Mới vào honmaru (bảy)

168 21 1
                                    

 Vào đêm, Kashuu Kiyomitsu giống như một đầu như chó chết nằm tại hành lang bên trên, Yamatonokami Yasusada tiến lên kéo cánh tay của hắn, nửa ngày đều không có đem người kéo dậy.

"Kiyomitsu." Yamatonokami Yasusada có chút bất đắc dĩ nói, "."

"Dậy không nổi." Kashuu Kiyomitsu trở mình, hôn sàn nhà, một thân nhẹ nhõm.

Yamatonokami Yasusada liếc mắt, nắm chặt Kashuu Kiyomitsu gáy cổ áo, muốn đem hắn trực tiếp nhấc lên khỏi mặt đất tới.

Kashuu Kiyomitsu "Ngao ngao ngao" kêu lên, Yamatonokami Yasusada lập tức dọa ra một thân mồ hôi, khẩn trương phía dưới trực tiếp hướng phía trước một nằm sấp, đặt ở Kashuu Kiyomitsu trên thân, dùng sức che miệng của hắn: "Xuỵt —— ngươi muốn đem tiểu lui đánh thức sao?"

Kashuu Kiyomitsu trong nháy mắt im tiếng, lòng vẫn còn sợ hãi lắc đầu.

"Các ngươi đi về nghỉ ngơi đi." Yagen Toushirou từ Gokotai trong phòng đi ra, "Đêm nay ta trông coi."

"Tiểu loạn còn không có tỉnh đâu, ngươi thủ qua a." Kashuu Kiyomitsu nằm nghiêng trên mặt đất, tay phải chống cằm, động tác lười biếng, "Tiểu lui chỗ này có ta cùng Yasusada trông coi, ngươi trở về đi."

Yagen Toushirou kiên định lắc đầu, Yamatonokami Yasusada còn chưa tính, có Kashuu Kiyomitsu tại, hắn quả thực không yên lòng.

Kashuu Kiyomitsu gặp hắn là phản ứng này, hảo chết không chết hỏi một câu: "Ngươi chẳng lẽ còn không yên lòng ta trông coi hay sao?"

Yagen Toushirou gật đầu: "Ừm."

Kashuu Kiyomitsu: "..."

"Các ngươi đều trở về, ta trông coi." Shokudaikiri Mitsutada từ hành lang một chỗ khác đi qua, "Sáng mai muốn phá lệ sẽ, đều về sớm một chút nghỉ ngơi."

Kashuu Kiyomitsu giương mắt nhìn hắn: "Nếu là nửa đêm tiểu lui tỉnh lại tìm tiểu lão hổ, một mình ngươi được sao?"

Giống như xác thực không quá đi, Shokudaikiri Mitsutada chẹn họng một chút, không có lên tiếng.

"Tốt, Yagen liền đi về trước trông coi tiểu loạn đi." Yamatonokami Yasusada ngồi xếp bằng tại Kashuu Kiyomitsu sau lưng nói, "Ta cùng Kiyomitsu trông coi là được."

Shokudaikiri Mitsutada nói bổ sung: "Ta cũng giữ lại."

Yagen Toushirou vẫn còn có chút không quá yên tâm: "Tiểu loạn nơi đó có Akita bọn hắn trông coi, vẫn là ta..."

"Ai!" Kashuu Kiyomitsu đưa chân hướng Yagen Toushirou phương hướng đạp một cước, "Ngươi chừng nào thì trở nên như thế bút tích rồi?"

Yamatonokami Yasusada một câu nói toạc ra: "Yagen là không yên lòng ngươi tại."

"..."

Bốn người tại hành lang bên trên tranh giành nửa ngày, ai cũng không chịu rời đi trước, cuối cùng dứt khoát riêng phần mình ngồi xuống, cùng một chỗ canh giữ ở Gokotai ngoài cửa phòng.

Kashuu Kiyomitsu vẫn như cũ nửa nằm, hắn mở miệng hỏi: "Các ngươi nói, tiểu lão hổ chuyện này nên làm cái gì?"

Yamatonokami Yasusada nói: "Còn có thể làm sao, khóc hống, dỗ khóc, nhiều tới mấy lần , chờ tiểu chính lui để xuống đi."

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ