Cảnh còn người mất (mười hai)

60 2 0
                                    

Đường đi đối diện là một nhà xì dầu cửa hàng, tên là cận sông phòng.

Minh Trị sơ kỳ, Keio ba năm, Kyoto, Kawaramachi Shijou, xì dầu cửa hàng, cận sông phòng, Sakamoto Ryoma bị đâm sự kiện.

Nhiệm vụ lịch sử sự kiện không tính khó đoán, mấu chốt thời gian, địa điểm đều phi thường minh xác, lại sự kiện bản thân cũng phi thường nổi danh.

Xì dầu cửa hàng vị trí kỳ thật cách vải phường cũng không xa, ở giữa chỉ cách xa một lối đi cùng một chỗ nhà trệt, chỉ là nói trận tại nam, xì dầu cửa hàng tại bắc, vải phường kẹp ở hai nơi ở giữa u tĩnh trong hẻm nhỏ, ngay từ đầu đi nhầm phương hướng, cho nên không thể chú ý tới.

"Sakamoto Ryoma là Mutsunokami chủ nhân a?" Tsurumaru Kuninaga nói, " chúng ta qua trước hắn có phải hay không còn muốn cùng chúng ta đoạt nhiệm vụ này tới? Sớm biết liền để cho hắn."

Ichigo Hitofuri cười nói: "Kia là Akashi, lần này đại bộ phận Đả Đao đều không ra nhiệm vụ."

Tsurumaru Kuninaga nghi hoặc: "Akashi vì cái gì cùng chúng ta đoạt nhiệm vụ này?"

"Tựa như là bởi vì ngoại trừ chúng ta trên tay cái này cấp hai nhiệm vụ, cũng chỉ thừa một cái một cấp nhiệm vụ, cần cùng Mikazuki cùng Kogitsunemaru cùng đi." Ichigo Hitofuri nghĩ nghĩ, nói, "Về sau Akashi cùng Hotaru vẫn là đi cái kia một cấp nhiệm vụ."

Tsurumaru Kuninaga "Ha ha" hai tiếng: "Khó trách, khó trách, rất tốt, rất tốt."

Ichigo Hitofuri có chút buồn cười lắc đầu, Tsurumaru Kuninaga đột nhiên hỏi: "Về sau bọn hắn làm sao lại từ bỏ rồi?"

"Bởi vì ta không đổi." Ichigo Hitofuri bình tĩnh nói.

Ichigo Hitofuri từ trước đến nay đoàn kết thân mật dễ nói chuyện, trao đổi nhiệm vụ cũng là thường cũng có sự tình, rất ít gặp hắn cự tuyệt, Tsurumaru Kuninaga cảm giác sâu sắc ngạc nhiên: "Ta làm sao không biết chuyện này a."

"Ta cự tuyệt tốt cũng không cần ngươi biết." Ichigo Hitofuri ngậm lấy ý cười, "Tốt, chúng ta đi cận sông trong phòng đi dạo."

"Lời còn chưa nói hết đâu." Tsurumaru Kuninaga nắm chặt lấy Ichigo Hitofuri bả vai, muốn đem hắn kéo về đến trong ngõ nhỏ, hết lần này tới lần khác Ichigo Hitofuri cũng không chịu xả hơi , vừa cười bên cạnh ra bên ngoài ủi. Hai người so với kình, Tsurumaru Kuninaga đột nhiên buông ra một cái tay, hướng Ichigo Hitofuri bên cạnh trên lưng bóp một cái.

"A!" Ichigo Hitofuri rụt lại, tháo kình, Tsurumaru Kuninaga thành công đem người kéo về đến trong ngõ nhỏ.

Ichigo Hitofuri trợn mắt nói: "Ngươi thế mà trên đường cái động thủ?"

"Đủ kích thích đi." Tsurumaru Kuninaga không có chút nào ý tứ hối cải, nhíu mày nói, " nói một chút đi, có mục đích gì?"

Ichigo Hitofuri nhìn trời: "Chính là nghĩ hai người nhiệm vụ."

"Không có khả năng." Tsurumaru Kuninaga hừ nhẹ một tiếng, "Ta còn không biết ngươi, nếu như không phải thật sự có chuyện gì, ngươi chắc chắn sẽ không cự tuyệt người khác đổi với ngươi nhiệm vụ."

"Thật không có cái gì." Ichigo Hitofuri mặt mũi tràn đầy bất đắc dĩ, gặp Tsurumaru Kuninaga vẫn là ánh mắt sâu kín nhìn chằm chằm hắn, biết cái này một gốc rạ là không qua được, đành phải nhụt chí hàng vỉa hè một chút tay, "Tốt tốt, đúng là có vấn đề. . . Quay đầu sẽ nói cho ngươi biết, được sao?"

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ