Sắc trời dần dần tối xuống, đường phố thượng gió bấc gào thét, hàn ý thấu xương.
Tsurumaru Kuninaga cùng Ichigo Hitofuri mặc vào áo bông, trong bóng chiều ra đạo trường, thuận cửa sau một đường đi tới lão bà bà trong nhà.
"Bà bà." Tsurumaru Kuninaga gõ cửa một cái, "Có ở nhà không? Bà bà."
Đại môn bị mở ra, người mở cửa lại là Thược Dược.
Tsurumaru Kuninaga: "..."
Thược Dược nghi ngờ hỏi: "Các ngươi làm sao lại tới đây?"
Ichigo Hitofuri gặp Tsurumaru Kuninaga một mặt nghĩ rút đao chém người tư thế, mau đem hắn gọi được sau lưng, nói: "Mấy ngày trước đây ngẫu nhiên nếm qua bà bà nướng khoai lang, hôm nay thèm ăn nghĩ lại đến nếm thử."
"A, là hai vị kia cưới nàng dâu tiểu hỏa tử sao?" Lão bà bà từ trong nhà đi ra, vẫy vẫy tay, "Mau vào đi."
Thược Dược nghiêng thân, chào hỏi hai người tiến vào viện tử, nghi hoặc mà hỏi thăm: "Các ngươi đã kết hôn rồi?"
Tsurumaru Kuninaga cùng Ichigo Hitofuri còn chưa kịp trả lời, lão bà bà mặt mày hớn hở giành nói: "Ai nha, ngươi một cái chưa xuất các cô nương sao có thể hỏi cái này loại nói!"
Thược Dược: "..."
Thược Dược thuận miệng hỏi một chút, vốn không có nghĩ quá nhiều, bị lão bà bà kiểu nói này, lập tức cũng cảm thấy có chỗ không ổn, lúng túng không biết như thế nào đáp lời.
Ichigo Hitofuri cười trả lời: "Ừm, tại gia tộc."
Lão bà bà đi lên trước, xắn qua Thược Dược cánh tay nói: "Đúng vậy a! Nhưng ân ái! Tốt như vậy tiểu hỏa tử, đối nàng dâu khẳng định tốt." Nói xong đối Thược Dược lộ ra "Ngươi hiểu" tiếu dung, "Nhà chúng ta Nana không biết khi nào mới có thể gặp được tốt như vậy duyên phận đâu."
Thược Dược: "..."
Bốn người trong sân ngồi xuống, trong viện sinh lửa, Ichigo Hitofuri có chút sợ lạnh, ngồi xổm ở bên cạnh đống lửa sưởi ấm, phản chiếu trên mặt đỏ bừng.
"Vũ!" Lão bà bà hướng phía hậu viện kêu một tiếng, "Đem khoai lang khiêng ra tới."
Không bao lâu, Bạch Thuật dẫn theo tê rần túi khoai lang đi qua.
Ichigo Hitofuri nhìn thấy Bạch Thuật sau hơi sững sờ, lão bà bà tựa hồ không chào đón hắn, ghét bỏ nói: "Làm sao chậm như vậy, làm sự tình đều tay chân vụng về."
Bạch Thuật nhìn thấy trong viện Tsurumaru Kuninaga cùng Ichigo Hitofuri cũng có chút ngoài ý muốn, liền cái này mấy giây ngây người công phu, lão bà bà không kiên nhẫn tiến lên thúc giục: "Làm gì chứ, qua a!"
Thược Dược có chút nhìn không được, lôi kéo lão bà bà cánh tay, đưa nàng kéo về đến trên ghế, sau đó đối Bạch Thuật khẽ lắc đầu.
Bạch Thuật nguyên bản cũng đã lộ ra không kiên nhẫn thần sắc, nhìn thấy Thược Dược lắc đầu ra hiệu, hắn lập tức mềm nhũn ra, chịu mệt nhọc dẫn theo khoai lang đi tới bên cạnh đống lửa.
Vừa vặn lão bà bà thấy được Thược Dược cùng Bạch Thuật ánh mắt hỗ động, nàng vô lại giống như vỗ đùi, mặt mũi tràn đầy viết không cao hứng, đem Thược Dược kéo đến bên người, ngạo mạn ngẩng lên lấy đầu, thầm nói: "Cũng không chiếu Kyoko nhìn một cái, cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệm
FanfictionTác giả: Lưu Ly Vân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, ấm áp, giá không lịch sử, trạch đấu, linh dị thần quái, thanh thủy văn, nhiều CP, 1v1 Văn án: Saniwa uỷ ban thông báo đương nhiệm saniwa vào khoảng tháng sau về hưu, Konnos...