Abe no Seimei cảm thấy, honmaru hiện tại nhiệm vụ hình thức cũng không thỏa đáng.
Tự hành lựa chọn cộng tác cùng mục đích, hoàn toàn chính xác có thể đề cao công tác tính tích cực cùng độ vui vẻ, Abe no Seimei cũng biểu thị tán thành, nhưng saniwa uỷ ban nhiệm vụ bất luận đẳng cấp, đều là tồn tại nhất định tính nguy hiểm. Bởi vì cái gọi là trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, nếu như mọi người tại lựa chọn nhiệm vụ thời điểm toàn bằng thích, không cân nhắc những nhân tố khác, sớm muộn hội sinh ra vấn đề.
Nói không chừng đã từng liền sinh ra hỏi đến đề.
Honmaru là cái đại gia đình, lẫn nhau ở giữa tương thân tương ái, Abe no Seimei mới đến, tuyệt đối không thể biểu hiện ra quan mới đến đốt ba đống lửa khí thế. Đối với dạng này hoàn cảnh, nhất định phải khai thác tiến hành theo chất lượng phương thức, tạm không thay đổi honmaru tùy tính hiện trạng, mà là thông qua tự mình tham dự phương thức, trước giải một chút đao kiếm nhóm công việc, dung nhập cuộc sống của bọn hắn, lại chế tạo tiến một bước dự định.
Tự mình tham dự nhiệm vụ, là Abe no Seimei ngay từ đầu liền cân nhắc tốt.
Bất quá Gokotai hội xung phong nhận việc, đứng mũi chịu sào, lại là Abe no Seimei không có nghĩ tới.
Gokotai đêm qua khóc mệt ngủ được sớm, hôm nay rạng sáng liền sớm tỉnh qua, mở hai mắt ra lần đầu tiên, liền thấy được hoàn toàn mới tiểu lão hổ.
Mới tiểu lão hổ tới kịp thời, Yagen Toushirou giải thích là Abe no Seimei nghĩ biện pháp vá tốt vết sẹo, khôi phục nguyên trạng, Gokotai cũng chưa nói thêm cái gì, hoàn mỹ tránh khỏi "Ta không muốn mới ta liền muốn nguyên lai con kia" chuyện phiền toái.
Lúc ấy Gokotai biểu hiện được dị thường bình tĩnh, lăng lăng nhìn chằm chằm tiểu lão hổ nhìn nửa ngày, sau đó đem mặt vùi vào tiểu lão hổ lông xù trên lưng, che có cái năm sáu phần chuông, sau đó hắn trịnh trọng đem tiểu lão hổ sắp đặt tại đầu giường, đi theo Yagen Toushirou đi diễn tập nhận lỗi đại hội.
Trong thời gian này, Yagen Toushirou kỳ thật có chút để ý.
Gokotai cho tới nay đều có chút nhát gan thẹn thùng, luôn luôn thích núp ở nơi hẻo lánh bên trong, không dám nói chuyện lớn tiếng. Nhưng tập luyện thời điểm, hắn lại phá lệ chăm chú, nói chuyện cũng không cà lăm, cả người nhìn tinh thần không ít.
Bất quá Abe no Seimei ngày đầu tiên đi vào honmaru, bị đao kiếm nhóm xa cách đối đãi, còn có thể bất kể hiềm khích lúc trước, cố ý chạy tới đế đô mua mới con rối, liền hướng về phía tâm tư này, cũng đầy đủ thu mua Gokotai dạng này tiểu hài nhi.
Để Yagen Toushirou không có nghĩ tới là, Gokotai thế mà lại tại trước mặt mọi người đứng ra, đây là hắn nhận biết cái kia ngại ngùng tiểu hài Gokotai sao?
Abe no Seimei tại hơi kinh ngạc về sau, rất nhanh làm ra đáp lại: "Tốt, liền từ tiểu lui mang ta đi đi."
Yagen Toushirou: ". . ."
Yagen Toushirou: "Ta cũng cùng đi."
Bị Gokotai cử động rung động đến Shokudaikiri Mitsutada cũng tranh thủ thời gian hoàn hồn nhấc tay: "Ta cũng cùng một chỗ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệm
FanficTác giả: Lưu Ly Vân Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, ấm áp, giá không lịch sử, trạch đấu, linh dị thần quái, thanh thủy văn, nhiều CP, 1v1 Văn án: Saniwa uỷ ban thông báo đương nhiệm saniwa vào khoảng tháng sau về hưu, Konnos...