Cảnh còn người mất (năm)

108 8 0
                                    

Một giờ liền đem Tsurumaru Kuninaga thành công tìm về, tổng thể tới nói đã rất là thuận lợi. Chờ ở truyền tống bên ngoài đao kiếm đại bộ phận còn tại nguyên địa chờ đợi, nhìn thấy truyền tống trận lóe lên một cái, lập tức như ong vỡ tổ tuôn ra vào.

Sau đó tập thể sửng sốt.

Nếu là honmaru ra một cái xú mỹ bảng xếp hạng, Tsurumaru Kuninaga chưa có xếp hạng thứ nhất, chí ít cũng có thể tiến trước ba.

Mà lúc này giờ phút này, Tsurumaru Kuninaga kia một đầu lấy làm tự hào tóc trắng bị nước thấm ướt, một đám một đám lộn xộn dính tại trên đầu, bên trên còn mang theo vài miếng cây rong, muốn bao nhiêu chật vật có bao nhiêu chật vật. Toàn thân áo trắng cũng dính đầy vũng bùn, lốm đốm lấm tấm, phảng phất là hướng phía thuần túy không tì vết bạch hạc vào đầu giội cho một chậu bùn nhão nước.

"Tsurumaru. . ." Shokudaikiri Mitsutada từ đám người đằng sau chen lấn đi lên, lo lắng đỡ Tsurumaru Kuninaga cánh tay, mà Tsurumaru Kuninaga lại bất động thanh sắc thu về, cũng đem mu bàn tay chắp sau lưng.

Shokudaikiri Mitsutada hơi sững sờ, lúc này mới phát hiện Tsurumaru Kuninaga trên tay cầm một cây đao.

Bình chân như vại, lạnh lùng xa cách, Tsurumaru Kuninaga đang trốn tránh hiện thực.

Phảng phất hết thảy như thường, không có cái gì phát sinh.

Shokudaikiri Mitsutada muốn nói lại thôi, Ichigo Hitofuri đã không về được, chỉ còn lại có Tsurumaru Kuninaga trong tay cây đao kia, bất kể thế nào trốn tránh, chắc chắn sẽ có đối mặt hiện thực một khắc này, thậm chí có thể nói, giờ khắc này sắp đến.

"Ta đi cấp ngươi cầm thân quần áo." Shokudaikiri Mitsutada xoay người rời đi, cơ hồ là chạy trối chết.

Ngay sau đó, Nakigitsune mang theo một đám Awataguchi Đoản Đao nhóm chen vào truyền tống thất.

"Một. . ." Akita Toushirou há miệng liền muốn hô, Midare Toushirou một thanh câu qua hắn cổ, che lấy miệng của hắn về sau liền lùi lại ba bước, Nakigitsune đưa tay nhẹ nhàng chặn lại, đem hai người kéo đi quá khứ.

Yagen Toushirou từ trong truyền tống trận đi ra, đứng tại Nakigitsune trước mặt: ". . . Thật có lỗi."

Nakigitsune đưa thay sờ sờ Yagen Toushirou tóc, cổ của hắn đằng sau nhô ra tới một con hồ ly, the thé giọng nói nói: "Lần sau không cho phép như thế tùy hứng chạy loạn!"

"Ừm." Yagen Toushirou nhẹ gật đầu, nắm cả bọn đệ đệ đi ra ngoài, "Chớ đẩy ở chỗ này."

"Yagen ca." Gokotai vừa đi vừa nhỏ giọng nói, "Ta. . ."

"Không có chuyện gì." Yagen Toushirou vỗ vỗ Gokotai bả vai, dường như đang thuyết phục bọn đệ đệ, lại như là nói chính phục, hắn lại lặp lại một lần, "Không có chuyện gì."

Kogitsunemaru gặp Mikazuki Munechika thiếu đi cái áo khoác, trên thân lại băng lạnh buốt, nhíu mày thoát áo khoác choàng ở trên người hắn: "Không có sao chứ?"

"Không có việc gì." Mikazuki Munechika vỗ vỗ Kogitsunemaru mu bàn tay, "Trước tiên đem tất cả mọi người kêu lên đi, cũng đừng đứng ở trong sân, đều về phòng của mình đi thôi."

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ