Hướng tới Kyoto (mười tám)

90 7 0
                                    

Yamatonokami Yasusada khó được không có kế hoạch lâm tràng phát huy một lần, phát hiện tình huống càng là khẩn cấp, hắn càng có thể giữ vững tỉnh táo, thậm chí có loại "Dù sao nghĩ không ra biện pháp thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng thích thế nào a" cảm giác.

Cái này giống như cũng không tính là gì ưu điểm.

"Ngươi tựa hồ rất có tự tin." Okita Souji gặp Yamatonokami Yasusada vừa đánh còn bên cạnh sững sờ, thế là tăng nhanh thế công, cận thân đến hắn trước người, hỏi, "Tựa như hết thảy đều tại ngươi bày mưu nghĩ kế bên trong... Các ngươi đến tột cùng có mục đích gì?"

"Không có mục đích." Yamatonokami Yasusada lấy lui làm tiến, theo Okita Souji bức tiến tư thái, hướng lui về phía sau mở hai bước, đột nhiên xuất đao chém ngang, thấp giọng nói, "Ta chỉ là muốn cầm lại bằng hữu của ta đao."

Okita Souji tiếp nhận Yamatonokami Yasusada đao, tập trung nhìn vào, phát hiện Yamatonokami Yasusada khiến cho lại là sống đao. Hắn nheo lại mắt, bật cười nói: "Yasusada cũng không phải như vậy làm."

Yamatonokami Yasusada ngẩn người, Okita Souji thừa dịp không thay đổi, xuất liên tục hai đao, đem hắn dồn đến dưới một cây đại thụ. Yamatonokami Yasusada hoàn hồn, tay trái chống đỡ thân cây đẩy, cùng Okita Souji tách ra một khoảng cách, hắn hít một hơi thật sâu, một lần nữa bày ngay ngắn tư thế.

"Ngươi quen thuộc đao pháp của ta, xuất ra cũng cùng ta tương tự, đây không phải một sớm một chiều có thể luyện thành." Okita Souji nói, " thu tay lại, ta liền không hỏi tới nữa việc này."

"Đao này lấy không trở lại, ta liền sẽ không thu tay lại." Yamatonokami Yasusada lắc đầu, nhàn nhạt cười, "Okita đại nhân chớ có quên, ta tại núi này trung dã ở qua một thời gian. Cái này thắng bại nếu là đặt ở một năm trước, ta ổn thỏa vứt bỏ đao đầu hàng, nhưng bây giờ..."

Lời còn chưa dứt, Okita Souji một đao nâng lên Yamatonokami Yasusada lưỡi đao, ngắt lời hắn.

Yamatonokami Yasusada dưới đáy lòng thở dài một hơi, lời nói này quả nhiên kích thích Okita Souji.

"Chỉ là một cái con nít chưa mọc lông, lớn lối như thế." Okita Souji không có lại nhiều ngôn, chuyên tâm chấp đao đối địch, đao đao hăng hái.

Bệnh thôn sự kiện phát sinh thời điểm, Okita Souji đã bệnh nguy kịch, kia về sau không đủ nửa năm, liền chết bệnh mà đi.

Okita Souji mặt không có chút máu, thân thể cũng hơi có vẻ gầy gò, xuất đao cường công hoàn toàn là tại miễn cưỡng mình, không chống được quá lâu.

Yamatonokami Yasusada không có kín đáo kế hoạch chu toàn tới bảo đảm thu hồi Kashuu Kiyomitsu bội đao, nhìn như loạn đả một mạch, toàn bộ nhờ vận khí, thực tế tại ngay từ đầu nghĩ cách dẫn ra thân tín thời điểm, hắn liền làm dự tính xấu nhất. Nếu quả như thật nghĩ không ra những biện pháp khác, liền kích thích Okita Souji ra sức một trận chiến, để hắn trong thời gian ngắn nhất hao hết tâm lực, đoạt đao rời đi.

Biện pháp này vi phạm với không làm thương hại Okita Souji tiền đề, không có đưa về Yamatonokami Yasusada kế hoạch bên trong. Nhưng hắn hiện tại là honmaru bên trong đao kiếm, cũng không phải là Okita Souji bội đao, tại cả hai xung đột thời điểm, hắn nhất định phải lựa chọn hướng về honmaru, bởi vậy mới có hậu tuyển chi pháp.

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ