Mới vào honmaru (hai)

284 26 0
                                    

Kashuu Kiyomitsu ngồi tại cửa phòng trên hành lang, một gối co lại, trong tay vuốt vuốt một con kem dưỡng da tay.

Hôm qua saniwa đại nhân rời đi thời điểm, cấp tất cả mọi người đưa cáo biệt lễ vật, hắn nhận được là một chi kem dưỡng da tay.

. . . Tại sao là kem dưỡng da tay?

Đây là muốn hắn dùng hay là không dùng?

Nếu là dùng, kia không bao lâu liền sẽ dùng xong, xác không muốn tiếp tục giữ lại cất giữ sao?

Nếu là không dùng, ba năm liền sẽ quá thời hạn, mười năm. . . Hoặc là ngắn hơn thời gian liền sẽ bốc mùi, cần hắn tìm một cái chân không hộp giữ lại sao?

Kashuu Kiyomitsu quay đầu nhìn về phía Yamatonokami Yasusada.

Yamatonokami Yasusada nhận được một cái màu trắng lông nhung cầu vật trang sức, bởi vì sợ mang đi ra ngoài hội rụng lông, cho nên bị hắn treo ở trong phòng.

Nếu như có thể tuyển, Kashuu Kiyomitsu thà rằng muốn một cái vật trang sức. Ngoại trừ mỗi cách một đoạn thời gian cần giải quyết một cái tích xám vấn đề, căn bản không cần lo lắng sẽ dùng xong hoặc là bốc mùi.

"Kiyomitsu." Yamatonokami Yasusada từ trong phòng đi ra, cúi đầu nhìn về phía rũ cụp lấy đầu nghiên cứu kem dưỡng da tay Kashuu Kiyomitsu, "Konnosuke bảo hôm nay mới saniwa đại nhân sẽ đến, để tất cả tại honmaru người đều ra ngoài nghênh đón."

Kashuu Kiyomitsu miễn cưỡng đáp: "Nha."

"Ngươi không đi sao?"

"Luôn có người sẽ đi, không kém ta một cái." Kashuu Kiyomitsu nhìn xem kem dưỡng da tay xuất thần.

Yamatonokami Yasusada thở dài: "Chúng ta dạng này có thể hay không không tốt lắm?"

Kashuu Kiyomitsu đứng thẳng một chút vai: "Vậy ngươi đi nghênh đón đi."

Yamatonokami Yasusada nhìn chằm chằm Kashuu Kiyomitsu nhìn một hồi: "Ngươi không đi ta cũng không đi."

Kashuu Kiyomitsu không có nhận lời nói, tiếp tục xuất thần.

Mới saniwa có gì đáng xem, còn không có trong tay hắn kem dưỡng da tay đẹp mắt.

"Yasusada." Kashuu Kiyomitsu hỏi, "Nếu như ngươi nhận được là kem dưỡng da tay, ngươi dùng sao?"

"Ừm. . . Dùng đi." Yamatonokami Yasusada do dự một chút, nói, "Dù sao cũng là tấm lòng thành."

Nói thì nói như vậy, thế nhưng là hắn cũng không hi vọng phần này tâm ý hữu dụng xong một ngày.

"Ngươi nói saniwa đại nhân vì sao cần phải đưa ta kem dưỡng da tay?"

Yamatonokami Yasusada nhìn thoáng qua treo trên tường lông nhung cầu, nói: "Đại khái là cảm thấy tay của ngươi rất xinh đẹp."

Kashuu Kiyomitsu sững sờ, hắn nâng tay phải lên nhìn thoáng qua mu bàn tay, làn da bóng loáng, năm ngón tay thon dài, móng tay hình dạng rất mới đẹp, phía trên bôi màu đỏ sơn móng tay, càng hiện ra màu da trắng nõn. Hắn đưa tay lật ra cái mặt, lộ ra che kín cứng rắn kén lòng bàn tay.

Lâu dài dùng đao tay, có thể xinh đẹp đi nơi nào.

Yamatonokami Yasusada đi ra, sát bên Kashuu Kiyomitsu ngồi ở hành lang bên trên. Hắn vươn mình tay, lòng bàn tay hướng lên đặt ở Kashuu Kiyomitsu trước mắt, phía trên có một đạo cắt ngang toàn bộ bàn tay vết sẹo, bất quá hẳn là thời gian qua đi thật lâu, nhìn qua đã rất nhạt.

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ