Cảnh còn người mất (mười)

62 3 0
                                    

Rách rưới vải phường đối diện là một chỗ đạo trường, thanh niên kia nam nhân tên là Bạch Thuật, là trong đạo trường Đại sư huynh, Thược Dược là đạo trường sư phụ nữ nhi, cũng là mới nhập môn không có mấy ngày tiểu sư muội.

Đạo trường hết thảy mới hai tên đệ tử.

Thược Dược tìm một gian khách phòng cấp Tsurumaru Kuninaga cùng Ichigo Hitofuri ở tạm, trong phòng bày biện đơn sơ, lại sạch sẽ gọn gàng, ga giường đệm chăn đầy đủ, vốn cho là tới tiểu phá ốc đều ở không thành Ichigo Hitofuri phi thường kinh hỉ, đưa thay sờ sờ Thược Dược tóc, nói: "Tạ ơn Thược Dược, trong đạo trường có gì cần chúng ta hỗ trợ, cứ mở miệng."

"Không cần cám ơn." Thược Dược khuôn mặt nhỏ đỏ lên, "Cha ta nói, để các ngươi yên tâm ở, ban đêm ăn cơm lại đến gọi các ngươi. . ." Nói đến đây, Ichigo Hitofuri nhãn tình sáng lên, nháy nháy nhìn chăm chú lên Thược Dược, thấy gò má nàng càng thêm hồng nhuận, một đường đỏ đến cổ rễ, quay đầu liền hướng chạy, "Ta đi trước luyện kiếm!"

Tình cảnh này, Tsurumaru Kuninaga bội phục vỗ vỗ Ichigo Hitofuri bả vai: "Ichigo, còn nhỏ cô nương cũng không dễ dàng, đừng ném loạn điện."

"Ta không có." Ichigo Hitofuri lắc đầu, chân thành nói, "Chúng ta không cần đói bụng ngủ đầu đường."

"Đây không phải ngươi đối tiểu cô nương phóng điện lý do." Tsurumaru Kuninaga xa xa gặp Thược Dược chạy xa, đem Ichigo Hitofuri kéo vào trong phòng, trở tay khép cửa phòng lại, nhìn chằm chằm hắn đôi mắt hỏi, "Còn nhớ rõ lần trước nhiệm vụ, ngươi là như thế nào giáo huấn ta sao?"

Ichigo Hitofuri nghe vậy nở nụ cười, gật đầu nói: "Nhớ kỹ "

Tsurumaru Kuninaga khóe miệng khẽ nhếch, vỗ Ichigo Hitofuri bả vai, nửa đẩy nửa ôm đem hắn ấn vào trên đệm chăn: "Đến, để cho ta nguyên xi bất động giáo huấn trở về."

"Ai, ta nói rõ trước một chút." Ichigo Hitofuri ngồi đang đệm chăn bên trên, án lấy Tsurumaru Kuninaga ngực giải thích, "Tình huống lần này không giống, ngươi vừa mới cũng nhìn thấy, ta coi là thật cái gì cũng không làm."

"Chỗ nào không đồng dạng." Tsurumaru Kuninaga hung tợn nói, "Ngươi đối tiểu cô nương vứt mị nhãn đưa làn thu thuỷ, ta thấy nhất thanh nhị sở."

Ichigo Hitofuri: ". . . ?"

Ichigo Hitofuri: "Ngươi con nào đôi mắt nhìn thấy?"

"Hai con đôi mắt đều thấy được." Tsurumaru Kuninaga nắm qua Ichigo Hitofuri tay, trước vén tay áo lên nhìn thoáng qua hắn cánh tay phải, xác nhận phía trên tới khối sưng đỏ đều không có về sau, thỏa mãn gật gật đầu, không nói lời gì mà đem người té nhào vào trên đệm chăn, "Ngươi nếu là không tin tưởng, chúng ta bây giờ liền đi tìm Thược Dược, hỏi một chút nàng có phải hay không đối ngươi có ý tứ."

Ichigo Hitofuri bị cái này ngụy biện cấp rung động đến, nhịn không được lật lên nợ cũ: "Lần trước nhiệm vụ thời điểm, ngươi nằm tại nghệ kỹ trên đùi phơi nắng, cái này có thể đồng dạng?"

"Đương nhiên đồng dạng a!" Tsurumaru Kuninaga tiêu sái đưa tay lấy mái tóc vuốt đến sau tai, cúi người trên trán Ichigo Hitofuri hôn một cái, "Cũng là vì trụ sở bán nhan sắc, đồng dạng đồng dạng."

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ