Hướng tới Kyoto (mười lăm)

76 6 0
                                    

Yamatonokami Yasusada dưới đáy lòng thở dài, không hiểu bình tĩnh lại. Hắn nhìn chằm chằm Okita Souji, cũng lộ ra mỉm cười thản nhiên, mở miệng nói: "Okita đại nhân, đã lâu không gặp."

"Chúng ta gặp qua?" Okita Souji nhướng nhướng mày, cũng chẳng suy nghĩ gì nữa, hỏi: "Các ngươi đến tột cùng là người phương nào?"

"Người qua đường thôi." Yamatonokami Yasusada nói, "Không biết Okita đại nhân , có thể hay không đem bằng hữu của ta đao trả cho ta."

Okita Souji gỡ xuống Kashuu Kiyomitsu bội đao, đặt ở lòng bàn tay ước lượng, hắn thuận trên vỏ đao đường vân, tinh tế vuốt nhẹ một phen, lắc đầu nói: "Bằng hữu của ngươi danh tự cùng ta bội đao danh tự giống nhau như đúc, đúng là duyên phận, đao này ta lưu làm kỷ niệm, các ngươi muốn Hà bồi thường, cứ việc nói."

Yamatonokami Yasusada nhíu mày một cái, sự tình quả nhiên không có đơn giản như vậy, Kashuu Kiyomitsu cũng không như trong tưởng tượng như vậy có đầu óc.

Thế mà còn đem danh tự cấp báo ra đi.

Yamatonokami Yasusada hít sâu một hơi, mở miệng nói: "Đao này chính là vật gia truyền, tha thứ không thể đem tặng. Kiyomitsu nếu là làm cái gì thất lễ sự tình, ta thay hắn bồi cái không phải."

Okita Souji sững sờ, bỗng nhiên ngẩng đầu: "Ngươi nói cái gì?"

Yamatonokami Yasusada bị Okita Souji bất thình lình phản ứng cấp làm mộng, lập tức bắt đầu suy nghĩ mình câu nói trước bên trong phải chăng có chỗ không ổn, cái này trái ngược ứng hòa Kashuu Kiyomitsu bị làm mộng lúc không có sai biệt.

Bất quá Yamatonokami Yasusada hiển nhiên muốn nghiêm cẩn không ít, mặc dù chính phản lấy suy nghĩ hai về về sau, đều cảm thấy không có vấn đề quá lớn, vừa mới cũng không có làm cái gì kỳ quái hành vi, nhưng đã Okita Souji làm ra không giống bình thường phản ứng, đã nói lên vẫn là có cái gì chi tiết bị không để ý đến.

"Ngươi mới vừa nói cái gì?" Okita Souji tiến lên mấy bước, đi tới Yamatonokami Yasusada trước người, "Bằng hữu của ngươi gọi Kiyomitsu?"

Yamatonokami Yasusada đột nhiên có một loại dự cảm không tốt.

Có thể cùng Okita Souji bội đao danh tự giống nhau như đúc, ngoại trừ Kashuu Kiyomitsu, còn có Yamatonokami Yasusada.

Lấy Kashuu Kiyomitsu kia thanh kỳ não mạch kín, không chừng đối Okita Souji tự giới thiệu thời điểm, thật đúng là có thể bản thân cảm giác tốt đẹp báo ra "Yamatonokami Yasusada" tới.

Yamatonokami Yasusada tuyệt vọng đóng một chút đôi mắt, đột nhiên xuất thủ, bắt được Okita Souji cổ tay, muốn từ trong tay của hắn đoạt lấy Kashuu Kiyomitsu bội đao. Okita Souji sớm có phòng bị, đưa tay bảo vệ tốt Yamatonokami Yasusada, trở tay uốn éo tránh ra khống chế.

Sau lưng hai tên thân tín nhao nhao rút đao tiến lên, đem Okita Souji bảo hộ ở sau lưng.

Trí lấy cùng cướp đoạt hai con đường, đều thành tử lộ.

Yamatonokami Yasusada không chút hoang mang lui ra nửa bước, lắc lắc ống tay áo, mặt lộ vẻ ý cười: "Không hổ là Okita đại nhân, đã sớm nghe nói đại nhân là Shinsengumi bên trong võ thuật cao thủ, không biết phải chăng là may mắn, có thể lĩnh giáo một hai."

Một bên thân tín cảnh giác hoành đao đứng tại phía trước, Okita Souji như có điều suy nghĩ suy nghĩ một trận, cũng không có trả lời.

Yamatonokami Yasusada nhìn vẫn như cũ rất bình tĩnh, khóe miệng mang theo ý cười nhợt nhạt, tiếp tục xem Okita Souji: "Nếu là Okita đại nhân thắng, ta liền nuôi lớn người đi gặp bằng hữu của ta."

Okita Souji nheo lại đôi mắt, thấp giọng hỏi: "Các ngươi rốt cuộc là ai?"

"Ta nói, chúng ta bất quá là người qua đường." Yamatonokami Yasusada đưa tay cầm bên eo bội đao, Okita Souji cũng theo động tác của hắn nhìn sang, lúc này mới nhìn rõ đao kia thân bộ dáng, lập tức đổi sắc mặt.

Yamatonokami Yasusada bội đao, cùng Okita Souji bội đao, giống nhau như đúc.

"Các ngươi lui xuống trước đi." Okita Souji chăm chú nhìn Yamatonokami Yasusada bội đao, trên mặt nhìn không ra cảm xúc. Hắn tiến lên hai bước, đem Kashuu Kiyomitsu bội đao một lần nữa treo trở về bên hông, cũng rút ra mình bội đao, đối Yamatonokami Yasusada gật đầu ra hiệu, "Rút đao đi."

"Okita đại nhân." Thân tín đang muốn tiến lên ngăn cản, dưới núi lại truyền đến một trận tiếng ồn ào, hơn mười con ngựa thớt không biết là bị cái gì kinh, bắt đầu bốn phía tán loạn.

Mà người phía dưới, bao quát chạy đến trợ giúp thanh lý các đội viên, đại bộ phận đều đi trên núi vòng vây Yagen Toushirou cùng Gokotai. Trong núi không tiện cưỡi ngựa, ngựa đều được an trí tại dưới núi, mà lưu lại trông coi chỉ có ba người, căn bản kéo không ở nhiều như vậy mã.

Okita Souji cũng quay đầu nhìn thoáng qua, đối hai tên thân tín gật đầu ra hiệu: "Các ngươi đi xuống xem một chút."

"Thế nhưng là..."

"Không sao." Okita Souji rút ra bội đao, "Xuống dưới."

Hai tên thân tín liếc nhau một cái, dưới núi càng thêm hỗn loạn, tựa hồ là có mã đụng bị thương người, nhưng bọn hắn cũng không yên lòng Okita Souji một người ở chỗ này, nhiều lần do dự phía dưới, vẫn là lưu tại nguyên địa.

Okita Souji bỗng nhiên quay đầu, ánh mắt sắc bén đảo qua hai người, âm thanh lạnh lùng nói: "Các ngươi là cảm thấy ta không đối phó được một đứa con sao?"

Thân tín nhăn nhăn lông mày: "Nhưng là..."

Okita Souji lạnh lùng nói: "Xuống dưới."

Nhìn xem hai tên thân tín do dự hạ sơn, Yamatonokami Yasusada cũng vô ý thức thở dài một hơi.

Okita Souji nghiêng người nhìn hắn: "Xem ra ngươi là cảm thấy, chỉ có một mình ta liền dễ dàng đối phó nhiều?"

"Okita đại nhân võ nghệ cao cường, sao là dễ dàng nói chuyện." Yamatonokami Yasusada nói, " ta vô ý tổn thương đại nhân, chỉ muốn muốn về bằng hữu đao."

"Ừm." Okita Souji khóe miệng giương lên một vòng ý cười, "Vậy còn phải xem bản lĩnh của ngươi."

[Touken Ranbu] Uỷ ban saniwa thông báo bổ nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ