hội mang theo đệ đệ hoặc những người mới đi ra mấy chuyến. Hai người thực lực tổng hợp đều rất mạnh, cường cường liên thủ, đánh đâu thắng đó, vô luận là dạng gì nhiệm vụ, đều có thể nhanh chóng hữu hiệu ứng đối xử lý.

Lần này xuất trận cấp hai nhiệm vụ chỗ liên quan lịch sử sự kiện là cận sông phòng Sakamoto Ryoma bị ám sát một chuyện, trong lịch sử cũng là nổi danh sự kiện, phát sinh thời gian, trải qua cùng kết quả, trong lịch sử đều có ghi chép. Loại này có dấu vết mà lần theo sự kiện, tại nhiệm vụ bên trong không dễ dàng phạm sai lầm, đối với thân kinh bách chiến Tsurumaru Kuninaga cùng Ichigo Hitofuri tới nói, xác nhận dễ như trở bàn tay mới đúng.

Làm sao lại tại dạng này một cái nhiệm vụ bên trong phát sinh vỡ đao chuyện nghiêm trọng như vậy?

Abe no Seimei nhíu mày trầm tư, dư quang thấy được trên mặt bàn một khối bị chặt thành hai đoạn tấm phẳng, hẳn là vừa mới Yagen Toushirou bỏ vào đến.

Vì cái gì Tsurumaru Kuninaga muốn chặt xấu tấm phẳng?

Abe no Seimei tại phát hiện Ichigo Hitofuri vỡ đao, dùng tổng tấm phẳng định vị Tsurumaru Kuninaga vị trí lúc, là biểu hiện có thể kết nối vào, mà kia về sau không bao lâu, cảnh báo kéo vang, hẳn là Tsurumaru Kuninaga động thủ chặt đứt liễu bình tấm.

Lúc ấy Tsurumaru Kuninaga vị trí đã là tại khoảng cách nhiệm vụ phát sinh sáu bảy cây số bên ngoài ngoại ô, đằng sau hắn cũng không có lại di động qua vị trí, vì sao còn nhiều hơn này nhất cử chặt xấu tấm phẳng?

Dưới mắt, Ichigo Hitofuri vỡ đao nằm tại giường sắt phía trên, Tsurumaru Kuninaga trông coi vật liệu rèn đao, một đoạn này nhiệm vụ bên trong phát sinh sự tình, càng là không có khả năng lại đề lên.

Còn có Ookurikara cùng Shokudaikiri Mitsutada ba năm trước đây cố sự, Yamatonokami Yasusada cùng Kashuu Kiyomitsu năm năm trước cố sự.

Để ngươi biết có một món đồ như vậy sự tình, nhưng không nói cho ngươi cụ thể xảy ra chuyện gì.

Chẳng bằng từ vừa mới bắt đầu liền đem sự tình che giấu.

Abe no Seimei có chút lòng ngứa ngáy, hắn từ từ nhắm hai mắt, vuốt vuốt mi tâm, lại mở mắt thời điểm, phát hiện Tsurumaru Kuninaga đứng ở ngoài cửa.

"Seimei đại nhân."

Abe no Seimei hơi sững sờ: "Có việc?"

Tsurumaru Kuninaga tựa hồ là có chút do dự, há to miệng, không nói ra lời.

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ