Một cấp cùng cấp hai nhiệm vụ, bình thường sẽ phái ra ba người trở lên, nhiều nhất năm người đội ngũ. Cấp ba cùng cấp bốn nhiệm vụ , bình thường là hai người hoặc ba người đội ngũ, có cần mang người mới hội gia tăng nhân số, nhiều nhất không cao hơn năm người.
Liên quan tới nhiệm vụ nhân số hạn chế, có hai nguyên nhân.
Thứ nhất, nhân số quá nhiều sẽ khiến thời gian ba động, đối lịch sử sinh ra ảnh hưởng.
Thứ hai, không dễ dàng cho hành động.
Nhiệm vụ địa đồ định vị cùng dò xét, đều dựa vào đội trưởng trên tay tấm phẳng, mà tấm phẳng mỗi lần chỉ có một khối, đồng đội ở giữa không cách nào thông tin, cho nên nhất định phải giảm bớt chia ra hành động, phòng ngừa đến tiếp sau còn phải tìm đồng đội phiền phức, bởi vậy nhân số bên trên cũng không thể an bài quá nhiều.
Đối với cái này, Abe no Seimei sinh ra nghi vấn.
Vì cái gì không thể làm rõ ... Tin tức khí?
Nghi vấn về nghi vấn , nhiệm vụ về nhiệm vụ.
Sáng sớm hôm sau, một nhóm năm người đứng tại bệnh ngoài thôn dòng suối nhỏ bên cạnh, Yamatonokami Yasusada dặn dò: "Năm giờ chiều trước, bất luận kết quả như thế nào, đều về nơi này tập hợp."
"Chẳng phải tuần tra ba cái thôn nhỏ." Kashuu Kiyomitsu thờ ơ duỗi lưng một cái, "Trong giây phút giải quyết."
"Kiyomitsu." Yamatonokami Yasusada thật sâu nhìn hắn một cái, "Chiếu cố tốt Seimei đại nhân cùng tiểu lui."
Kashuu Kiyomitsu khoát tay áo: "Được rồi, ta biết."
Ngươi biết cái đầu.
Yamatonokami Yasusada vẫn là có chút không yên lòng, do dự nhìn xem Kashuu Kiyomitsu.
Yagen Toushirou vỗ vỗ Gokotai bả vai, nói: "Yên tâm, còn có tiểu lui tại."
Gokotai ưỡn thẳng sống lưng: "Ta hội bảo vệ tốt Seimei đại nhân!"
Hai mươi năm qua đều không có phân qua dạng này tổ, mấy người không dứt lẫn nhau căn dặn, ước gì có thể mau đem nhóm này cấp đổi lại.
Abe no Seimei đứng tại bờ suối chảy, nhìn chằm chằm bệnh thôn phương hướng như có điều suy nghĩ.
Ước chừng qua một khắc đồng hồ, Yagen Toushirou lôi kéo đã bắt đầu hối hận phân tổ Yamatonokami Yasusada, hướng phía mặt phía nam thị trấn mà đi. Kashuu Kiyomitsu, Gokotai cùng Abe no Seimei thì khởi hành chạy tới mặt phía bắc thôn.
Mặt phía bắc bàng núi, đi đều là gồ ghề nhấp nhô đường núi, mặc dù thôn cùng thôn ở giữa khoảng cách không xa, nhưng đi vẫn là mười phần tiêu hao thể lực.
Gokotai một đường đều sát bên Abe no Seimei đi, nhìn thấy trên đường có cỏ dại hoặc là cục đá, liền chạy chậm tiến lên thanh lý, nhìn thấy có hố nước, thì vịn hắn nhảy tới.
Mắt thấy phía trước lại có một đám bụi gai cản đường, Gokotai rút ra Đoản Đao, trở tay bổ ra, sau đó lại nắm lên nhánh cỏ, muốn đi hai bên nhét bịt lại, ai ngờ cương trảo bên trên một thanh, liền bị bụi gai bên trên gai ngược cấp quấn tới bàn tay. Gokotai rụt lại cánh tay, nắm lên thụ thương tay trái, dùng mu bàn tay đẩy ra hai bên bụi gai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệm
FanficTác giả: Lưu Ly Vân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, ấm áp, giá không lịch sử, trạch đấu, linh dị thần quái, thanh thủy văn, nhiều CP, 1v1 Văn án: Saniwa uỷ ban thông báo đương nhiệm saniwa vào khoảng tháng sau về hưu, Konnos...